‘Kiều nữ‘ vai ác Phương Ngân: Nghệ sĩ sang Mỹ định cư dễ hụt hẫng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ‘Kiều nữ‘ vai ác Phương Ngân: Nghệ sĩ sang Mỹ định cư dễ hụt hẫng
Phương Ngân không phải cái tên quá xa lạ với khán giả truyền h́nh phía nam khoảng 7,8 năm trước.

Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những vai phản diện.

Dù sở hữu ngoại h́nh hiền lành nhưng trên màn ảnh Phương Ngân lại chuyên trị vai ác.



Năm 2015, khi con đường nghệ thuật đang rộng mở, Phương Ngân lại bất ngờ quyết định tạm rời xa màn ảnh nhỏ để định cư tại Mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ thời điểm đó cô nghĩ phụ nữ đến lúc phải an phận gia đ́nh, làm kinh doanh để có kinh tế ổn định hơn. Với sự nhanh nhạy, cô nhanh chóng thành công ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại Mỹ.

Đặc biệt, Phương Ngân c̣n tham gia thi hoa hậu doanh nhân và giành vương miện Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017. Cũng trong năm 2017, Phương Ngân góp mặt trong bộ phim ở Mỹ với vai tṛ khách mời. Đây cũng là dự án phim ảnh gần nhất mà cô tham gia. Dù đạt được thành công nhất định với việc kinh doanh nhưng Phương Ngân vẫn luôn đau đáu trong ḿnh đam mê diễn xuất.

Chính v́ thế sau 7 năm định cư tại Mỹ, Phương Ngân đă quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục giấc mơ nghệ thuật c̣n dang dở. Nữ diễn viên tâm sự: "Trải qua 2 năm dịch Covid-19 kéo dài dai dẳng, chứng kiến nhiều mất mát xảy ra trước mắt, Ngân đă suy nghĩ chiêm nghiệm về rất nhiều điều trong cuộc sống. Ngân cảm thấy ngoài việc kiếm tiền, ḿnh c̣n phải sống v́ bản thân, sống v́ đam mê và sống sao cho thật ư nghĩa".

"Thời điểm này khi kinh tế đă tạm ổn định, Ngân thấy ḿnh cần phải quay lại theo đuổi đam mê để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều ǵ. Dù cuộc sống ở Mỹ khá ổn định nhưng Ngân không có cơ hội để làm nghệ thuật. Điều đó thôi thúc Ngân về Việt Nam, về nơi từng đưa ḿnh đến với khán giả. Ngân nhớ cảm giác được đứng trước ống kính, nhớ cảm xúc khi hoá thân thành nhân vật, nhớ những ngày được sống hết ḿnh với niềm đam mê", Phương Ngân nói thêm.

Nh́n lại chặng đường đă qua, Phương Ngân thừa nhận cô may mắn khi có cuộc sống vui vẻ, đủ đầy ở Mỹ. Bởi hầu hết các nghệ sĩ Việt Nam khi sang Mỹ định cư rất dễ bị rơi vào t́nh trạng hụt hẫng, sốc văn hóa. Theo nữ diễn viên: "Giờ qua Mỹ dễ kiếm tiền là đi làm nail, tốt hơn xíu là làm mặt, làm tóc. Những người từ trung b́nh đến khá giả đi qua Mỹ dễ tủi thân, thấy môi trường không phù hợp. Nghệ sĩ nếu đi Mỹ khó có thể cày bừa như những người b́nh thường vốn chịu thương chịu khó, sang đây chắc không phù hợp, dễ hụt hẫng".

Lần trở về này, Phương Ngân mong bản thân sẽ được thử sức, trải nghiệm đa dạng vai diễn. Do bị đóng khung trong h́nh ảnh nữ phản diện nên Phương Ngân cũng rất muốn được tái xuất làng phim Việt với một vai hiền trong tương lai gần. Xuyên suốt sự nghiệp, cô chỉ có một vai chính diện duy nhất là nhân vật Thảo trong phim Trả giá (2014) của đạo diễn Đinh Đức Liêm.

Bên cạnh đam mê diễn xuất, Phương Ngân c̣n ấp ủ giấc mơ từ thiện. Trước đây, nữ diễn viên từng mở quỹ từ thiện Phương Ngân, chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Tuy nhiên, quỹ mới hoạt động được 3 lần th́ phải tạm dừng v́ cô sang Mỹ định cư. Trở về Việt Nam khi kinh tế ổn định hơn, Phương Ngân mong muốn có thể tiếp tục các hoạt động cộng đồng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-04-2023
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phuong-ngan-hien-tai-5955.jpg
Views:	0
Size:	222.8 KB
ID:	2174169  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06120 seconds with 12 queries