Hình ảnh mẹ của người mẫu Hong Kong khóc ngất tại hiện trường con bị sát hại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh mẹ của người mẫu Hong Kong khóc ngất tại hiện trường con bị sát hại
Theo như người mẹ cố người mẫu khóc nức nở, đứng không vững khi đến hiện trường. Do không giữ được bình tĩnh, người nhà phải liên tục trấn an và dìu bà vào trước ngôi nhà tìm được thi thể Abby Choi, khiến người thân chịu đả kích trước cái chết thương tâm của Abby Choi.
Ngày 28/2, HK01 đưa tin Chirs - chồng Abby Choi (Thái Thiên Phượng), cha mẹ và một số người thân, bạn bè có mặt bên ngoài hiện trường vụ án ở làng Longwei, Taipo để thắp hương tưởng nhớ người mẫu xấu số. Họ đến đây sau khi hoàn thành thủ tục nhận diện thi thể Abby Choi tại nhà xác Phú Sơn vào lúc 11h (giờ địa phương).
Theo HK01, mẹ Abby Choi đứng không vững, khóc nức nở ngay khi ra khỏi xe. Do không giữ được bình tĩnh, người nhà phải liên tục trấn an và dìu bà vào trước ngôi nhà tìm được thi thể Abby Choi. "Sau này không được gặp con nữa, bố mẹ biết làm sao. Bốn đứa con của con biết làm sao", mẹ Abby Choi gào khóc ở hiện trường vụ án.
Người thân lần lượt được đưa vào hiện trường dưới sự hộ tống và điều phối của cảnh sát. Chia sẻ với phóng viên, dì của Abby Choi phẫn nộ trước hành vi tàn độc của gia đình chồng cũ nữ người mẫu. "Lòng tốt của con bé đã đặt không đúng chỗ. Những kẻ lòng lang dạ sói ấy không xứng đáng với Thiên Phượng. Chúng tôi sẽ nuôi dạy 4 đứa trẻ thành tài", người này nói.
Chris - chồng Abby Choi - thắp hương bên ngoài ngôi nhà vợ bị sát hại. Truyền thông cho biết Chris rất đau lòng nhưng vẫn gắng gượng để chăm sóc các con và vực dậy tinh thần cho cha mẹ Abby Choi. Anh xuất hiện với vẻ ngoài trầm mặc, từ chối phỏng vấn từ truyền thông.
Trước đó, anh hứa chăm sóc tốt tất cả con của vợ, không để 4 đứa trẻ bị tổn thương. "Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong cuộc đời", Chris nói. Trong mắt chồng, Abby Choi là cô gái tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
Theo On, ngôi nhà xảy ra án mạng được cảnh sát canh giữ nghiêm ngặt ngày đêm, chỉ những người có phận sự mới có thể ra vào. Trong ngày 28/2, cảnh sát tiếp tục quay lại hiện trường tìm thêm chứng cứ mới. Ông Chung Nhã Luân - Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long - cho biết vì các nghi phạm không hợp tác nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn, chủ yếu dựa vào nghiệp vụ cảnh sát để phá án.
Abby Choi mất tích ngày 21/2. Đến ngày 24/2, thi thể không nguyên vẹn của cô được cảnh sát tìm thấy tại làng Longwei, Taipo. Cảnh sát đã bắt giữ và tạm giam 5 người có liên quan đến vụ việc. Trong đó, 4 người là nhà chồng cũ Abby Choi, gồm cha mẹ, anh trai và chồng cũ. Người cuối cùng là Wu Ng, 47 tuổi, nhân tình của cha chồng nạn nhân. Người phụ nữ này bị cáo buộc chứa chấp tội phạm giết người và liên đới vụ án mạng. Hiện, Wu Ng được tại ngoại để tiếp tục điều tra.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-28-2023
Reputation: 67636


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,270
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	216.8 KB
ID:	2185217  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,777 Times in 10,184 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07098 seconds with 12 queries