"Tôi rất bức xúc khi Trấn Thành dùng vũ lực với mình trong lúc ngủ mơ trên giường" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Tôi rất bức xúc khi Trấn Thành dùng vũ lực với mình trong lúc ngủ mơ trên giường"
"Lúc đó, Trấn Thành đánh tôi tới tận hai cái trên giường, tôi đau chảy nước mắt, bật khóc luôn" – Hari Won nói.

Mới đây, tập bán kết 3 chương trình Siêu tài năng nhí đã lên sóng, với sự tham gia của vợ chồng giám khảo quen thuộc Trấn Thành – Hari Won, cùng diễn viên Khả Như.

Ngoài các giám khảo, tập bán kết còn có sự trở lại của 3 thí sinh nhí tài năng là Hoàng Long, Phúc Thịnh và Dương Cầm để tranh tài cùng nhau. Đây đều là ba thí sinh từng khiến các giám khảo ấn tượng ở vòng loại.

Khả Như xúc động vì một câu nói của Trấn Thành

Mở đầu chương trình, giám khảo Khả Như vừa bước ra sân khấu đã được MC Gil giới thiệu: "Tôi nói ra điều này chắc ít người biết, nhưng chị Khả Như đã gần 10 năm luyện tập võ thuật và đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ".



Lời giới thiệu này của Gil Lê khiến Trấn Thành khá ngờ vực vì thường ngày Khả Như luôn tỏ ra nhõng nhẽo, yểu điệu.

Trước sự ngờ vực của Trấn Thành,, Khả Như đã gật đầu xác nhận và chia sẻ: "Thông tin này hoàn toàn chính xác.

Lúc nhỏ, vì quá ốm yếu nên tôi thường bị bạn bè trong lớp bắt nạt. Một lần bị bạn cùng lớp bẻ gãy bút chì, tôi vô cùng ấm ức. Sau nhiều lần bị bắt nạt, tôi xin bố mẹ cho đi học võ và được đồng ý. Từ đó, tôi miệt mài luyện tập để không bị bắt nạt nữa.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, trong 9 năm theo đuổi võ thuật, tôi đã sở hữu cho mình không ít huy chương vàng, huy chương bạc ở bộ môn võ Vovinam.

Nhà tôi nhiều huy chương lắm, giải Đồng bằng Sông Cửu Long, giải khu vực… Có lần đi thi, một mình tôi đánh với 4 bạn nam và chiến thắng. Cuộc đời tôi trước giờ chỉ toàn thành tích về võ thuật thôi. Mãi sau này tôi mới quyết định chuyển hướng sang nghệ thuật.

Tuy nhiên, tôi ý thức mình là con gái nên không chỉ học võ mà còn dành 9 năm theo đuổi ngành múa. Nhưng cái duyên lại dẫn tôi đến với nghề diễn và theo nó đến tận bây giờ".

Nghe xong câu chuyện của Khả Như, Trấn Thành gật gù và dành lời khen ngợi cho sự quyết tâm của đàn em. Anh nói:

"Phường mất em, phường vẫn hoạt động tốt, thậm chí tốt hơn. Ngành võ vắng em mọi người vẫn ổn. Trường múa vắng em, mọi người múa đẹp hơn. Nhưng nghệ thuật vắng Khả Như lại là một nỗi tiếc nuối thật sự".

Câu nói này của Trấn Thành khiến Khả Như vô cùng xúc động, rưng rưng bày tỏ: "Em không biết nói gì hơn, anh Trấn Thành làm em cảm động quá".

Hari Won kể nỗi bức xúc

Trong một diễn biến khác, ngay khi thí sinh Hoàng Long thể hiện xong phần thi tài năng trình diễn Muay Thái của mình, Hari Won liền bất ngờ tỏ ra căng thẳng:

"Con có biết con đã làm gì với gia đình của cô không?".

Câu hỏi bất ngờ này làm Trấn Thành, Khả Như hoang mang, không hiểu Hari Won đang muốn đề cập đến chuyện gì. Ngay lập tức, Hari Won giải thích:

"Từ ngày vợ chồng tôi gặp Hoàng Long, Trấn Thành tự nhiên mê Muay Thái rồi đi tập luôn. Sau một thời gian, Trấn Thành đã có được một số kỹ thuật đánh võ khá ổn.

Đó là lí do vì sao gần đây, người ta liên tục nhìn thấy hình ảnh Trấn Thành tập luyện võ thuật trên trang cá nhân của anh ấy. Họ không biết, Trấn Thành đang ước mơ có được thân hình đẹp như Hoàng Long nên mới tập chăm chỉ đến vậy.

Tuy nhiên, tôi rất bức xúc khi Trấn Thành dùng vũ lực với mình trong lúc ngủ mơ trên giường.

Lúc đó, Trấn Thành đánh tôi tới tận hai cái trên giường, tôi đau chảy nước mắt, bật khóc luôn".

Trước lời tố đánh vợ, Trấn Thành tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, vội thanh minh: "Lúc đầu là tập để giảm cân thôi, tại mập quá. Ai ngờ bị ghiền luôn. Đúng là tôi mong muốn có được cơ thể đẹp nên mới lựa chọn tập bộ môn này".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-03-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.png
Views:	0
Size:	485.4 KB
ID:	1840791  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07222 seconds with 12 queries