Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-01-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ

- Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh xem ra vẫn chưa hoàn toàn kết thúc như nhiều người nghĩ.

Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh tưởng chừng như đă trôi vào quên lăng sau gần 1 năm, nhưng mới đây Thanh Thảo đă đăng trên trang cá nhân những ḍng tâm sự mới về mối quan hệ giữa cô với cộng sự một thời về nợ nần hai bên.

Thanh Thảo viết: 'Chỉ có 1 tiếc nuối không thể thực hiên trong năm cũ, đó là chấm dứt mọi vấn đề liên quan đến người đàn bà mang lai rắc rối cho ḿnh. Sau khi chiếm đoat công ty để tự tung tự tác 2 năm nay th́ đến bây giờ nói là 'đang nợ nần ngâp đầu, hoàn cảnh khó khăn, công ty không có ǵ để hoạt động nên không có tiền mua cổ phần như đă thương lượng nữa! Muốn kiện ra ṭa th́ kiện, muốn giải thể th́ giải thể thôi chứ không c̣n cách nào khác nũa....' Thôi th́ vài trăm triệu nói nhiều th́ nhiều, nhưng cũng không đáng để mệt xác ḿnh hoài! Xem như là làm phước vậy! Khi nào thích trả th́ trả, không thích th́ cứ chiếm luôn công ty như 2 năm nay cũng được. Dẫu ǵ th́ ḿnh vẫn được Tổ thương, cho hát rất nhiều show, không đến nỗi phải đi cướp của ai bất cứ thứ ǵ. Ai cũng cần có những vấp ngă th́ mới thêm trải nghiệm, ḿnh xem như rút kinh nghiệm cho bản thân thôi. Ở đời cái ǵ của ḿnh th́ sẽ là của ḿnh, c̣n không phải của ḿnh th́ có lấy của người khác cũng không làm được ǵ.'



Thanh Thảo và ḍng tâm sự khá dài, 'tố' Thúy Vinh 'quỵt nợ' trên trang cá nhân

Giọng hát Búp Bê tâm sự thêm: 'Một khi chưa đưa ra xét xử th́ đó vẫn như là án treo trên đầu, chắc ǵ cuôc sống được b́nh yên. Ḿnh nâng lên được th́ hạ xuống được, không cần thiết phải để chuyện không vui này đeo đẳng theo ḿnh sang năm mới nữa! Người ta nói năm tuổi phải biết tu tâm, học cách rộng lượng và tha thứ để cuộc sống nhẹ nhàng và b́nh an, tránh được nhũng thứ xui xẻo'.



Sau khi ḍng tâm sự của Thanh Thảo được đăng tải, Thúy Vinh cũng

'đáp trả' ngay trên trang cá nhân của ḿnh

Đáp lại những lời nói của Thanh Thảo, Thúy Vinh ngay lập tức phát biểu: 'Biết là sống và làm việc trong nghề này đầy những thị phi, nhưng trót đam mê rồi chẳng thể nào quay lại. Hợp tác rồi chia tay nhau, đến rồi đi là lẽ thường t́nh trong cuộc sống. Nhưng nếu là “nghiệp duyên” th́ không mong đợi sự chia tay trong êm đẹp dù đă cố gắng hết sức ḿnh rồi…thôi bạn ơi, nói câu tiếc nuối làm ǵ khi thật sự trong ḷng bạn không mong như thế, và câu chuyện của bạn kể càng ngày hấp dẫn người đọc…'.



Xem ra 'cuộc chiến' giữa hai người đẹp này vẫn c̣n tiếp diễn dài dài

Xem ra câu chuyện về Music Box giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh vẫn c̣n khá nhiều vướng mắc và chưa thể chấm dứt được.


theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuyvinhthanhthaojpg1356971742.jpg
Views:	15
Size:	143.6 KB
ID:	434663  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.