Lư Nhă Kỳ hú vía khi xế hộp bị container cán nát, riêng sao nữ này trải qua phút giây sinh tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ hú vía khi xế hộp bị container cán nát, riêng sao nữ này trải qua phút giây sinh tử
Theo như dưới đây có những tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều sao Việt bị ám ảnh trong lúc xe bị đụng trúng hay bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển trên đường...

Phạm Phương Thảo

NSƯT Phạm Phương Thảo sinh năm 1982, bắt đầu được chú ư khi đoạt giải 3 “Sao Mai 2003” phong cách dân gian và giải “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Vào tháng 11/2022, cô chia sẻ về sự cố “nhớ đời” ở Ninh B́nh. Theo lời kể lại của nữ ca sĩ, khi trở về Hà Nội, xe của cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Đang ngủ say, Phạm Phương Thảo tỉnh dậy bởi tiếng va đập rất lớn. Một chiếc xe khác lao từ phía sau đâm liên hoàn 4 chiếc ô tô, trong đó có xe của cô. Túi khí trong xe đồng loạt bung ra, trong lúc chiếc xe bị kéo lê đi một đoạn trước khi dừng hẳn.

Giọng ca quê Nghệ An cho biết có tất cả 7 chiếc xe bị hư hỏng nặng. May mắn không có thương vong về người.

Quang Lê
Cách đây không lâu, Quang Lê đă đăng tải đoạn clip gặp lại người hàng xóm thân thiết sau hơn 20 năm. Khi lên xe, nam ca sĩ nhắc nhở mọi người không được quên thắt dây an toàn. Giọng ca trữ t́nh đă kể lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Mỹ năm 2013. Theo đó, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, Quang Lê và ca sĩ Lam Anh đang ngủ thiếp đi th́ cảm thấy xe chao đảo. Cả hai chỉ kịp la lớn vài tiếng th́ chiếc xe đă bị lăn vài ṿng và lật ngửa trước khi dừng lại.

Ba nuôi Phương Mỹ Chi cho biết: “Tôi không biết trời đất ǵ, chỉ biết cầu nguyện cho tai qua nạn khỏi. Tôi bất tỉnh tại chỗ, tới khi tỉnh dậy th́ thấy ḿnh vẫn c̣n trong xe nhờ thắt dây an toàn cẩn thận, c̣n xe tôi lúc đó đă lật ngửa. Tôi vừa cởi dây an toàn ra th́ rớt lộn ngược xuống đất. Từ đó, tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn khi đi xe để tránh mọi trường hợp đáng tiếc xảy ra. Mọi người đi đâu cũng nên thắt dây an toàn, tai nạn ô tô không đùa được đâu”. Tai nạn kinh hoàng này khiến “người t́nh âm nhạc” của Quang Lê bị chấn thương cột sống và có nguy cơ bị liệt hoàn toàn. Tuy nhiên, cô may mắn không gặp phải trường hợp xấu nhất và dần b́nh phục sau một thời gian dài điều trị.

Lư Nhă Kỳ
Trong talk show của ḿnh vào tháng 1/2022, nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” kể lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cô suưt mất mạng. Qua cú sốc này, cô dần nhận ra giá trị cuộc sống và biết quư trọng những điều đơn giản, đời thường.

Lư Nhă Kỳ cho biết: “Lúc đó, tôi đi quay phim “Kiều nữ và đại gia” về khoảng 2h sáng để tiếp tục chạy show. Tuy nhiên, tài xế của tôi ngủ gục trên đường nên va chạm với một chiếc xe container. Chiếc Mercedes của tôi bị cán banh chành ở xa lộ Hà Nội. Điều đó khiến tôi bị ám ảnh đến bây giờ, không bao giờ dám đi xe 4 chỗ, phải đi xe thật to. Thời khắc sinh tử đó, tôi c̣n nghe thấy tiếng người dân nói chuyện, bảo t́m chiếu với cát để lo liệu. Nhưng khi công an đến, tôi dần tỉnh lại và thấy ḿnh may mắn không bị thương tích ǵ”.

Người đẹp 8X cho biết khi lực lượng chức năng kéo chiếc xe ra khỏi container, người xung quanh tưởng cô đang đóng phim v́ không có thương tích ǵ. “Thậm chí, Công an c̣n tưởng tôi chấn thương sọ năo, chảy máu trong. Các anh sợ tôi mất hồn nên vỗ vai một cái, thế là tôi bừng tỉnh và ̣a lên khóc. Tôi cảm thấy vừa tủi thân vừa yếu đuối, cần người che chở”, nữ diễn viên kể lại.

Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ hốt hoảng khi chia sẻ chuyện gặp tai nạn bất ngờ trong lúc quay phim. Cụ thể, trên TikTok cá nhân, nữ diễn viên cho biết trong quá tŕnh quay một phân cảnh đụng xe, cô bị tai nạn ngoài ư muốn: “Đang quay thử đường dây th́ bị đụng thiệt”. Theo đó, Nhật Kim Anh lao ra đường đẩy nam diễn viên khỏi bị xe đụng trúng. Thế nhưng, thay vào đó, cô lại bị chiếc xe húc thẳng vào người. V́ xe ở khá gần nên lực đẩy mạnh hơn dự tính. Cô đă dùng tay ngăn lại nhưng vẫn bị ngă ra đường. Rất may, va chạm này không quá mạnh, xe chạy với tốc độ chậm nên Nhật Kim Anh không bị tổn hại cơ thể. Không chỉ đoàn phim, khán giả sau khi xem video cũng thót tim, lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhiều ư kiến cho rằng ê-kíp đoàn phim nên cẩn trọng hơn, tránh những tai nạn không đáng có cho diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa gặp tai nạn xe cộ. Nhật Kim Anh từng chia sẻ về khoảng thời gian bị khủng hoảng tâm lư sau vụ tai nạn xe năm 14 tuổi. Giọng ca “Lâu đài cát” kể khi ấy, cô theo đoàn ra Phan Thiết biểu diễn. Lúc di chuyển về TP.HCM, đoàn ghé lại một khu chợ để mua sầu riêng. Sau đó, sự cố bất ngờ xảy ra. “Khi đi đến khúc quanh, xe 12 chỗ bị mất thắng. Khúc cua như vậy rất gắt, mà lại đang đổ dốc nữa. Sau đó xe lật xuống và xoay ṿng, đầu tôi đập vào cửa kính. Tôi không thấy ǵ nữa rồi. Đến khi xe lật đến ṿng cuối cùng, tôi mở mắt ra th́ mọi thứ đảo ngược”, nàng Thị B́nh “Tiếng sét trong mưa” nhớ lại, “Tôi có một thời gian bị khủng hoảng, bị sợ v́ không dám bước lên xe. Tôi nghĩ nếu không được ơn trên giúp đỡ, nếu đó là đất bằng mà không phải cái mương th́ chắc có lẽ đầu tôi nát bét”. Đến thời điểm hiện tại, mỗi khi bước lên xe 12 chỗ, Nhật Kim Anh vẫn không tránh khỏi cảm giác lo sợ v́ bị ám ảnh vụ tai nạn trước đây. “Đặc biệt là khi đi những khúc cua, h́nh ảnh đó cứ ùa về làm tôi rất run”, nữ ca sĩ nói.

Tấn Beo
Tháng 4/2013, khi đang trên đường lưu diễn đến Kiên Giang, chiếc xe của Tấn Beo bị một xe khách tông mạnh từ phía sau. Tai nạn này khiến phần đuôi xe bị trầy xước nghiêm trọng.

Nam danh hài kể lại: “Khi di chuyển đến chiếc cầu đang sửa chữa, trong khi đang tập trung cho việc cầm lái, tôi bỗng nghe một tiếng rầm sau lưng và trong phút chốc đă thấy chiếc xe của ḿnh nằm kẹt chặt giữa hai chiếc xe khác. Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt. Tôi có cảm giác ḿnh vừa thoát chết trở về. Chiếc xe bị hư hại nặng, nguyên đuôi xe nát hết, tôi nh́n không c̣n ra h́nh dạng, dàn đầu xe cũng rất thê thảm. Dù tài sản riêng bị thiệt hại nặng nề nhưng tôi vẫn c̣n may mắn v́ thoát chết”. Khi tai nạn diễn ra, Tấn Beo được người dân địa phương và các đồng nghiệp đưa đến bác sĩ kiểm tra.

Lê Khánh
Tháng 2/2012, xe của diễn viên Lê Khánh bất ngờ bốc cháy khi cô đang chở một người bạn đi trên đường TP HCM. Nữ diễn viên kể lại, khi chạy xe đến góc đường Huyền Trân Công Chúa giao với Nguyễn Du th́ thấy dàn máy lạnh bốc khói ngùn ngụt. Ngay lập tức, cô và người bạn đi cùng mở toang cửa thoát chạy và truy hô cầu cứu trước khi xe bốc cháy. Thấy vậy, một tài xế taxi đă nhanh chóng chạy vào khách sạn gần đó để lấy b́nh cứu hỏa ra dập lửa. Tuy nhiên, một phần của chiếc vô lăng vẫn bị cháy rụi.

Lê Khánh chia sẻ: “Tôi đă không tin nổi vào mắt ḿnh khi chiếc xe bỗng dưng bốc cháy ngay trong lúc ḿnh đang cầm lái. Lâu nay tôi vẫn nghe tin tức về các vụ xe máy bỗng dưng bốc cháy khi đang chạy trên đường cũng rất hoang mang, không ngờ lần này đến lượt xe hơi của ḿnh. Cũng may lúc đó tôi c̣n đủ b́nh tĩnh để mở cửa chạy thoát ra ngoài chứ nếu quá cuống cuồng, tôi không biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào”.

Lâm Khánh Chi
Người đẹp chuyển giới từng gặp tai nạn giao thông khi xe của cô bị mất lái, lao xuống ruộng bên đường, khiến bánh trước của xe sụt lún xuống bùn. Lúc đó, ở gần chiếc xe có một đống rơm đang cháy ngùn ngụt. Ngọn lửa lan nhanh vào lốp xe và gây nổ b́nh xăng khiến chiếc ô tô bùng cháy. Lâm Khánh Chi và tài xế đă nhanh chóng thoát thân trước khi chiếc xe bốc cháy nên không bị thương. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ cá nhân và tài sản của ca sĩ đều bị thiêu rụi hoàn toàn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-26-2023
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	2169809  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (01-27-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09080 seconds with 12 queries