“Trà Cave” gây choáng khi bênh nghệ sĩ Việt, “mắng” thiếu nữ 17 tuổi Tây Ban Nha “hư hỏng” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Trà Cave” gây choáng khi bênh nghệ sĩ Việt, “mắng” thiếu nữ 17 tuổi Tây Ban Nha “hư hỏng”
Ồn ào 2 nghê sĩ Việt vẫn đang chấn động trên MXH, NSƯT Kiều Thanh lại có những phát ngôn gây sốc, đầy tranh căi khiến CĐM phẫn nộ.



NSƯT Kiều Thanh cho rằng sở thích “trăng hoa” là bản chất vốn có của đàn ông. Cô c̣n cho rằng con gái nước ngoài dậy th́ sớm, những vấn đề “chăn gối” có thể xảy ra từ năm 12-13 tuổi.

Liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt vướng cáo buộc xâm hại, cưỡng bức thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Mặc dù chưa tiết lộ danh tính cụ thể nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là những cái tên bị réo nhiều nhất. Trong showbiz Việt, giới nghệ sĩ và khán giả chia thành 2 phe đối lập với những quan điểm trái ngược nhau. Nếu như Netizen cho rằng cần phải tẩy chay, trừng trị nghiêm khắc th́ một số đồng nghiệp Kim Oanh, Kiều Thanh… lại gây sốc khi đứng ra bênh vực.

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Kiều Thanh, diễn viên thủ vai “Trà cave” chia sẻ bài viết nói về sự nghiệp của diễn viên Hồng Đăng. Là người có tư tưởng phóng khoáng, chuyên trị những vai lẳng lơ trên màn ảnh nhỏ. Kiều Thanh mỉa mai những cô gái ở nước ngoài có tư tưởng “hư sớm”. Cộng thêm việc dậy th́ từ năm 12-13 tuổi trở thành món quà béo bở thu hút đàn ông. Chẳng những không phê phán thói trăng hoa của nghệ sĩ Việt, diễn viên Kiều Thanh thản nhiên gọi đó là sự cố, sở dĩ họ nổi tiếng nên mới bị làm lớn chuyện.

“Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử “dâu ngô ” một tí. Không chủ động th́ cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy th́ sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12,13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người b́nh thường th́ bạn nữ kia ok ngay!” – Kiều Thanh chia sẻ

Ngay lập tức, quan điểm của Kiều Thanh vấp phải sự phản đối của bộ phận Netizen. Ai nấy đều cảm thấy khó hiểu v́ tư tưởng lạ lùng này lại được chính những Nghệ sĩ Ưu Tú cổ vũ. Không chỉ suy bài đạo đức, hành vi này c̣n vi phạm pháp luật nghiêm trọng, làm xấu mặt h́nh ảnh nghệ thuật nước nhà. Mặc dù có nhiều b́nh luận chỉ trích, tuy nhiên, diễn viên Kiều Thanh tỏ ra khá thản nhiên. Cô không đáp trả, ngược lại c̣n mở b́nh luận để cư dân mạng tự do nêu ư kiến. Thậm chí, không ít người c̣n đào lại những phát ngôn vạ miệng, scandal sống lỗi của Kiều Thanh trong sự nghiệp diễn xuất.

“Vậy th́ mai mốt nếu như chồng cháu làm vậy hay ngoại t́nh cháu cũng đồng t́nh phải không?”

“Chị đang cổ súy cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh th́ tập đoàn lừa cũng không làm ǵ được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng th́ phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Tôi thấy 2 gă đó thật sự tồi tệ. Người đau đớn lúc này là vợ cà con họ. Đứt ruột ra được. C̣n con của họ. Tuổi thơ của chúng sẽ bị xă hội ḍm ngó.”

“Đấy, lại là cái tư duy của một người trong cái gọi là làng giải trí đấy, bênh vực cho sự việc tồi tệ như vậy th́ đúng là cùng một lỗ chui ra, tởm lợm”

“Đi với vợ con mà c̣n dở tṛ đc thế th́ c̣n nói làm ǵ. Có vụ này mới hiểu rơ đc đám diễn viên. Sống dơ dáy mà c̣n lên bênh vực nhau. Chị diễn viên này cũng tự nhận ḿnh là tiểu tam, giật chồng người khác, đúng là cá mè 1 lứa! Cái ǵ là “văn hoá đàn ông”, chắc phải v́ cái “văn hoá” đó mà chị cướp đc chồng người ta.”

“Giờ mọi người cũng biết sau hồi đó bà thếm đóng vai Trà Cave rồi đấy ạ”

“Ủa ủa. Ngoại t́nh là b́nh thường hả. “Văn hoá đàn ông” này của chị, chắc chị đang ở thời phong kiến bị xuyên không qua đây phải ko? Ai đó cho chị cỗ máy thời gian để chị về lại thời phong kiến của chị đi mau lên. Chứ chị ở đây làm ô nhiễm ko khí quá”

“Đừng nói càn, nói bừa nhé Kiều Thanh. Thông tin ở đâu để bạn nói ở nước ngoài các bé gái qhtd từ 12-13 tuổi? C̣n người nước ngoài chắc họ biết hai đối tượng kia là người nổi tiếng khi vừa gặp trên băi biển? Xin lỗi đời đi nhé, trừ phi các ông làm cái bảng biển ghi họ tên, chức vụ, nghề nghiệp, quá tŕnh công tác rồi treo trên cổ. Đúng là một lũ ảo tưởng địa vị, có khi ở Việt Nam nhiều người gặp c̣n không biết các ông các bà là ai, chứ đừng nói là sang nước ngoài.”

Trước Kiều Thanh, NSƯT Kim Oanh cũng lên tiếng đồng t́nh. Cô viết: “Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Th́ sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi v́ trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi v́ tôi muốn các bạn tôi c̣n nơi để về, c̣n có các bạn ở bên, c̣n cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Th́ sao? V́ với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi”.

Theo tờ địa phương Majorca Daily Bulletin, hai người đàn ông vốn là những cái tên nổi tiếng ở quê nhà, đă gặp cô gái người Anh ở một nhà hàng tại Andratx (một đô thị trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha). Sau đó họ đưa cô gái quay lại khách sạn đang ở và thực hiện cưỡng bức. Cô gái đă bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc và quay lại nhà hàng báo cho người cô của ḿnh. Người này đă liên hệ với cảnh sát ngay lập tức.

Họ được tại ngoại nhưng không được phép rời Tây Ban Nha trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. C̣n cô gái người Anh đă về nước cùng gia đ́nh sau khi cho lời khai chi tiết với cảnh sát địa phương.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2022
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-04 at 1.32.36 PM.jpg
Views:	0
Size:	36.2 KB
ID:	2077798  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06310 seconds with 12 queries