“Em gái quốc dân” IU “ẵm” 2 giải Daesang tại MMA 2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Em gái quốc dân” IU “ẵm” 2 giải Daesang tại MMA 2021
Hôm qua (4/12), lễ trao giải Melon Music Awards 2021 (MMA 2021) diễn ra với 4 giải Daesang (Giải thưởng lớn) thuộc về IU, BTS và aespa.

Với IU, đây là lần xuất hiện đầu tiên tại Melon Music Awards sau 4 năm. Lần gần nhất đứng trên sân khấu MMA của nữ ca sĩ là vào cuối vào năm 2017, khi giành giải Album của năm, Nhạc sĩ xuất sắc nhất và Top 10 Nghệ sĩ (Bonsang).

Tại MMA 2021, IU đă cải thiện thành tích và mang về tổng cộng 5 giải thưởng: Album của năm, Nhạc sĩ xuất sắc nhất và Top 10 Bonsang, Album của năm và Solo hay nhất (Nữ). Trong đó, Album của năm và Nghệ sĩ của năm là giải thưởng Daesang.

Trong bài phát biểu, IU cho biết, cô đă nhận được những giải thưởng lớn: “Nghệ sĩ của năm là một giải thưởng có sức nặng. Năm nay, rất nhiều nghệ sĩ đă làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết ḿnh, nhưng tôi đang nhận giải thưởng này, v́ vậy tôi cảm thấy biết ơn các nghệ sĩ khác. Tôi sẽ mang theo sức nặng của giải thưởng này và hướng nó vào việc làm âm nhạc chăm chỉ vào năm tới. Các nghệ sĩ, tất cả các bạn đă làm việc chăm chỉ trong năm nay”.

“Sự nghiệp âm nhạc của tôi có thể ngắn nếu bạn nh́n nó theo cách này hoặc dài nếu bạn nh́n nó theo cách khác, nhưng tôi chưa bao giờ ngừng phát hành âm nhạc một lần nào từ năm 20 tuổi hay 30 tuổi. Có những năm tôi muốn nghỉ nhưng tôi đă dành 10 năm đó để gần gũi với những người hâm mộ yêu âm nhạc của tôi thông qua các bài hát, v́ vậy tôi nghĩ ḿnh đă làm tốt. Đây thực sự là một giải thưởng mà tôi muốn giành được. Năm tới, tôi sẽ làm việc chăm chỉ với âm nhạc ở độ tuổi 30 tuyệt vời của ḿnh”, nữ ca sĩ nói thêm.Cũng tại MMA 2021, BTS đă giành được Bài hát của năm trong năm thứ 3 liên tiếp. V́ đang ở Los Angeles để quảng bá tại Mỹ, nhóm đă gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ thông qua video được quay trước.“Chúng tôi đă nhận được giải Bài hát của năm tại Melon Music Awards. Chúng tôi có thể nhận được một giải thưởng lớn như vậy bởi v́ t́nh yêu thương mà mọi người đă gửi cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui v́ bài hát mùa hè của chúng tôi - 'Butter' đă đến gần với mọi người theo cách tự nhiên nhất. Chúng tôi cũng đă trải qua một năm 2021 hạnh phúc. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi t́nh yêu đến ARMY (fandom BTS), những người đă yêu âm nhạc của BTS trong năm nay”.Gây chú ư trong lễ trao giải là nhóm nhạc tân binh aespa. 4 cô gái nhà SM đă giành được tổng cộng 4 giải thưởng, gồm Nhóm nhạc xuất sắc nhất (Nữ), Top 10 Bonsang, Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (Nữ) và Daesang - Bản thu âm của năm.

Chia sẻ tại MMA 2021, aespa nói: “Chúng tôi biết ơn nhà sản xuất Lee Soo Man và các giám đốc điều hành và nhân viên tại SM, những người đă giúp chúng tôi tạo ra một album thú vị như 'Savage'. Chúng tôi muốn chia sẻ ḷng biết ơn của chúng tôi về những hỗ trợ mà chúng tôi đă nhận được. Cảm ơn những người đă giúp đỡ chúng tôi, chúng tôi đă có thể đạt được những điều mà chúng tôi chỉ mơ ước”.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-05-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75499c152957c0099946.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	1940116  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07054 seconds with 12 queries