Paris Hilton "lộ hàng" vì mặc váy siêu ngắn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Paris Hilton "lộ hàng" vì mặc váy siêu ngắn
Vì nhảy quá sung cộng với bộ váy siêu ngắn, Paris Hilton lộ nội y phản cảm trước nhiều khán giả trong đêm nhạc.



Hôm 21/7 (giờ địa phương), nhiều khán giả hướng mắt về lễ hội âm nhạc Lomorrowland ở Bỉ trước sự xuất hiện của Paris Hilton. Trên sân khấu, cô mặc váy ngắn bằng những mảnh gương mosaic lấp lánh.

Sau nhiều năm nghỉ hát vì sự nghiệp âm nhạc ảm đạm, tiểu thư tiệc tùng tuyên bố chuyển sang làm DJ. Nhưng theo Daily Mail, sự thể hiện của Hilton ở vai trò mới trong đêm diễn khiến nhiều người thất vọng, bởi cô chẳng làm gì ngoài việc cầm mirco và kêu gọi mọi người cùng nhảy theo điệu nhạc.

Thậm chí vì nhảy quá sung cộng với bộ cánh siêu ngắn, Hilton nhiều lần hớ hênh nội y trước ống kính. Dù vậy, cô vẫn vui vẻ thể hiện nốt phần biểu diễn của mình. Trước khi nhận lời mời tham gia sự kiện, Paris Hilton đã bán căn biệt thự xa hoa ở Hollywood, nơi cô tổ chức rất nhiều bữa tiệc thác loạn cho những người bạn thân của mình. Cũng tại ngôi nhà này, ngôi sao 38 tuổi đã học làm DJ.



Paris Hilton là ngôi sao chương trình thực tế, doanh nhân, người mẫu và ca sĩ người Mỹ. Cô là cháu cố của Conrad Hilton, người sáng lập tập đoàn khách sạn Hilton. Năm 23 tuổi, cô gây rúng động dư luận vì bị lộ băng sex với Rick Salomon. Nỗi xấu hổ này từng khiến Hilton muốn tự tử.



Về sự nghiệp và cuộc sống riêng, kể từ ồn ào băng sex, "kẻ thù" Lindsay Lohan chỉ tham gia một số dự án nhỏ, show thời trang và chương trình truyền hình. Cô cũng hẹn hò nhiều người mới. Hồi tháng 11/2018, cô tuyên bố hủy hôn với người mẫu trẻ Chris Zylka sau 2 năm hẹn hò.

Trong những năm qua, Hilton gây chú ý truyền thông bằng chiêu trò ăn mặc hở hang. Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York, cô mặc bộ váy lấy cảm hứng từ mạng nhện. Những "sợi tơ nhện" được móc vào với nhau một cách khá khéo léo, nhưng ngoài phần vải ở ngực, phần còn lại hầu như không che chắn gì.

Hồi tháng trước, Hilton bị truyền thông Hàn Quốc đồng loạt tẩy chay vì đi muộn trong một buổi họp báo. Đại diện của ngôi sao người Mỹ phải lên tiếng xin lỗi vì thói quen "cao su" của cô.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-22-2019
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,801
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g1.jpg
Views:	0
Size:	108.8 KB
ID:	1422505   Click image for larger version

Name:	g2.jpg
Views:	0
Size:	188.9 KB
ID:	1422506   Click image for larger version

Name:	g3.jpg
Views:	0
Size:	235.2 KB
ID:	1422507  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06422 seconds with 12 queries