Diễn viên Hồng Đào: Nửa đêm Nhật Cường bị cảm, uống thuốc mắc nghẹn cổ họng, tôi phát hoảng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Hồng Đào: Nửa đêm Nhật Cường bị cảm, uống thuốc mắc nghẹn cổ họng, tôi phát hoảng
Nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đă đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng bố mẹ ḿnh là nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đi diễn tại Houston, Mỹ. Tại đây, Hồng Loan gặp được rất nhiều đồng nghiệp lâu năm như danh hài Bảo Liêm, Hồng Đào, Nhật Cường, Vân Sơn…

Trước khi giờ diễn bắt đầu, danh hài Bảo Liêm tâm sự với Hồng Loan và khán giả: "Phải hơn hai năm trời rồi tôi mới trở về Houston để diễn cho bà con nơi đây. Trước đây, tôi và Vân Sơn có qua Houston nhưng v́ dịch bệnh nên hơn hai năm mới trở lại.



Người Việt ở Houston rất mê văn nghệ mà suốt hai năm trời không được tổ chức show diễn, không chỉ riêng nghệ sĩ mà khán giả cũng thiếu thốn trầm trọng. V́ thế nên giờ bà con mới ồ ạt đi coi, nh́n ai cũng niềm nở. Thấy bà con là tôi biết người ta phát đạt thế nào.

Bây giờ Houston phát triển c̣n mạnh hơn những tiểu bang khác ở Mỹ, đời sống người Việt khấm khá, thoải mái, kinh tế đi lên. Khán giả đi coi show toàn giành ghế hàng VIP, chật cứng chỗ. Tôi xin chúc mừng bà con người Việt ḿnh ở hải ngoại.

Nói vậy chứ tôi lại thương bà con ḿnh trong nước, đang phải gánh chịu dịch bệnh. V́ thế nên show diễn hôm nay, nghệ sĩ chúng tôi cũng muốn quyên góp để cứu trợ bà con trong nước, được đến đâu hay đến đó.

Anh em nghệ sĩ chúng tôi ở hải ngoại cũng muốn làm show thành công để bầu show có tiền gửi về Việt Nam. Chỉ cần làm được điều đó là chúng tôi thấy vui rồi.

Mới cách đây vài tháng, chúng tôi ở bên này cũng thê thảm lắm, giờ có vắc xin nên mới đỡ đi, nên phải biết quư trọng mà giúp đỡ người khác. Bà con ḿnh bên Mỹ này c̣n nhúc nhích được để kiếm sống chứ nhiều nơi vẫn bất động".



Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Đào lại tiết lộ chuyện năm xưa với Nhật Cường: "Tôi và Nhật Cường ngày xưa hay đi diễn với nhau lắm, c̣n ở chung pḥng khách sạn.

Hôm đó, nửa đêm nó bị cảm xong uống thuốc lạ ǵ đó mắc nghẹn ở cổ họng, nửa đêm khiến tôi phát hoảng".

Danh hài Nhật Cường nghe vậy cũng lên tiếng tố lại đàn chị: "Trời ơi, uống thuốc ǵ đâu, có mà do chị sợ ma ấy.

Hồi đó, tôi với chị Hồng Đào đi diễn hay ở chung pḥng nhưng tất nhiên mỗi người một giường. Chị Hồng Đào có tật sợ ma nên diễn xong phải đợi tôi về pḥng mới dám ngủ.

Hôm đó, tôi đi chơi tới 2 giờ đêm, về pḥng vẫn thấy chị Hồng Đào ngồi đợi ḿnh. Tôi lo lắng hỏi có việc ǵ th́ mới biết, hóa ra bà ấy sợ ma.

Mà khổ nỗi, Hồng Đào đă sợ ma lại c̣n thích nghe chuyện ma, mỗi lần tôi kể chuyện ma là nhảy vào nghe. Hồi đó chúng tôi đi diễn vui lắm".

Sau đó, Hồng Đào nói thêm: "Đúng rồi, sợ ma mới thích nghe chuyện ma chứ. Cũng nhờ đi diễn cùng anh chị em nghệ sĩ mà tôi được nghe nhiều chuyện ma quá trời.

Nói chứ, tuy sợ nhưng vẫn vui, vẫn thích hơn là cứ ở nhà như suốt gần hai năm qua, buồn lắm. Tới giờ được đi diễn trở lại cùng anh chị em nghệ sĩ thế này tôi vui vô cùng. Tôi hạnh phúc v́ được gặp lại những đồng nghiệp thân thiết, cùng nhau ôn lại chuyện xưa, kể cả những chuyện sợ ma, sự cố đêm khuya như lúc năy tôi nói".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-14-2021
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hd1-1631608842702902006823.png
Views:	0
Size:	317.8 KB
ID:	1869403   Click image for larger version

Name:	hd2-16316088427821988088700.png
Views:	0
Size:	672.5 KB
ID:	1869404  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-14-2021   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Giờ đây hải ngoại lại trở lại chương tŕnh văn nghệ do những ca nghệ sỹ trở về từ Việt Nam...Văn Nghệ Hải Ngoại lại sống lại...Sao một thời gian dài ca nghệ sỹ về nuớc Việt Nam lưu diễn giờ đây lại t́m lại sự sống tại hải ngoại...Nhưng hăy chờ xem người Việt tỵ nạn tại hải ngoại có đón tiếp những chương tŕnh này hay ko phải chờ xem...Chỉ có những dân Du Học Sinh th́ đang mong chờ chương tŕnh văn nghệ của ca sỹ Việt Nam sang hải ngoại tŕnh diễn thôi...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07271 seconds with 12 queries