Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-02-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Vụ đ̣i 55,5 triệu USD thắng bạc chưa ngă ngũ

Ngày 2/1, TAND quận 1 (TP HCM) tiếp tục phiên xử kiện đ̣i 55,5 triệu USD tiền thắng bạc của ông Ly Sam (Việt kiều Mỹ) với công ty Liên Đại Dương.

Sau phần xét hỏi nhanh của đại diện VKS, phiên xử bước vào phần tranh luận giữa nguyên đơn và bị đơn.

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của ông Ly Sam vẫn giữ nguyên quan điểm khi cho rằng, việc ông Ly Sam trúng thưởng hơn 55,5 triệu USD từ máy đánh bạc là có thật. Bởi lẽ, ngày 25/10/2009, khi đến Câu Lạc bộ Palazzo thuộc khách sạn Sheraton của công ty Liên Đại Dương, ông Ly Sam đă nhiều lần bỏ 300 USD vào chơi tại máy số 13. Sau khi liên tục thua với số tiền bị trừ đi chính xác từng lần, máy không có dấu hiệu ǵ bất thường. Cuối cùng, máy báo ông trúng số tiền hơn 55,5 triệu USD.

Nhiều lời khai của nhân chứng là người nước ngoài có mặt tại thời điểm này cũng được luật sư nguyên đơn công bố trước ṭa. V́ vậy, vị luật sư cho rằng công ty Liên Đại Dương nêu lư do máy đánh bạc bị lỗi để không chấp nhận trả thưởng số tiền 55,5 triệu USD cho ông Sam là không có cơ sở.



Luật sư của bị đơn cho rằng màn h́nh máy đánh bạc của ông Ly Sam (bên trên) không hiện lên biểu tượng thỏi vàng liên tiếp nhau theo đúng quy tŕnh (h́nh dưới) nên không được xem là hợp lệ. Ảnh: H. D.

Tŕnh bày với ṭa, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho công ty Liên Đại Dương cho rằng, theo chương tŕnh cài đặt của máy, nếu người chơi trúng thưởng lớn với số tiền trên 50.000 USD th́ máy sẽ treo lại và hiện lên ḍng chữ thông báo yêu cầu khách phải mời nhân viên câu lạc bộ tới th́ mới lấy được thưởng và chơi tiếp được. C̣n nếu số tiền trúng thưởng dưới 50.000 USD th́ khách có thể chơi tiếp bằng cách nhấn nút để chuyển tiền thắng từ ô “win” (thắng cược) của máy sang ô “credit” (tài khoản tín dụng của người chơi) hoặc nhấn nút chơi tiếp th́ số tiền sẽ tự động chuyển từ ô “win” sang ô “credit”.

"Trong trường hợp của ông Ly Sam số tiền báo lên đến hơn 55,5 triệu USD nhưng máy vẫn tiếp tục cho chơi tiếp. Đồng thời, theo như bức ảnh ông Ly Sam chụp lại th́ khoản thưởng không xuất hiện tại ô “win” mà chỉ xuất hiện ngay ở ô “credit” nên không hợp lệ và cho thấy máy bị lỗi", luật sư nói.

Ngoài ra, tại ṭa hôm nay, luật sư của bị đơn c̣n đưa ra mô h́nh để mô phỏng quy tŕnh tṛ chơi trúng thưởng trên máy đánh bạc. Theo đó, khi khách trúng thưởng màn h́nh của máy đánh bạc phải hiện lên 2 đến 5 biểu tượng thỏi vàng kế nhau liên tiếp. Số biểu tượng càng nhiều th́ số tiền thắng càng lớn. Tuy nhiên, "trên màn h́nh máy đánh bạc của ông Ly Sam không có những biểu tượng này".

Để chứng minh cho việc số tiền 55,5 triệu USD hiện trên màn h́nh máy đánh bạc của ông Ly Sam là do máy gặp sự cố, đại diện của công ty cho rằng, băng ghi h́nh công bố tại phiên xử hôm trước cho thấy "ông Ly Sam đă dùng tay nhấn, đập nhiều lần vào máy". Theo đó, phía bị đơn cho rằng không có chuyện ông Ly Sam thắng bạc hơn 55,5 triệu USD và không chấp nhận trả số tiền theo đơn kiện.

C̣n luật sư của ông Ly Sam khẳng định, từ ngày ông tham gia tṛ chơi tại Câu lạc bộ Palazzo đến khi trúng thưởng số tiền "khủng" th́ toàn bộ trong câu lạc bộ cũng như tại máy số 13 không có bất kỳ thông báo, hay lưu ư nào quy định mức thưởng tối đa cho mỗi máy chơi. Luật sư cũng cho rằng, theo quy tŕnh của máy, khi người chơi thắng máy sẽ báo số tiền ở ô "win" sau đó nếu chơi tiếp sẽ chuyển sang ô "credit". Sau khi ông Ly Sam thấy máy báo trúng thưởng đă bấm nút chơi tiếp nên tiền thưởng đă tự động chuyển vào ô “credit”. "Khi đă vào ô credit th́ phải vào ô win rồi, nên không thể nói là không hợp lệ", vị luật sư lập luận.


Về việc phía bị đơn cho rằng ông Sam đă có hành vi bấm, đập nhiều lần lên máy đánh bạc vào thời điểm báo trúng thưởng, theo luật sư, đoạn clip phía bị đơn công bố không thể hiện được việc ông Sam dùng tay đập vào máy dẫn đến sự cố. "Máy chơi này có kết cấu chắc chắn, và chặt chẽ, không thể v́ vỗ đập vài cái có thể làm thay đổi dữ liệu", vị luật sư nói.

Bổ sung phần bào chữa của luật sư, đại diện của nguyên đơn c̣n cho rằng, máy đánh bạc số 13 mà ông Ly Sam chơi là loại máy mới nhập về, có sự giám định của cơ quan chức năng và là thế hệ window 2.1 nên cho phép chơi với mức thắng bạc trên 50.000 USD. C̣n những chiếc máy khác là thuộc thế hệ Window 2.0.

Kết thúc phiên xử hôm nay, cho rằng vụ kiện có nhiều t́nh tiết quan trọng và phức tạp, HĐXX quyết định nghị án kéo dài. Dự kiến đến ngày 7/1, ṭa sẽ có phán quyết.

Hải Duyên - vnexpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	10
Size:	9.7 KB
ID:	434943  
dh2003_is_offline  
Old 01-02-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,367
Thanks: 0
Thanked 5,875 Times in 3,183 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

55 triệu tiền hồ chưa chắc nó đền ở đó mà nằm mơ 55 triệu đô
Minhrau_is_offline  
Old 01-03-2013   #3
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Coi chừng tụi nó dàn cảnh đụng xe tung chết ngắt th́ có đ̣i tiền cũng không được. Ở đâu chứ tại VN th́ mấy thằng cộng phỉ không từ một thủ đoạn đê hèn nào. Thậm chí nếu cần theo dơi ai đă đái kêu róch rách khiến người khác khó ngủ th́ mấy thằng cộng phỉ cũng sẵn sàng chui xuống hố xí ngồi đợi hàng giờ cho tới khi "con mồi" xuất hiện và tuột quần ngồi chàng hảng đái lên mặt tụi nó.

Bẩn thỉu, đê tiện và bỉ ổi là bản chất không thể thiếu của bầy cộng phỉ mà.
darkray_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.