Chân dung “yêu râu xanh” 17 tuổi dùng clip “nóng” tống tiền bạn gái nhí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chân dung “yêu râu xanh” 17 tuổi dùng clip “nóng” tống tiền bạn gái nhí
V́ thương con, mẹ Tuấn không quản ngại khó khăn, vất vả nai lưng làm lụng với ước mong Tuấn được học hành đầy đủ, bằng bạn bằng bè. Nhưng đáp lại sự kỳ vọng của người mẹ, đối tượng này chỉ chơi bời, lêu lổng rồi tiêm nhiễm nhiều thói hư, tật xấu mà chính bà không thể tưởng tượng nổi.

Công an huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc) đă khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú thị trấn Hợp Ḥa) để điều tra về các tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Cưỡng đoạt tài sản". Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đă được CA huyện Tam Dương bàn giao cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, làm rơ theo đúng thẩm quyền.

Theo điều tra, khoảng tháng 7/2020, thông qua mạng xă hội, Tuấn làm quen rồi kết bạn với cháu V.T.T. (12 tuổi, trú huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đă nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh "nóng" của ḿnh.

Sau đó không lâu, Tuấn sử dụng chính những bức ảnh này để đe dọa, yêu cầu T. đến nhà để quan hệ t́nh dục. Bé gái đă phải quan hệ t́nh dục với Tuấn tổng cộng 3 lần.

Không dừng lại ở đó, Tuấn c̣n bắt T. đưa điện thoại cho Tuấn dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh nhạy cảm giữa 2 người lên mạng xă hội. Đáp ứng yêu cầu của Tuấn, T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhăn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn.


Chân dung đối tượng Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: TV.

Sau khi nhận điện thoại, Tuấn tiếp tục yêu cầu T. phải đưa 3 triệu đồng. Do không có tiền nên T. đă kể lại toàn bộ sự việc cho người thân. Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn T. đến quán nước để giao tiền th́ bị lực lượng công an bắt giữ.

Quá tŕnh t́m hiểu của PV được biết, do mâu thuẫn chuyện t́nh cảm, bố mẹ Tuấn đă ly hôn cách đây vài năm, đối tượng này ở cùng với mẹ trong một ngôi nhà nhỏ tại thôn Vinh Phú (Thị xă Hợp Ḥa).

V́ thương con, mẹ đối tượng này đă không quản ngại nắng mưa, vất vả nai lưng làm việc để có tiền cho Tuấn ăn học bằng bạn, bằng bè. Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng của mẹ, Tuấn chỉ thích chơi bời, lêu lổng.

Theo thông tin từ phía nhà trường nơi Tuấn từng theo học cho biết, vào lớp 10, Tuấn chỉ tới trường lớp đúng 1 tháng rồi bỏ. Một năm sau, mẹ đối tượng này tới trường để xin cho con được đi học lại, nhưng Tuấn vẫn không chịu.

Trong con mắt của nhiều người dân địa phương, Tuấn là một thanh niên hư hỏng, thường xuyên giao du, tiêm nhiễm nhiều thói hư tật xấu bên ngoài. Sự việc, Tuấn tống t́nh, tống tiền cô bé 12 tuổi rồi bị CQCA bắt giữ khiến tất cả đều bàng hoàng, sửng sốt.

Sau khi vụ việc xảy ra, sợ điều tiếng của dư luận, mẹ Tuấn đă tạm đóng cửa ngôi nhà nhỏ ở quê để đi nơi khác t́m kiếm công việc mưu sinh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-25-2020
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1659788  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05977 seconds with 12 queries