Choáng v́ chồng “ăn vụng” với người mà tôi không thể ngờ tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng v́ chồng “ăn vụng” với người mà tôi không thể ngờ tới
Lo lắng v́ nghi chồng “ăn vụng” với người mà tôi không thể ngờ tới. Một hôm có việc phải về nhà buổi trưa, tôi thấy chồng mặc quần đùi, cởi trần đang ở nhà ăn trưa cùng cô giúp việc. Anh nói có việc gần nhà nên tiện về ăn cơm và xem con thế nào. Nhưng nh́n thái độ của chồng với cô giúp việc tôi không thể yên tâm....
Hai vợ chồng tôi làm kinh doanh nên khá bận. Sau khi sinh em bé, ông bà hai bên ở xa nên chúng tôi phải thuê giúp việc. Khi con tôi đươc hơn 1 tuổi, tôi đă phải thay đến 3 cô giúp việc v́ người không chứng này th́ tật nọ.

Có bà giúp việc lớn tuổi khi mới đến tỏ vẻ rất xăng xái, dọn dẹp nhà cửa sạch tinh tươm, tôi đă nghĩ có thể thuê được lâu dài. Nhưng khi chúng tôi đi vắng, bà ấy xem tivi cả ngày, để con tôi khóc ngằn ngặt. Bé nhà tôi lười ăn, thấy không ăn là bà ấy ăn hết luôn, kể cả sữa ngửa cổ tu hết. Khi tôi nói chuyện, bà ta khóc lóc nói tôi coi thường, đổ oan cho người nghèo khổ mới làm cái nghề này. Chỉ đến lúc tôi bật camera xem lại th́ bà ta mới hết đường chối căi rồi xin nghỉ.

Dù chưa bắt được quả tang chồng tôi "vụng trộm" với cô giúp việc nhưng tôi không yên tâm khi để cô ta trong nhà (ảnh minh họa)
Hai bà giúp việc trung tuổi tôi thuê sau đó cũng vậy, người th́ tật này, người tật kia đều không trung thực và không biết chăm trẻ con. Tôi khá mệt mỏi và đau đầu trong việc t́m giúp việc trông con.

Đến lần thứ 4, tôi bàn với chồng thuê người trẻ có thể họ nhanh nhẹn và biết trông trẻ con hơn. Và tôi đă t́m được người giúp việc đúng như mong muốn. Cô ta khá nhanh nhẹn, biết cho trẻ con ăn và dỗ bé ngủ. Tôi khá yên tâm. Lâu lâu, chồng tôi cũng có vẻ quư cô ta, thi thoảng đi đâu về cũng có quà cho cô ấy. Tôi nghĩ chồng cũng như tôi, chiều chuộng giúp việc th́ họ chăm sóc con ḿnh tốt hơn. Yên tâm về cô giúp việc nên một thời gian tôi cũng không cần xem camera, vả lại thấy con lên cân và ngoan hơn nên tôi tạm không lo lắng về vấn đề giúp việc.

Nhưng rồi có hôm tôi có việc phải về nhà buổi trưa th́ thấy chồng tôi cũng quần đùi, cởi trần đang ở nhà ăn trưa cùng cô giúp việc. Anh nói có việc gần nhà nên về ăn cơm và xem con thế nào. Nhưng nh́n thái độ của chồng với cô giúp việc tôi không thể yên tâm. Tôi bật lại camera xem th́ thường vào giờ trưa, thỉnh thoảng camera lại bị tắt một thời gian 1-2 tiếng, trong khi khu nhà tôi không bao giờ mất điện, nếu có th́ đều có thông báo trước.

Dù chưa bắt được quả tang chồng tôi "vụng trộm" với cô giúp việc nhưng tôi không yên tâm khi để cô ta trong nhà, nhất là nh́n thái độ của cả hai, tôi rất bất an. Nhưng tôi cũng chưa t́m được giúp việc mới ưng ư để trông con, trong khi cô ta trông con tôi khá tốt. Tôi có nên kiên quyết đuổi cô giúp việc ngay hay là để xem sự thể thế nào rồi hăy hay, v́ thực ra đây cũng chỉ là nghi ngờ ở phía tôi?./.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-30-2023
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	189.3 KB
ID:	2225297  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06405 seconds with 12 queries