MC Kỳ Duyên đóng phim bom tấn: "Nữ Đại Gia" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Kỳ Duyên đóng phim bom tấn: "Nữ Đại Gia"
Một diễn viên nam trẻ sẽ kết hợp đóng phim với MC Kỳ Duyên trong bộ phim bom tấn lần này. Được biết MC Kỳ Duyên đóng phim sẽ gây cơn sốt. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Quote:
Đến với vai diễn Nữ đại gia lần này, chị Kỳ Duyên lại mang đến cho tôi những xúc cảm khác. Đó là sự mạnh mẽ, từng trải và cuộc sống t́nh nghĩa của người con gái giang hồ.
Bộ phim tâm lư, hành động Nữ đại gia do Quang Sự và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai chính hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn trong dịp phim Tết năm nay.

Quang Sự là một diễn viên trẻ nhưng sớm có trong tay những vai diễn lớn, để lại nhiều dấu ấn trong ḷng khán giả. Sở hữu 3 vai diễn chính trong các bộ phim điện ảnh: Chung cư ma, Để mai tính 2 và Hương ga , Quang Sự tạo thiện cảm nơi khán giả bởi vẻ điển trai cùng lối diễn xuất đa dạng. Đặc biệt, trong phim Nữ đại gia lần này, Quang Sự sẽ có sự kết hợp ăn ư với MC kỳ cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

- Bộ phim Nữ đại gia lần này có ǵ khác so với những bộ phim anh từng tham gia?

Đây có thể nói là một dự án phim tốn nhiều thời gian, cảm xúc nhất của tôi từ trước đến bây giờ. Từ đầu năm 2014 tôi và đoàn làm phim đă bắt đầu đi quay demo, thời gian đi quay khá vất vả nhưng cũng thú vị. Bắt đầu hành tŕnh từ Bắc vào Nam, băng rừng vượt suối, đi 9km đường rừng để đến được Hang Én, bắt chấp tiết trời giá rét leo lên đỉnh núi Yên Tử để quay cảnh sáng sớm. Rất nhiều cảnh quay trong phim được thực hiện dưới thời tiết không thuận lợi và phải ngừng quay rất nhiều lần nhưng tôi và cả đoàn làm phim rất hạnh phúc v́ cuối cùng phim cũng đă hoàn thành.

- Quang Sự nói ǵ về vai diễn này và sự kết hợp của anh với MC hải ngoại quen thuộc - Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong phim Nữ đại gia ?

Với tôi, mỗi một vai diễn là một số phận, một trải nghiệm khác nhau. Vào vai nhân vật Hành trong phim Nữ đại gia lần này đă mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Vai diễn này rất khác so với những vai chính tôi đảm nhận trước đây. Trong phim tôi vào vai một tên giang hồ máu lạnh, chuyên đ̣i nợ thuê tại một vùng quê. Sau nhiều phi vụ thành công tiếng tăm của Hành vang xa và lọt vào tầm ngắm của trùm giang hồ Kim Anh ( MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đóng - PV) . Trong phim sẽ có nhiều pha hành động, rượt đuổi mạo hiểm, gay gấn và đặc biệt là hành tŕnh chinh phục cái thiện của Hành và Kim Anh.

Việc đóng cặp với chị Kỳ Duyên lần này đă cho tôi nhiều bất ngờ và có thêm nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Tuy đây là lần đầu cộng tác nhưng 2 chị em đă kết hợp rất ăn ư. Chị Duyên tạo cho tôi cảm giác thoải mái nhưng cũng rất chuyên nghiệp trong lúc làm việc.




H́nh ảnh đổ máu của Quang Sự trong phim 'Nữ đại gia'.

- Từng đóng cặp với nhiều diễn viên nữ nổi tiếng như Diễm My 9X trong Để mai tính 2 , siêu mẫu Phương Mai trong phim Chung cư ma và lần này anh có sự kết hợp với MC nổi tiếng của hải ngoại - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cảm xúc của anh như thế nào?

Nếu trong Để mai tính 2 , mạch t́nh cảm với Diễm My là một mối t́nh nhẹ nhàng, trong sáng, trong Chung cư ma , những cảm xúc với Phương Mai lại rất nồng nhiệt, đầy sự sôi nổi của tuổi trẻ. Đến với vai diễn Nữ đại gia lần này, chị Kỳ Duyên lại mang đến cho tôi những xúc cảm khác. Đó là sự mạnh mẽ, từng trải và cuộc sống t́nh nghĩa của người con gái giang hồ. Nếu để nhận xét về từng người, tôi nghĩ rằng Diễm My vô cùng ngọt ngào, Phương Mai cá tính, c̣n chị Kỳ Duyên th́ tôi phải dùng từ bái phục.



H́nh ảnh Quang Sự với Kỳ Duyên trên phim trường 'Nữ đại gia'.

- Anh đă từng đóng nhiều loại nhân vật từ chính diện đến phản diện, từ những vai công tử con nhà giàu, đến vai thầy giáo nghèo khắc khổ? Anh thấy ḿnh hợp với loại vai diễn nào nhất?

Tôi là diễn viên và nhiệm vụ của người diễn viên là phải hóa thân vào nhân vật, sống cùng cuộc đời của nhân vật đó trong phim. Đă từng diễn nhiều loại nhân vật khác nhau nhưng với tôi đó vẫn chưa đủ.

Tôi thấy ḿnh may mắn khi có gương mặt phù hợp để diễn xuất nhiều thể loại nhân vật. Tôi không nghĩ và mong muốn ḿnh phải đóng khung vào một thể loại nhân vật nào cụ thể. Chính v́ thế, tôi luôn muốn được trải nghiệm, thử thách bản thân vào nhiều vai diễn đa dạng khác nhau.

- Theo anh thế nào mới gọi là chuyên nghiệp trong công việc?

Tôi nghĩ một diễn viên chuyên nghiệp, đầu tiên làm việc phải giờ đúng giờ và có trách nhiệm với công việc. Sau đó là tính chủ động và nghiêm túc trong cách làm việc.

Bên cạnh đó, không thể nào thiếu tính chuyên môn và khả năng diễn xuất. Hiện tại tôi cũng đang cố gắng nỗ lực, rèn giũa chuyên môn bằng cách học thêm từ những người bạn đồng nghiệp và qua quá tŕnh đúc rút kinh nghiệm từ những phim ḿnh tham gia.

- Quang Sự đă có dự định ǵ cho năm 2016?

Hiện nay, tôi cũng đă nhận được một số lời mời tham gia phim mới cho năm 2016 nhưng tất cả cũng chỉ mới là dự án trên giấy. Nhưng xem qua kịch bản, tôi cũng kỳ vọng nhiều cho những vai diễn lần này. Hy vọng nó sẽ mang lại những bước đột phá mới trên con đường diễn xuất của tôi.

Cảm ơn bạn về cuộc tṛ chuyện!

Mời quư độc giả theo dơi các chương tŕnh đă phát sóng của Đài Truyền h́nh Việt Nam tại TV Online!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-04-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	835266  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07631 seconds with 12 queries