Messi lần đầu trải ḷng về quyết định đến Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Messi lần đầu trải ḷng về quyết định đến Mỹ
Lionel Messi khẳng định hài ḷng với lựa chọn bóng đá Mỹ là trải nghiệm tiếp theo trong sự nghiệp, và tin giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn sàng tiệm cận đẳng cấp cao nhất.Người hâm mộ xếp hàng bên ngoài trung tâm huấn luyện của Inter Miami để được nh́n thấy chiếc xe của Lionel Messi chạy về sau mỗi buổi tập. Cầu thủ từ các đội bóng đối thủ chờ đợi sau trận đấu để có được chữ kư của anh, hoặc chỉ đơn giản là có được một cái bắt tay với nhà vô địch World Cup và là cầu thủ xuất sắc nhất nhất của bóng đá đương đại. Chiếc áo số 10 có tên Messi đang hiện diện khắp mọi nơi ở Nam Florida… Đối với Messi, đây là những lời nhắc nhở rằng anh đă có một lựa chọn đúng. Anh lẽ ra có thể tiếp tục sự nghiệp nổi tiếng của ḿnh với một thời gian khác ở Barcelona, nơi anh đă trở thành siêu sao. Anh cũng có thể đă kư một hợp đồng béo bở để chơi cho Al-Hilal ở Saudi Arabia. Nhưng anh ấy đă chọn điều không quen thuộc, là di chuyển qua các tiểu bang và chơi bóng đá ở Mỹ, nhưng anh rất vui v́ điều đó.

Hôm thứ Năm, tại sân DRV PNK của CLB, Messi có những chia sẻ trong một căn pḥng chật kín các phóng viên đến nỗi một số người ngồi bệt xuống sàn, và cũng là phát biểu công khai lần đầu tiên kể từ khi anh thông báo vào ngày 7-6 rằng sẽ gia nhập Inter Miami. “Ngay từ đầu, kể từ khi tôi đến, chúng tôi đă được chào đón rất ấn tượng. Hôm nay tôi có thể nói với các bạn rằng tôi rất hài ḷng với quyết định đă đưa ra!”.Siêu sao 36 tuổi cho biết anh vẫn đang thích nghi với môi trường mới. Gia đ́nh anh đang ở một nơi tạm thời tại Nam Florida trong khi t́m kiếm một ngôi nhà lâu dài. Ba đứa con trai của anh sẽ sớm bắt đầu đi học.... Nhưng nh́n chung với Messi, quá tŕnh chuyển đổi đă “dễ dàng hơn nhiều so với dự kiến”, khác với cảm giác khó khăn khi anh chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain, nơi anh đă chơi bóng trong 2 năm qua. Messi nói: “Việc tôi đến Paris không phải là kế hoạch hay mong muốn. Tôi không muốn rời Barcelona, nên điều đó trở nên khó khăn. Nhưng nó ngược lại với những ǵ đang xảy ra với tôi bây giờ, tạ ơn Chúa!”.

“Quyết định của tôi dựa trên rất nhiều thứ”, Messi chia sẻ thêm. “Chúng tôi đă suy nghĩ rất nhiều và quyết định với gia đ́nh. Tôi đến đây để có thể tiếp tục tận hưởng bóng đá, đó là điều tôi tận hưởng cả đời và tôi chọn nơi này v́ lư do đó hơn bất cứ điều ǵ. Tôi có thể nói rằng tôi rất hạnh phúc, không chỉ v́ kết quả trên sân mà c̣n v́ gia đ́nh tôi, cách chúng tôi trải qua cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi đang tận hưởng ở thành phố mới và sự chào đón từ người hâm mộ, điều thật phi thường kể từ khi ngày đầu tiên. Không chỉ ở Miami mà cả nước Mỹ nói chung... V́ vậy, tôi rất biết ơn về khoảnh khắc này”.Sau khi có được Messi, Inter Miami cũng đă thuê cựu HLV Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina, Gerardo “Tata” Martino. Họ đồng thời kư cũng hợp đồng với những đồng đội cũ và là những người bạn thân của Messi ở Barca như tiền vệ Serio Busquets và hậu vệ Jordi Alba. Sự trỗi dậy của CLB kể từ đó đă trở nên mạnh mẽ. Messi đă ghi 9 bàn sau 6 trận đấu với CLB mới, và Inter Miami từ một đội đang xếp cuối bảng Liên đoàn miền Đông tại MLS (với thành tích thắng 5 ḥa 1 thua 3) bây giờ sau chuỗi 6 trận toàn thắng sẽ cạnh tranh danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB vào thứ Bảy này, đối đầu Nashville trong trận chung kết Leagues Cup. Miami cũng đă giành được một suất tham dự CONCACAF Champions Cup năm khi lọt vào trận chung kết Leagues Cup.

“Kể từ khi giải đấu bắt đầu, chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu v́ có một HLV mới và những cầu thủ mới”, Messi nói. “Ngay từ đầu, chúng tôi đă làm rất tốt nhờ có tất cả các đồng đội mới ở đây. Đây là một cơ hội tốt để bắt đầu thay đổi và đặt ra những mục tiêu khó khăn, nhưng cũng là những mục tiêu mà chúng tôi đă chuẩn bị để đạt được. Thật tuyệt vời cho người hâm mộ, cho chính CLB. Chúng tôi rất vui v́ đă đạt được mục tiêu đầu tiên, đó là giành quyền dự CONCACAF Champions Cup. Bây giờ, chúng tôi chuẩn bị chơi một trận chung kết và có cơ hội giành chiêc cúp đầu tiên”.Trận ra mắt MLS của Messi sẽ không diễn ra cho đến ngày 26-8, khi Inter Miami làm khách tại New York Red Bulls. Messi đưa ra đánh giá: “Tôi vẫn sẽ t́m hiểu thêm một chút sau trận MLS đầu tiên của ḿnh. Tôi nghĩ rằng đă đến lúc giải đấu thực hiện bước nhảy vọt và kết thúc quá tŕnh phát triển. Mọi thứ ở đây đều sẵn sàng để chứng kiến bóng đá bóng đá cấp độ cao nhất. Đây là thời điểm lư tưởng v́ nước Mỹ sẽ có những giải đấu quan trọng sắp diễn ra, là Copa America 2024 và FIFA World Cup 2026”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-18-2023
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,530
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13040a538f1e66403f0f.jpg
Views:	0
Size:	20.5 KB
ID:	2258502  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06619 seconds with 14 queries