Thần Tài gọi 6 con giáp may mắn dễ bề may túi 3 gang đựng tiền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thần Tài gọi 6 con giáp may mắn dễ bề may túi 3 gang đựng tiền
Thần Tài lại gọi tên 6 con giáp may mắn dưới đây được thần tài ban phước, gặp vận may đổi đời, khiến những con giáp này dễ bề phải may túi 3 gang mang đi đựng tiền trong cuối tuần này.

Tuổi Măo


Măo không bao giờ có ngày nghỉ trong đầu v́ cuối tuần con giáp này cũng hết sức chăm chỉ làm việc. Đó là lư do lúc nào tuổi Măo cũng kiếm nhiều tiền hơn người khác. Tính t́nh vui vẻ, ḥa đồng nên luôn được người bên cạnh yêu thương, quư mến.

Theo tử vi, những chú Mèo chẳng cần phải t́m kiếm đâu xa, bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi. Cát thần đang che chở cho tài vận nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh th́ may mắn, buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến.
C̣n với những người làm công ăn lương, có thể nguồn thu nhập của tuổi Măo vẫn đến chủ yếu từ công việc chính. Nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm, con giáp này có thể sẽ nhận được khoản thưởng hay phụ cấp xứng đáng với công sức của ḿnh.

Tuổi Th́n

Tuổi Th́n là con giáp phát tài trong tuần vừa qua, v́ thế mà tiền bạc không phải là chuyện bạn cần phải lo nghĩ trong khoảng thời gian này. Người khác có thể kiếm tiền khó khăn nhưng với bạn th́ không hề.

Từ giữa tuần trở đi là tài lộc ùn ùn đổ về nhà, các nguồn thu nhập tăng vọt, thậm chí dù bạn muốn từ chối những cơ hội kiếm tiền đă tới tận tay ḿnh cũng khó.
Ngày thứ 7, tài lộc của tuổi này chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu th́ càng có được nhiều tiền bạc về tay. Riêng trong ngày chủ nhật th́ tài lộc đến với bản mệnh lại bằng con đường kinh doanh. Những ngày tháng giàu sang sung túc chẳng c̣n xa nữa.

Chuyện kinh doanh buôn bán càng trở nên thuận lợi và phát triển. Con giáp này hăy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch mới của ḿnh, có thế mới nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.

2. Tuổi Tỵ

Trong tuần cuối cùng của tháng 11 này, do được Thần Tài chỉ lối dẫn đường, tài vận của người tuổi Tỵ cứ thế mà tăng tiến ầm ầm, thu nhập cả chính cả phụ đều theo sát nhau.

2 ngày cuối tuần, tài khoản của bạn sẽ "ting ting" liên tục đấy. Dù làm trong lĩnh vực ǵ đi chăng nữa, bản mệnh cũng đều kiếm được một khoản kha khá, chủ yếu đến từ đầu tư, kinh doanh, tiền thưởng nóng và các công việc làm thêm.
Có điều, cũng cần nhắc nhở bản mệnh về chuyện chi tiêu. Đừng thấy tiền kiếm được quá dễ dàng mà coi thường, thoải mái tiêu pha chẳng cần biết đến ngày mai.

Nếu bạn không đưa ra phương án quản lư tài chính tốt, có các khoản tiết kiệm dự pḥng cho tương lai th́ rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu khi biến cố bất chợt xảy đến đấy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người sống độc lập, thông minh, thích sáng tạo, không thích dựa dẫm vào cha mẹ nên cuộc sống họ luôn có những thành tựu riêng. Tử vi chỉ rơ người tuổi Mùi do không ngừng t́m ṭi, học hỏi và cố gắng nỗ lực bằng hết khả năng để xây dựng một cuộc sống sung túc mỹ măn.
Cuối tuần này, tuổi Mùi sẽ gặp được quư nhân phương xa, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp công việc của tuổi Mùi thuận lợi, mọi khó khăn trắc trở của tuần trước sẽ được giải quyết êm đẹp. Bên cạnh đó, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được vận may lội ngược ḍng, tài vận cũng ổn định hơn.

Hơn nữa, số tiền người khác nợ bạn tưởng như mất rồi th́ tự nhiên họ lại mang đến trả làm tài chính của bạn càng thêm nhiều. Cố gắng chăm sóc bản thân, có sức khỏe th́ mới kiếm được nhiều tiền hơn và chuyên tâm hơn cho gia đ́nh nhé.

3. Tuổi Thân

Nỗi lo về tài chính được xua tan khi có được sự trợ giúp của Thần Tài khiến cuối tuần của tuổi Thân trở nên thăng hoa. Con giáp này khá suôn sẻ, thuận lợi trong việc kiếm tiền, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần.

Tài lộc cuối tuần của tuổi Thân có được chủ yếu đến từ các nguồn thu phụ. Con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt những cơ hội tài lộc bùng nổ ngay trước mắt, bởi chậm chút thôi là coi như mất tiền hao bạc, nhường cơ hội vào tay người khác.
Tất nhiên người làm công ăn lương cũng sẽ có được nguồn thu ổn định và có người được nhận thêm tiền thưởng nóng cho những nỗ lực làm việc của ḿnh.

C̣n nếu bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh th́ càng thêm phát đạt, hợp tác được với nhiều khách hàng, đối tác triển vọng.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sống chân thật, t́nh cảm, thích độc lập chứ chẳng muốn dựa vào ai. Bản mệnh muốn làm nên mọi thứ bằng chính tay ḿnh, muốn thể hiện năng lực của bản thân, v́ thế, bạn nhận được nhiều sự yêu mến, nể phục của mọi người.

Thời điểm này, bản mệnh biết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, quan sát t́nh h́nh thị trường phù hợp th́ mới dám mạnh tay quyết định. Chớp được thời cơ hiếm có lại có năng lực vượt trội nên bản mệnh sẽ dành được khá nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.
Chuyện làm ăn kinh doanh phát đạt, lợi nhuận tăng cao hơn hẳn so với thời điểm trước đó. Sức mua tăng lên nhờ con giáp này biết nghiên cứu bắt đúng xu thế của thị trường.

Chẳng những vậy, khoản thu phụ cũng không ít. Con giáp này làm ǵ cũng thuận lợi suôn sẻ, c̣n có cơ hội trúng thưởng, trúng số.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-31-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	1679506   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	1679507   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	156.2 KB
ID:	1679508   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	655.5 KB
ID:	1679509  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1679510   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	34.0 KB
ID:	1679511   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1679512  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08433 seconds with 12 queries