Mourinho hụt kỷ lục khi Roma thua ngược - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mourinho hụt kỷ lục khi Roma thua ngược
Jose Mourinho chưa thể trở thành HLV thắng nhiều trận nhất tại Cup châu Âu sau khi AS Roma thua Real Betis 1-2 ở bảng C Europa League, tối 6/10.

Trận thắng Helsinki 3-0 ở lượt hai là chiến thắng thứ 106 của Mourinho tại Cup châu Âu, bắt kịp kỷ lục tồn tại đă lâu của cựu HLV Alex Ferguson. Tiếp Betis ở trận cuối lượt đi ṿng bảng là cơ hội để ông vượt cột mốc đó. Roma được lên dây cót tinh thần sau trận thắng Serie A cuối tuần qua. Họ đặt mục tiêu bắt kịp Betis - đội dẫn đầu bảng sau hai trận toàn thắng.


Dybala tranh bóng với Willian Jose ở trận Roma thua Betis 1-2 tối 6/10. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng với thầy tṛ Mourinho. Tuy đá sân khách, Betis tự tin triển khai lối chơi. Họ nhập cuộc tốt và suưt mở tỷ số khi pha cứa ḷng của Sergio Canales buộc thủ thành Rui Patricio đổ người cản phá. Không lâu sau, một pha ban bật trung lộ khác mở ra khoảng trống để Nabil Fekir dứt điểm trong ṿng cấm nhưng sút trúng cột dọc.

Bước ngoặt xảy ra ở t́nh huống Roma hưởng phạt góc. Roger Ibanez đánh đầu hụt rồi đến Nicolo Zaniolo sút không qua hậu vệ Betis. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài phát hiện bóng chạm tay Aitor Ruibal nên cho Roma hưởng phạt đền. Trên chấm đá phạt, Paulo Dybala đánh lừa Claudio Bravo để ghi bàn trận thứ tư liên tiếp cho Roma. Dybala mới trở lại sau chấn thương, khiến anh bỏ lỡ trận thua Atalanta 0-1.

Tuy nhiên, dẫn bàn không giúp đội chủ nhà giành lại quyền kiểm soát thế trận. Ngược lại, Roma tiếp tục gặp khó và mắc sai lầm trong quá tŕnh triển khai bóng. Đường chuyền hỏng của Nicola Zalewski đưa bóng đến chân Guido Rodriguez nhưng may cho Roma là cú sút của Luiz Henrique thiếu uy lực để đánh bại Patricio.

Roma không thể bảo vệ lợi thế dẫn bàn đến hết hiệp một. Cú sút một chạm từ khoảng cách 23m của Rodriguez khiến pha bay người của Patricio chỉ để làm nền. Thủ thành kỳ cựu người Bồ Đào Nha phát bực với đồng đội sau pha bóng này khi họ để Henrique thoải mái nhảy múa trước khi chuyền cho Rodriguez.

Nếu không có sự xuất sắc của Bravo, đội chủ nhà đă có thể tái lập thế dẫn bàn trước giờ giải lao nhờ pha vô-lê của Dybala. Roma chơi tốt hơn trong hiệp hai. Họ bỏ lỡ cơ hội dẫn trước khi pha vô-le cận thành của Bryan Cristante đi trúng vị trí Bravo chọn ở một t́nh huống phạt góc. Nỗ lực phối hợp sau đó giữa bộ đôi Dybala - Tammy Abraham cũng không thành công.

Kịch bản nghiệt ngă xảy đến với Roma khi hiệp hai c̣n ba phút. Từ nỗ lực tạt bóng của Rodri, Henrique chiến thắng Leonardo Spinazzola trong pha t́ đè, trước khi khiến Roma và Patricio ngỡ ngàng với pha đánh đầu lái bóng về góc xa. Thất bại càng thêm tồi tệ với Roma khi Zaniolo nhận thẻ đỏ trực tiếp v́ lỗi đánh nguội ở thời gian bù giờ.

Thất bại này khiến Roma mất vị trí nh́ bảng C vào tay Ludogorets Razgrad, đội ḥa 1-1 trên sân Helsinki lượt này. Cuối tuần này, thầy tṛ Mourinho gặp Lecce ở Serie A trước khi hành quân đến Tây Ban Nha để tái đấu Betis.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-07-2022
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,461
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	79.8 KB
ID:	2121520  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06809 seconds with 12 queries