Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em xương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em xương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân
Cư dân mạng được dịp cười hớn hở trước chùm ảnh cahwjng đường t́nh bạn giữa ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.



Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước những bài về chùm ảnh nh́n lại chặng đường t́nh bạn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từ chị em thân thiết đến người vô h́nh trong mắt nhau. Ngay khi những bài đăng xuất hiện, dư luận không ngừng bày tỏ cảm xúc vừa buồn cười lại vừa thấy “sượng trân” giùm 2 cô gái đ́nh đám của làng giải trí Việt Nam.



Theo một fanpage đăng bài, đă có hàng ngh́n lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ, đồng thời ở dưới là các b́nh luận đa chiều xoay quanh cặp đôi chị em này: “Trên đời này chả có ǵ là măi măi, cái ǵ cũng có thể thay đổi: T́nh bạn, t́nh yêu sẽ thay đổi theo thời gian mà. Đến bản ḿnh c̣n ko dám tin chắc ngày mai ḿnh sẽ ra sao huống chi là người khác; Cười khúc khích, khúc khích á; Tiếc cho một t́nh bạn đă từng coi nhau như ch em ruột , ḿnh cũng đă có một t́nh bạn như vậy nhưng giờ th́ không c̣n nữa; Các chị chỉ giả vờ bơ nhau thôi; Cùng nhau đi qua bao giông băo rồi lại như không hề quen. Nó không hề vui đâu kể cả t́nh bạn hay t́nh yêu, c̣n 2 chị th́ em vẫn cười hihi;…”.



Không chỉ thế, nhiều fan hâm mộ cũng dành những lời cổ vũ, khen ngợi dành cho thần tượng của ḿnh: “Ḿnh thích Lệ Quyên hơn v́ nh́n mặt kiểu có cảm t́nh hơn; Lệ Quyên nh́n mặt uy tín hơn mà; Hai chị em này vẫn hát hay, luôn ủng hộ sự nghiệp của cả hai; Hai chị em ḥa thuận lại đi, không má nào chịu thua má nào; Hồ Ngọc Hà măi xinh đỉnh; Thích cả hai quay lại thân thiết với nhau cơ!; Hâm mộ hai chị yêu!”.


Trước đó, trong một sự kiện vào chiều ngày 25/9 được tổ chức tại Hà Nội, khán giả trầm trồ trước sự xuất hiện của dàn sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang,…

Điều đáng chú ư, đó chính là việc nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được xếp ngồi chung một bàn tiệc cùng các nghệ sĩ khác, mặc dù đă từng là cặp bạn thân một thời nhưng trong những bức ảnh ghi lại sự kiện th́ cả hai dường như không có một chút tương tác nào, thậm chí người xem c̣n thấy một sự sượng trân không hề nhẹ trên khuôn mặt của người trong cuộc.

Đă có thời điểm, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thân nhau như chị em ruột, vào năm 2015, cư dân mạng đă đồn đoán rằng giữa hai người đă xảy ra mẫu thuẫn và từ đó chấm dứt mối quan hệ bạn bè thân thiết này.

Sau đó, trong nhiều sự kiện dù cả 2 có mặt nhưng đều “tránh mặt” nhau, ca sĩ Lệ Quyên từng trải ḷng về cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là v́ “quá giống nhau”: “Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”.

Chia sẻ về việc 2 cô em gái có thể làm ḥa được hay không, Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu tṛ PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương tŕnh nào có tôi, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên hát th́ cũng sẽ hết vé”.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-29-2022
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,497
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-29 at 10.49.58 AM.jpg
Views:	0
Size:	31.8 KB
ID:	2118020   Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-29 at 10.50.09 AM.jpg
Views:	0
Size:	33.6 KB
ID:	2118021   Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-29 at 10.50.18 AM.jpg
Views:	0
Size:	52.0 KB
ID:	2118022  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05353 seconds with 12 queries