Lư Liên Kiệt hé lộ lư do phụ bạc vợ cũ Hoàng Thu Yến chạy theo Lợi Trí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Liên Kiệt hé lộ lư do phụ bạc vợ cũ Hoàng Thu Yến chạy theo Lợi Trí
Hiếm khi nhắc đến cuộc hôn nhân giữa ḿnh và vợ cũ, nhưng mới đây ngôi sao vơ thuật Lư Liên Kiệt đă cho biết nguyên nhân năm xưa phụ bạc Hoàng Thu Yến.

Sau khi ly hôn vợ cũ Hoàng Thu Yến vào năm 1990, năm 1999 Lư Liên Kiệt kết hôn với Lợi Trí tại Los Angeles sau 10 năm bên nhau. Sau khi kết hôn, Lợi Trí sinh cho Lư Liên Kiệt hai cô công chúa. Hiện tại, cả gia đ́nh bốn người sống hạnh phúc.

Kể từ ngày ly hôn, đến bên cạnh Lợi Trí, Lư Liên Kiệt hiếm khi nói về vợ cũ Hoàng Thu Yến. Mới đây, Lư Liên Kiệt lại bất ngờ tiết lộ câu chuyện bên trong của cuộc ly hôn với Hoàng Thu Yến.

Lư Liên Kiệt cho biết: “Lúc đó tôi c̣n trẻ và có một cô gái yêu tôi, tôi nghĩ ḿnh yêu cô ấy nhiều nên đă kết hôn và sinh con. Ở một độ tuổi nào đó, tôi nh́n thấy một người phụ nữ khác. Tôi yêu cô ấy, tôi có thể chết v́ cô ấy, tôi có thể đánh mất danh vọng và tài sản v́ cô ấy, tôi có thể hủy hoại tất cả cái gọi là tương lai. Bởi khi đó, mạch máu của tôi sôi lên từng ngày, và tôi biết rằng đó là t́nh yêu.

V́ vậy, tôi quay lại và nói với người vợ ban đầu của tôi, tôi xin lỗi, tôi đă sai! Tôi đă t́m thấy t́nh yêu đích thực của ḿnh. Những ǵ tôi có thể làm là bồi thường cho cô ấy tất cả những ǵ tôi sở có và tiền bạc của tôi. May mắn thay, vợ cũ của tôi là một người rất tốt, ngay từ đầu đă là lỗi của tôi.”

Hoàng Thu Yến và Lư Liên Kiệt từng được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” khi cả hai từng hợp tác trong các bộ phim Thiếu lâm tiểu tử, Nam bắc thiếu lâm…, nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả.

Lư Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến.

Lúc này, Hoàng Yến Thu là sư tỷ của Lư Liên Kiệt, lớn hơn nam ngôi sao vơ thuật 2 tuổi. Tuy nhiên, với xuất thân danh môn, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kungfu tốt đả nữ đă nhanh chóng nổi tiếng.

Không chỉ giúp cho Lư Liên Kiệt trong công việc, vào năm 1985 khi Lư Liên Kiệt bị thương, Hoàng Thu Yến gác mọi công việc tận t́nh chăm sóc mỗi khi anh, lo cho anh từng miếng ăn, cái áo,…



Vợ cũ Lư Liên Kiệt – Hoàng Thu Yến từng là nghệ sĩ tên tuổi của giải trí Hoa ngữ cách đây 3 thập kỷ.

“Mưa dầm thấm lâu”, Lư Liên Kiệt cảm động trước sự chân thành của Hoàng Thu Yến. Dù bị gia đ́nh khuyên cản, nhưng đến tháng 6-1987, Hoàng Thu Yến lặng lẽ đăng kư kết hôn với Lư Liên Kiệt mà không thông báo cho bất kỳ ai, kể cả cha mẹ hai bên.

Cùng năm, Hoàng Thu Yến nhận được lời mời vào vai nữ chính trong hai bộ phim Hiệp nữ thập tam muội và Tây du kư nhưng cô đều khéo léo từ chối để bên cạnh người ḿnh thương. Sau ba năm kết hôn, Hoàng Thu Yến hạ sinh cho Lư Liên Kiệt hai cô con gái.

Cả hai từng là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” khi cả hai từng hợp tác trong các bộ phim Thiếu lâm tiểu tử, Nam bắc thiếu lâm…

Dù sự chăm sóc, hi sinh của Hoàng Thu Yến có lớn đến đâu th́ cuối cùng cô cũng là người bị chính người đàn ông ḿnh yêu thương phản bội. Chỉ một lần hợp tác, Lư Liên Kiệt đă phải ḷng Lợi Trí, chấp nhận đánh đổi gia đ́nh của ḿnh, đ̣i ly hôn với Hoàng Thu Yến.

Lợi Trí sinh năm 1961 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 1986, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á và gây ấn tượng mệnh với nhan sắc xinh đẹp và ṿng 1 bốc lửa.

Tài tử Hong Kong Nghê Khuông đă khen ngợi cô là "mỹ nhân 50 năm mới gặp" và tuyên bố nếu Lợi Trí không phải là quán quân th́ chắc chắn cuộc thi này có vấn đề. Với danh hiệu "Hoa hậu châu Á", Lợi Trí dễ dàng tiến vào showbiz và trở thành ngôi sao đ́nh đám. Dù được o bế hết mực nhưng Lợi Trí lại bị coi là "b́nh hoa di động" v́ diễn xuất quá nhạt nḥa, bù lại đời sống t́nh cảm thị phi của cô lại khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu là giấy mực.



Tuổi thơ không yên ấm và quyết tâm đổi đời của cô gái trẻ

Lợi Trí lớn lên trong 1 gia đ́nh cha mẹ ly dị nên cô đă trở thành đối tượng bị bạn bè bắt nạt, giễu cợt. Từ nhỏ, Lợi Trí đă có khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút, chính v́ vậy, các bạn nam thường "bắt nạt" cô để thu hút sự chú ư. Có lẽ, chính v́ những lư do này, khi c̣n nhỏ, Lợi Trí đă có tâm lư nổi loạn. Khi mới 7-8 tuổi, cô từng 1 ḿnh trốn khỏi nhà, từ Tây An đến Quảng Châu, lại tới Giang Tô, Thanh Đảo. Rất khó có thể tưởng tượng được 1 đứa trẻ như vậy làm thế nào có thể sống sót được.

Khi học trung học, Lợi Trí đă trở thành "nữ thần" trong ḷng các bạn nam cùng trường. Thế nhưng, họ lại thường xuyên lấy đá ném hoặc túm tóc cô để khiến cho người đẹp chú ư. Hơn nữa, sau khi mẹ bỏ đi, cha cô tái hôn, điều này khiến cho cô gái đang ở tuổi dậy th́ càng trở nên nhạy cảm, ít nói thích ở 1 ḿnh 1 chỗ.

Đến giữa những năm 70, cha Lợi Trí tới Hong Kong mưu sinh, đưa cô về Thượng Hải sống cùng với bà nội. Khi đó, Lợi Trí mới hơn 10 tuổi, sống nương tựa với bà trong cảnh nghèo khó. Năm 17- 18 tuổi, cô rơi vào lưới t́nh với 1 chàng trai trẻ. Chính mối t́nh này đă đem lại hy vọng và động lực cho cô trong chuỗi ngày u ám, bất lực. Năm 19 tuổi, cha Lợi Trí đă đưa cô đến Hong Kong sống cùng ḿnh. Thời điểm đó, Hong Kong là 1 chốn phồn hoa, hiện đại, dù xinh đẹp như Lợi Trí cũng nhiều lần bị chê là "quê mùa". May mắn tay, bạn trai cô thường xuyên viết thư, ở bên cô trong lúc khó khăn. Đáng tiếc, v́ sự phản đối dữ dội của "nhà trai" mà Lợi Trí đành ngậm ngùi chia tay mối t́nh đầu của ḿnh.

Nản ḷng, cô bắt đầu t́m kiếm công việc cho ḿnh, tuy nhiên, việc bán hàng nhỏ nhoi chẳng thể thỏa măn được băo ḷng của cô gái trẻ. Cô đă tới công ty điện ảnh phỏng vấn với hy vọng đổi đời nhưng lại bị chê là ngoại h́nh "quê mùa", "không phù hợp". Lúc này, Lợi Trí mới nhận ra ḿnh đă tự tin 1 cách mù quáng thế nào. Cô đă nhanh chóng quyết định, xin cha cho ra nước ngoài du học. Sau 3 tháng học thêm tiếng Anh, cô đă sang Mỹ và bắt đầu hành tŕnh mới.

T́nh nhân của "trùm ṣng bạc" Hà Hồng Sân

Ba năm sau, cô gái quê mùa ngày nào đă trở lại với xứ Cảng Thơm. Lợi Trí tham gia cuộc thi "Hoa hậu Châu Á" năm 1986 và gây ấn tượng mệnh với nhan sắc xinh đẹp và ṿng 1 bốc lửa. Tài tử Hong Kong Nghê Khuông đă khen ngợi cô là "mỹ nhân 50 năm mới gặp" và tuyên bố nếu Lợi Trí không phải là quán quân th́ chắc chắn cuộc thi này có vấn đề.

Với danh hiệu "Hoa hậu châu Á", Lợi Trí dễ dàng tiến vào showbiz và trở thành ngôi sao đ́nh đám. Tuy nhiên, v́ tiếng Quảng Đông không tốt, diễn xuất lại không được đánh giá cao, cô thường vào vai những người đẹp ngực khủng nhưng ngốc nghếch, trở thành 1 "b́nh hoa di động" trứ danh của làng giải trí. Mặc bao nỗ lực, Lợi Trí không được công nhận về diễn xuất. Ngoài sự nghiệp, Lợi Trí có không ít tin đồn t́nh cảm. MC nổi tiếng Thái Lan từng tiết lộ Nghê Khuông vô cùng thích Lợi Trí và c̣n suưt v́ cô mà ly hôn. Ngoài ra, không thể không nhắc tới mối t́nh của cô với "trùm ṣng bạc" Hà Hồng Sân.

Gặp gỡ tại 1 bữa tiệc, "trùm ṣng bạc" đă bị hút hồn bởi nhan sắc xinh đẹp của Lợi Trí và bắt đầu theo đuổi cô 1 cách nhiệt t́nh. Cô trở thành bạn nhảy và được Hà Hồng Sân đưa đi tham dự nhiều sự kiện quan trọng, thậm chí c̣n có ư định cưới cô làm vợ thứ năm. Hà Hồng Sân từng được mệnh danh là "Ông vua khiêu vũ", 2 người vợ của ông là bà Hai và bà Tư đều nên duyên nhờ có chung sở thích. Lần này, ông trùm ṣng bạc lại say đắm Lợi Trí v́ những điệu nhảy uyển chuyển, t́nh tứ. Điều này khiến bà Tư Lương An Kỳ - người từng được trùm ṣng bạc hứa hẹn: "Em là người yêu cuối cùng của anh" không hài ḷng, những bà vợ khác cũng không muốn 1 cô gái trẻ trung, xinh đẹp như thế bước chân vào chốn hậu cung vốn nhiều rối ren. Cả 3 bà vợ đă quyết định hợp tác với nhau, chống lại "kẻ thù" mới xuất hiện. Bà Hai Lam Quỳnh Anh - người vốn được cho là có xă hội đen chống lưng đă cho người đến đe dọa, tuyên bố sẽ không tha cho Lợi Trí. Măi đến khi trùm ṣng bạc đứng ra ngăn cản, người đẹp này mới thoát nạn với điều kiện cả đời không được quay lại Hong Kong, Macau.

Dù vậy, đến nay vẫn có tin đồn ái nữ trùm ṣng bạc Hà Siêu Vân kỳ thực là đứa con Lợi Trí bí mật sinh ra khi bị ép rời khỏi Hong Kong. Cô đă trả đứa bé cho nhà họ Hà và đứa bé này được nuôi dưỡng dưới danh nghĩa con chung của ông Hà với bà Ba Trần Uyển Trân . Theo phân tích của netizen, Hà Siêu Vân càng lớn càng giống Lợi Trí lúc c̣n trẻ, lại không giống với những đứa con khác của bà Ba. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn thổi, đến nay vẫn có bằng chứng nào xác thực.

Tiểu tam khét tiếng khiến Lư Liên Kiệt bỏ vợ

Lợi Trí quen biết với ngôi sao vơ thuật Lư Liên Kiệt trong 1 bộ phim. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, nam tài tử đă rơi vào lưới t́nh với mỹ nhân này, dù khi đó anh đă có vợ con. Lư Liên Kiệt đă ly hôn với bà xă Hoàng Thu Yến và quyết theo đuổi t́nh yêu của ḿnh. Mặc dù Lư Liên Kiệt đă nhiều lần công khai thổ lộ t́nh yêu, tuyên bố Lợi Trí không phải kẻ thứ 3 nhưng rơ ràng việc này đă ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cả hăi. Netizen đă dùng câu "T́nh nghĩa ngàn cân không bằng bộ ngực 4 lạng" để h́nh dung sự thay ḷng đổi dạ của nam tài tử và Lợi Trí cũng mang danh "Hồ ly tinh cướp chồng".

Lợi Trí đă nói: "Nếu 10 năm sau anh vẫn yêu em như vậy, chúng ta hăy ở bên nhau". Và sự thật là ngôi sao vơ thuật này đă dùng hành động để chứng minh t́nh yêu của ḿnh. Khi Lợi Trí vướng khoản nợ khổng lồ v́ đầu tư thất bại, Lư Liên Kiệt đă kư hợp đồng, nhận 6 bộ phim trong 3 năm, lấy được số tiền catse 72 triệu tệ (243 tỷ) đưa cho người t́nh.

Sau khi hẹn ḥ với Lư Liên Kiệt, Lợi Trí đă rời khỏi làng giải trí và chú tâm vào việc kinh doanh. Với con mắt đầu tư nhạy bén, cô đă được mệnh danh là "Nữ hoàng nhà đất"và sở hữu khối tài sản kếch xù. Lư Liên Kiệt cũng yên tâm giao phó toàn bộ tài sản của ḿnh cho nữ diễn viên.

Suốt 10 năm này, Lư Liên Kiệt vẫn luôn ở bên người đẹp và t́nh yêu anh dành cho cô vẫn đậm sâu như thuở ban đầu. Năm 1999, họ đă chính thức kết hôn, bắt đầu 1 cuộc sống b́nh dị nhưng hạnh phúc. Lợi Trí và Lư Liên Kiệt đă có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng, có cuộc sống viên măn, được chồng yêu chiều hết mực. Thậm chí, cô con gái đầu của cặp đôi là Jane Lee c̣n xuất sắc trở thành sinh viên Harvard với thành tích học tập vượt trội. Măi tới ngày nay, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nh́ Cbiz. Đúng như Lợi Trí từng nói: "Gả cho anh ấy, tôi không uổng phí cuộc đời này".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-23-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.jpeg
Views:	0
Size:	96.1 KB
ID:	1929512   Click image for larger version

Name:	bb.png
Views:	0
Size:	453.4 KB
ID:	1929513  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08998 seconds with 12 queries