4 con giáp nam rất đáng tin cậy nên làm bạn đời hay đối tác đều tuyệt vời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp nam rất đáng tin cậy nên làm bạn đời hay đối tác đều tuyệt vời
4 con giáp nam sinh ra đă là những quư ông thực sự rất đáng tin cậy, bởi dù thành công hay thất bại th́ đều sẽ chịu trách nhiệm cho những việc ḿnh làm, rất được người khác tin tưởng, nếu làm bạn đời hay đối tác làm ăn đều tuyệt vời trong số này th́ quả thực là một điều may mắn, v́ đây là 4 con giáp luôn có tính trách nhiệm rất cao, rất đáng tin cậy và vô cùng uy tín.

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi một con giáp đều có những tính cách đặc trưng nhất định, đúng với đa số những người sinh trong năm đó.

Dưới đây là top 4 con giáp nam sinh ra đă là những quư ông thực sự. Họ làm ǵ cũng sẽ làm tới cùng, dù thành công hay thất bại th́ đều sẽ chịu trách nhiệm cho những việc ḿnh làm, rất được người khác tin tưởng, do đó trong cuộc sống, nếu bạn có bạn đời hay đối tác làm ăn thuộc một trong số này th́ quả thực là một điều may mắn.

Tuổi Th́n
Nam giới tuổi Th́n là những người có nhân sinh quan vô cùng kiên định, lập trường vững vàng, khó bị lung lạc bởi những người xung quanh. Từ nhỏ họ đă thể hiện bản thân là những người sống có trách nhiệm, rất đáng tin cậy. Mỗi khi anh em bạn bè của họ gặp chuyện, họ sẽ đều nhiệt t́nh xắn tay vào giúp đỡ, chẳng nề hà bất cứ việc ǵ. Hầu như họ chẳng bao giờ khiến người khác thất vọng.

Kiệm lời, nhưng trung thực và tử tế, nam giới tuổi Th́n là những người đặc biệt hấp dẫn, song lại không hề đào hoa. Họ có thể sống độc thân cũng không vấn đề ǵ, v́ họ quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp. Nếu kết hôn, họ lại thường kết hôn sớm và luôn khiến bạn đời của ḿnh tin tưởng, an tâm khi sống cùng. Trong chuyện làm ăn, họ cũng gây dựng được uy tín vững vàng và đây chính là một yếu tố đem lại thành công lâu dài cho họ.

Trong năm Canh Tư 2020, tuổi Th́n là một trong số các con giáp được sao tốt chiếu mệnh, cuộc sống và công việc có nhiều tin vui, tài lộc thăng hoa rạng rỡ. Đặc biệt, tháng 2 âm này là thời điểm may mắn đầu tiên của họ trong năm, cần phải biết nắm bắt để gặt hái thành tựu.

Tuổi Mùi
Theo các chuyên gia phong thủy, đàn ông tuổi Mùi là những quư ông đích thực. Họ là mẫu người không thích vui chơi, tiệc tùng mà hướng về gia đ́nh nhiều hơn, tính cách bề ngoài có thể hơi xù x́, nhưng lại có một trái tim giàu t́nh cảm, vô cùng ấm áp.

Khi ra ngoài xă hội, họ thường là những người quảng giao, khéo léo, có nhiều bạn bè. Họ thường lắng nghe người khác một cách thật ḷng và sẵn sàng làm những ǵ tốt nhất có thể để giúp đỡ đối phương mà không mong được đền đáp. Trong những cuộc tranh luận, họ thường là người ḥa giải, cũng thường giúp đưa ra lời khuyên gỡ rối cho người khác.

Chính v́ thế, nếu các bạn lấy được một người tuổi Mùi làm chồng th́ quả là một điều tuyệt vời, hăy trân trọng anh ấy và tận hưởng hạnh phúc mà các bạn đang có. Nếu có một đối tác tuổi Mùi, hăy yên tâm cùng họ thực hiện các dự án trong thời gian tới.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tư 2020, tuổi Mùi nằm trong số các con giáp có vận đỏ rực rỡ và đặc biệt gặp nhiều may mắn trong tháng 1 và tháng 2 âm, cần nắm bắt để không bỏ lỡ vận may tuyệt vời này.

Tuổi Thân
Đàn ông tuổi Thân bề ngoài là những người cực kỳ vui vẻ, nồng nhiệt, hài hước, lúc nào cũng có vẻ thích đùa cợt, đôi khi hơi thái quá, làm người khác hiểu lầm ḿnh bị mang ra làm tṛ cười. Thế nhưng, bên trong, họ lại là những con người chân thực, tử tế, sống có trách nhiệm, đặc biệt yêu thương gia đ́nh, bạn bè.

Tuổi Thân thông minh, sáng dạ và đặc biệt nhanh nhẹn, thế nên đôi khi họ sẽ hơi ỷ lại vào tài năng của ḿnh mà trở nên cứng đầu, thậm chí hơi kiêu ngạo, song họ thuộc kiểu người mau giận, cũng mau quên, rất khoan dung với các lỗi lầm của người khác. Họ chẳng để bụng bao giờ, bạn nghĩ họ thù dai chuyện cũ, c̣n thực sự có khi họ c̣n chẳng nhớ nó đă từng xảy ra.

Trong năm Canh Tư 2020, tài vận của tuổi Thân ở mức trung b́nh, có nhiều tháng hung hạn, ví dụ tháng 1, tháng 2 âm cần phải cẩn trọng nhiều hơn th́ sẽ b́nh yên vượt qua.

Tuổi Sửu
Nam giới tuổi Thân đa phần là những người rất đáng tin cậy. Từ lời nói đến hành động của họ đều toát lên một phong thái đĩnh đạc, khiêm nhường, được người khác yêu quư và tin tưởng. Dù làm ǵ họ cũng sẽ làm chăm chỉ, hết ḿnh, đặt trọn vẹn tâm sức vào trong đó, chứ không bao giờ làm hời hợt, làm nửa chừng.

Chính v́ thế, trong công việc, tuổi Sửu thường rất thành công, gặt hái được nhiều thành tựu đáng mơ ước.

Trong cuộc sống hàng ngày, tuổi Sửu là những người luôn hướng về gia đ́nh, sống có trách nhiệm với bố mẹ, vợ con, luôn làm hết sức có thể để người thân của họ được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, v́ kỳ vọng cao, đôi khi họ sẽ đôi khi họ sẽ hành xử hơi gia trưởng một chút.

Trong năm Canh Tư 2020, tuổi Sửu thuộc top những con giáp may mắn nhất với sự nghiệp và tiền đồ hết sức rộng mở, thu nhập tốt, là niềm mơ ước của nhiều người khác. Đặc biệt, tháng 2 âm này là lúc tài vận của tuổi Sửu thăng hoa, phải biết nắm bắt để thu về kết quả như mong muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-21-2020
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	135.6 KB
ID:	1533642   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	1533643   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	110.7 KB
ID:	1533644   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	109.2 KB
ID:	1533645  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	106.0 KB
ID:	1533646  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08627 seconds with 12 queries