Thầy tṛ đội tuyển futsal Thái Lan đau đớn xin lỗi người hâm mộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thầy tṛ đội tuyển futsal Thái Lan đau đớn xin lỗi người hâm mộ
Đội tuyển futsal Thái Lan gây thất vọng lớn sau khi thua 0-7 trước Kazakhstan. Sau trận đấu thầy tṛ đội tuyển futsal Thái Lan cúi đầu nói lời xin lỗi với cổ động viên nhà.Thất bại của đội tuyển futsal Thái Lan trước Kazakhstan tại ṿng 1/8 World Cup futsal 2021 không phải điều bất ngờ, bởi Kazakhstan có thứ hạng cao hơn hẳn Thái Lan. Đội bóng của Trung Á hiện đang xếp hạng 7 thế giới, trong khi Thái Lan đang xếp hạng 18 thế giới.

Thứ hạng hai đội bóng có sự chênh lệch nhất định, v́ thế thắng lợi của Kazakhstan cũng... hợp lư. Tuy nhiên để thua trắng 0-7 là sự thất vọng lớn với người hâm mộ futsal Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, đặc biệt sau trận đấu kiên cường của đội tuyển Việt Nam (hạng 39) trước tuyển Nga (hạng 4) ở trận tứ kết hôm 22/9 (Việt Nam chỉ chịu thua 2-3).

Đội tuyển Thái Lan được ḱ vọng sẽ tạo nên một bất ngờ Kazakhstan, quả thật Thái Lan cũng gây bất ngờ, nhưng đáng tiếc chiều hướng cổ động viên xứ chùa vàng không mong đợi. Thái Lan từng lọt vào top 10 thế giới, đội bóng này cũng phát triển futsal khá lâu và có những thành công nhất định ở tầm châu lục, đáng tiếc rằng ở trận đấu vừa qua, đấu pháp chiến thuật và sự thể hiện của cầu thủ không tốt nên họ đă bị Kazakhstan nghiền nát. Đây là lần thứ ba liên tiếp tuyển futsal Thái Lan dừng bước ở ṿng 1/8 World Cup.

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Rakphol Sainetngam nói: "Xin lỗi tất cả người hâm mộ. Tôi biết mọi người đều đang thất vọng. Toàn đội xin gửi lời xin lỗi tất cả người hâm mộ futsal, chúng tôi đă làm hết sức ḿnh, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi thực sự xin lỗi".

Cầu thủ Supawut Thueanklang cũng rất thất vọng về kết quả thất bại nặng nề của tuyển futsal Thái Lan, anh nói: "Trận đấu này chúng tôi đă bắt đầu rất tệ. Việc bị thủng lưới nhanh chóng làm thay đổi những ǵ chúng tôi đă chuẩn bị. Sau đó chúng tôi mắc nhiều lỗi dẫn tới các bàn thua.

Chúng tôi đă cố gắng chơi power-play để ghi bàn, nhưng chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm. Tôi xin lỗi người hâm mộ rằng đội tuyển đă không thể đi tiếp. Dẫu vậy, cả ban huấn luyện và vận động viên đều đă nỗ lực hết ḿnh".Người quản lư đội tuyển futsal Thái Lan Sutin Buatum cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Chúng tôi đă để thủng lưới quá nhanh. Điều đó gây khó khăn khi đối đầu với đối thủ hạng 7 thế giới, bên phía đối thủ có một cầu thủ gốc Brazil dày dạn kinh nghiệm, có năng lực cao và giải quyết tốt lối chơi power-play. Tôi xin lỗi người hâm mộ Thái Lan v́ chúng tôi đă không thể làm nên trang sử mới. Tuy nhiên, tôi cũng xin cảm ơn tất cả các cầu thủ v́ họ đă nỗ lực hết ḿnh".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-24-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1ffd494b166c496b10654a4bb5522962-1632457888116.jpeg
Views:	0
Size:	93.8 KB
ID:	1877365  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06363 seconds with 12 queries