Quản lư Phi Nhung nói "ba mẹ Cường c̣n trẻ, đi làm có ǵ sai", dân mạng phẫn nộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quản lư Phi Nhung nói "ba mẹ Cường c̣n trẻ, đi làm có ǵ sai", dân mạng phẫn nộ
Quản lư Phi Nhung cũng cho rằng, v́ đang dịch bệnh nên chưa chuyển tiền cho Hồ Văn Cường được. Lư do này càng khiến dân mạng cáu tiết hơn.

Sau những ồn ào liên quan đến việc Hồ Văn Cường muốn được ra riêng, nhưng lập tức phải xin lỗi, phía ca sĩ Phi Nhung lại bị dân mạng lên án v́ "om" 200 triệu tiền thưởng cũng như tiền cát-xê 5 năm của Hồ Văn Cường mà không trả. Khi bị chất vấn, Phi Nhung cho rằng... quản lư của cô mới là người quán xuyến tiền bạc, chứ cô không biết ǵ.

Diễm Phạm - quản lư của cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường mới đây đă trả lời báo chí về việc này. Diễm Phạm nói: "Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung c̣n mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường.

Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa ḷng tất cả. Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả".

C̣n khi trả lời VTC, quản lư Phi Nhung cho biết sau khi thi xong Vietnam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhăn hàng do anh trai Trường Giang mời. C̣n lại những show biểu diễn sau này đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung. Cô muốn các con đi diễn nhằm học hỏi mẹ và các cô chú thôi chứ không có cát-xê.


Diễm Phạm, quản lư Phi Nhung cho rằng Hồ Văn Cường đi hát để học hỏi Phi Nhung, nên không có cát-xê.

Trước "chất vấn" của dân mạng khi so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi, Diễm Phạm cho rằng: "Bố mẹ Phương Mỹ Chi sinh ra và trưởng thành ở thành phố v́ vậy họ năng động, biết làm ǵ cho con ḿnh. C̣n ba mẹ Cường th́ ở quê, chân chất và không thể hiểu rơ cuộc sống ở đây. Họ chỉ muốn làm sao cho con trai ḿnh tốt. Và họ nhờ chị Nhung nuôi dạy. Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống th́ có ǵ sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ th́ ba mẹ ngồi không?".

Từng lời Diễm Phạm nói ra đều chọc giận dân mạng, đặc biệt là lời giải thích "đang dịch nên chưa chuyển tiền cát-xê" cho Hồ Văn Cường, dù ca sĩ trẻ đă 18 tuổi.

- Vậy thôi khỏi nhận nuôi, để thằng nhỏ tự học trường b́nh thường cho khỏi tốn kém rồi lấy 200 triệu về xây nhà cho ba mẹ. Đi hát lai rai không dư chút đỉnh mới lạ. Không lẽ quán quân mà không có show? Giờ công chúng hỏi th́ tất nhiên phải vẽ vời ra nhiều thứ như vậy?

- Sao cứ hỏi đến tiền là lấy cớ dịch bệnh vậy? Virus có lây nhiễm qua đường chuyển khoản à?

- Chị nói ba mẹ Cường c̣n trẻ, tự đi kiếm tiền không sao, vậy chị và Phi Nhung già yếu? Mẹ nuôi con hay con nuôi mẹ, phải xem lại.

Giữa những ồn ào chỉ trích, Facebooker Việt Hoàng với 57,5k lượt người theo dơi đă có bài viết khá dài bàn về chuyện này. Anh viết: "Hăy nuôi lấy con của ḿnh. Hồ Văn Cường là một thằng bé được đấy. Nó hát hay, nhạy cảm. Những đứa nhạy cảm dễ khóc như nó khó có thể trở thành một đứa hư được. Nhớ hồi nó đi thi hát, ban giám khảo hỏi, b́nh thường cháu làm ǵ, nó trả lời cháu đi hát đám ma đám cưới, đưa tiền cho mẹ, xong rồi khóc nấc lên.

Việc nó đi làm con nuôi cho Phi Nhung cô nương từ năm 2016 đến nay. Nói về tài hát, chất giọng, ḿnh xin lỗi chị Nhung chứ chị phải học nó chứ không phải nó học chị.

Đến nay là vị chi 5 năm. Giời ạ, năm 5 với một tài năng thiên bẩm như vậy, mẹ Phi Nhung kéo con nuôi đi hát đéo biết bao nhiêu sô chậu, mà đến giờ thằng bé đă 18 tuổi, không biết ḿnh kiếm được bao nhiêu tiền. Con tôi con ruột, quét nhà rửa bát tôi vẫn trả tiền đây này.

Đừng có văn vở là sợ cháu nó hư v́ nhiều tiền. Xin lỗi đi, trẻ em nó không phải mọi đứa đều hư về tiền. Thậm chí phải dạy nó về tiền, nó làm được bao nhiêu phải cho nó biết. Không cho nó cầm th́ cũng phải có con số show này con được nhiêu, năm nay được mấy tỷ, để nó biết công sức nó bỏ ra. Đâu ra cái kiểu không cho nó biết tí ǵ. Nó quá ngoan và hiền đấy, hoặc nó phải chịu cái áp lực ǵ...

Với một tài năng như thế, mà bố mẹ nó vẫn phải đi làm công, ăn nhờ ở đậu nhà chị Phi Nhung, và cũng không biết con ḿnh đi show kiếm được bao tiền. Hai anh chị vẫn chấp nhận kiếp sống ra luồn vào cúi, con ḿnh đem cho người ta. Nó làm ǵ không biết, nó đau ǵ không hay.

Vấn đề căn bản nhất là tiền của thằng bé đâu, tính ra rồi trả cho nó. Mơ ước mua nhà, sống riêng với bố mẹ nó không phải bây giờ nó mới nói, từ rất lâu rồi. 5 năm qua mức cát-xê của nó không ít đâu chị ạ".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2021
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f1.jpeg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	1809367   Click image for larger version

Name:	f2.jpeg
Views:	0
Size:	167.9 KB
ID:	1809368  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
hnr (06-13-2021)
Old 06-13-2021   #2
Moderna
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2021
Posts: 259
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 18 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 0
Moderna has a little shameless behaviour in the pastModerna has a little shameless behaviour in the past
Default

Trong cái "sự cố" này tao thấy dân mạng (netizen) càng lúc càng LÚ. Mẹ kiếp!
Moderna_is_offline   Reply With Quote
Old 06-13-2021   #3
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: GB
Posts: 3,357
Thanks: 165
Thanked 1,029 Times in 576 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cầu cho bọn ăn không ngồi rồi nói chuyện thiên hạ trúng con vủ hán chết phứt cho rồi....
hongyen2000_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07980 seconds with 12 queries