Bất ngờ cách dạy con cực nghiêm khắc của sao Hollywood giàu có, nổi tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ cách dạy con cực nghiêm khắc của sao Hollywood giàu có, nổi tiếng
Tuy nổi tiếng và bận rộn là thế nhưng nhiều sao Hollywood vẫn cố gắng dành thời gian để chăm lo, dạy con cái của ḿnh. Họ đă dạy con rất nghiêm khắc.
Gwyneth Paltrow áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt


Không chỉ nghiêm ngặt tuân thủ chế độ ăn kiêng mà ḿnh đang theo đuổi, người đẹp từng giành tượng vàng Oscar c̣n áp dụng chế độ ăn ít carbohydrate và không gluten cho cả gia đ́nh. Cô thừa nhận, đôi khi họ rời nhà với cảm giác đói bụng do thiếu carbohydrate và bọn trẻ đôi lần phàn nàn về chuyện đó.

Jennifer Garner không cho con dùng di động

Giống như nhiều bà mẹ khác, Jennifer cũng có nỗi lo con cái ḿnh bị ảnh hưởng bởi thiết bị công nghệ, cô không cho con gái lớn của ḿnh, bé Violet, dùng điện thoại di động và chỉ cho dùng một chiếc máy tính xách tay cũ: "Con gái tôi không có bất kỳ thiết bị công nghệ cá nhân nào, và như thế, bé trở thành người duy nhất trong lớp không có. V́ vậy, tôi đă t́m cho bé một máy tính xách tay cũ, nhưng tôi lại hoang mang về điều đó".

Nữ diễn viên cũng luôn dành thời gian bên con nhiều nhất có thể, cô cho con đọc rất nhiều sách và cả học vơ nữa để các bé có thể tự bảo vệ bản thân ḿnh.


Jennifer Garner và chồng cũ Ben Affleck có 3 người con là Violet, 13 tuổi, Seraphina, 10 tuổi và Samuel, 7 tuổi. Cô cho biết việc nuôi con là điều quan trọng nhất và cô luôn cố gắng để làm hết sức ḿnh. Không chỉ hạn chế cho con dùng internet, nữ diễn viên này c̣n đầu tư cho các con học vơ, khuyến khích con đọc sách và yêu thích môn Toán.

Jennifer Lopez kiểm soát các con chặt chẽ

Nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez là mẹ của cặp song sinh Max và Emme. Cô có cách dạy con vô cùng nghiêm khắc, chặt chẽ, đôi khi khiến nhiều người cảm thấy hơi thái quá.

Được biết Jennifer kiểm soát các con ḿnh hầu như mọi lúc, mọi nơi. Mỗi khi vắng nhà, cô sẽ thuê người trông trẻ. Thậm chí cô c̣n gọi điện về mỗi ngày để hỏi t́nh h́nh của các con ḿnh. Hai bé Max và Emme cũng chỉ được phép sử dụng ipad vào cuối tuần sau khi đă hoàn thành thật tốt việc học ở trường.

Tuy nghiêm khắc là thế nhưng vào hai ngày nghỉ cuối tuần, Jennifer vẫn dành thời gian để đưa các con đi chơi vui vẻ.

Jessica Alba để con tham gia việc nhà

Jessica Alba là nữ diễn viên nổi tiếng tài năng ở Hollywood, cô đă tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Bộ tứ siêu đẳng, Thiên thần bóng tối, Mật ngọt... Sau khi kết hôn với doanh nhân, nhà sản xuất phim Cash Warren, Jessica đă hạ sinh 3 đứa con: 2 gái, 1 trai là Honor, Haven và Hayes. Là mẹ của 3 nhóc t́, Jessica luôn có quan điểm nuôi dạy con vô cùng nghiêm khắc.


Jessica yêu cầu con làm việc nhà và tự lập ngay từ khi c̣n nhỏ

Điều đầu tiên đó là cô không bao giờ chiều con hư bằng tiền bạc, tất cả các bé nhà Jessica đều phải làm việc phù hợp với lứa tuổi như xếp giường ngay ngắn sau khi ngủ dậy, rửa chén bát sau bữa ăn... và cô cũng không trả công cho những việc đó. Jessica muốn các con hiểu những việc làm đó giống như một nghĩa vụ hơn là công việc ăn lương và các thành viên trong gia đ́nh nên giúp đỡ nhau.

Thêm vào đó Jessica luôn đề cao tính trung thực ở các con: "Tôi luôn nhắc các con nếu con làm sai điều ǵ nhưng con cứ nói thật, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng nếu con nói dối th́ chắc chắn con sẽ gặp rắc rối", mỗi khi các con nói dối cô sẽ phạt bằng cách cho con ngồi trong pḥng một ḿnh và tự suy nghĩ về hành động của ḿnh.

Hoặc khi nào các bé tranh căi, giành đồ chơi của nhau, Jessica sẽ áp dụng h́nh phạt úp mặt vào tường để các bé không lặp lại lỗi sai nữa.

Megan Fox nghiêm cấm con xài đồ điện tử

Nữ diễn viên nóng bỏng của bộ phim Transformer hiện là mẹ của 3 cậu con trai: Journey 2 tuổi, Bodhi 5 tuổi và Noah 6 tuổi.

Trong một lần phỏng vấn với tạp chí Parent, Megan Fox đă khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô không hề cho các con của ḿnh xem tivi và chơi iPad: "Tôi có cho lũ trẻ xem các bộ phim nhưng không phải là tivi, với các bộ phim th́ chúng có đoạn mở đầu, cao trào và kết thúc. Thế nhưng khi để cho một đứa trẻ ngồi trước tivi th́ lại khác, nó sẽ không thể ngừng xem được, tivi có thể khiến bất cứ ai cũng bị choáng ngợp và kích thích".

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-18-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	970c84455507bc59e516.jpg
Views:	0
Size:	99.8 KB
ID:	2098725  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06785 seconds with 12 queries