Bị lấy hình ảnh gán ghép là 1 trong 4 tiếp viên hàng không, cô gái bức xúc lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị lấy hình ảnh gán ghép là 1 trong 4 tiếp viên hàng không, cô gái bức xúc lên tiếng
Vào ngày 16/3, Đội Thủ tục hành lý nhập khẩu Tân Sơn Nhất nghi vấn hành lý của 4 nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines về từ Pháp chứa ma túy.

Các cơ quan chức năng đã phối hợp kiểm tra, phát hiện bên trong những túyp kem đánh răng, nước súc miệng các tiếp viên mang về có hơn 8kg thuốc lắc và hơn 3kg ketamine (ma túy khay, loại đắt tiền nhất), cocain.

Ngay sau khi vụ việc được phản ảnh, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của một cô gái trẻ, xinh đẹp kèm thông tin cho rằng cô gái này là Đ.P.V. Rất nhiều người đã tin rằng, những hình ảnh được lan truyền đúng là Đ.P.V và để lại bình luận với nhiều trạng thái khác nhau.



Tuy nhiên qua tìm hiểu, loạt hình ảnh nói trên thực tế là của Nguyễn Bảo Châu (26 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội). Trao đổi với Dân trí, Bảo Châu cho biết từng làm việc tại bộ phận phục vụ mặt đất của một hãng hàng không, nhưng hiện đã nghỉ việc. Những hình ảnh bị lấy cắp và đăng tải lên mạng xã hội được chụp từ năm 2020, thời điểm cô bị mất tài khoản Facebook cá nhân.

"Những ai chơi với mình lâu năm thì nhìn cái là người ta biết vì tên khác, mặt cũng khác. Mình thấy mình cũng không giống với bạn tiếp viên kia mà không hiểu sao lại có nhiều người tin. Mình cũng nghĩ đến việc có ai đó đang muốn chơi xấu mình.

Facebook này của mình bị mất từ năm 2020 và mới lấy lại được cách đây hơn 1 tuần. Những hình ảnh bị lan truyền đều là ảnh cũ hết rồi”, Bảo Châu bộc bạch trên báo Thể thao và văn hóa.

Lúc đầu, khi biết hình ảnh cá nhân bị đăng tải lên mạng xã hội với mục đích câu view, cô không quan tâm vì đây không phải là lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp như vậy. Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa, nhiều người bình luận với ngôn từ khiếm nhã, Bảo Châu cảm thấy bức xúc và khó chịu; người thân, bạn bè hỏi thăm liên tục, cô thấy cần phải lên tiếng đính chính.

"Mình rất bức xúc, khó chịu khi các trang mạng xã hội đăng tải những thông tin, hình ảnh của mình và cho rằng mình là người liên quan đến vụ việc. Trước đây, mình làm nhân viên mặt đất cho hãng hàng không. Nhiều người không để ý rất dễ nhầm lẫn trang phục của nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không. Áo dài của tiếp viên hàng không có màu xanh thiên thanh còn của nhân viên mặt đất có màu xanh nước biển. Nếu nhân viên 2 bộ phận này đi cùng nhau sẽ thấy khác biệt, còn nhìn qua thì khá giống. Thêm nữa, lúc chụp ảnh mình kéo sáng nên vô tình màu áo xanh khá giống với trang phục của tiếp viên hàng không", cô chia sẻ với báo Thanh Niên.

Bảo Châu cho hay, hiện tại sau khi nghỉ việc, cô dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi, đi du lịch cùng gia đình.

Bảo Châu nói thêm, cô sẽ vẫn dùng mạng xã hội và đăng ảnh bình thường: “Trước giờ mình bị lấy ảnh nhiều lắm rồi, nếu không muốn bị lấy nữa thì chỉ có cách là khóa trang cá nhân lại thôi.

Qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ mọi người cần chọn lọc mỗi khi tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội, không phải cái gì cũng có thể tin được mà cần có sự xác minh”.

Về phía vụ việc, hiện phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) – Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự 4 nữ tiếp viên để lấy lời khai, điều tra vụ việc. Đồng thời, tiến hành xác định người nhận số hàng trên tại Việt Nam để truy bắt.

Theo Cục Hải quan TP.HCM, từ đầu năm 2023 đến nay, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện 44 vụ việc vi phạm về lĩnh vực hải quan, trong đó có 8 vụ bắt giữ vi phạm về ma tuý, với tang vật khoảng 15kg ma tuý đá.

"Vụ việc phát hiện 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines mang hơn 11kg nhập cảnh về nước là nằm trong tầm kiểm soát, chú ý của lực lượng Hải quan”, đại diện Cục Hải quan TP.HCM cho biết.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-20-2023
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bao-chau-1.jpg
Views:	0
Size:	98.9 KB
ID:	2193946  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06599 seconds with 12 queries