Thiếu niên si mê bà mẹ đơn thân và tội ác tày đ́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiếu niên si mê bà mẹ đơn thân và tội ác tày đ́nh
Tội ác của thiếu niên si mê bà mẹ đơn thân. Tại bang Illinois, Cherie Gillson, mẹ đơn thân 34 tuổi, được con trai phát hiện đă chết trong pḥng ngủ, trên người có hàng chục vết đâm.

Rạng sáng 6/3/2002, cậu bé Coty, 9 tuổi, nhờ người phụ trách ở trường học giúp gọi 911. Theo tài liệu của ṭa án, nạn nhân bị đâm ít nhất 45 nhát vào mặt, tay, chân và bụng. Một con dao bị găy nằm trên sàn gần giường.

Hai mẹ con Cherie sống trong một cộng đồng yên b́nh ở thành phố Eureka, nhiều cư dân thậm chí không khóa cửa nhà. Vụ giết người lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ tại đây.

Hai điều tra viên của Sở Cảnh sát bang Illinois kiểm tra ngôi nhà t́m thấy thi thể Cherie Gillson vào ngày 6/3/2002. Ảnh: Pantagraph

Cậu bé Coty bị cảnh sát đặt vào tầm ngắm. Dale King, cựu trung sĩ điều tra tội phạm của Sở Cảnh sát bang Illinois, giải thích: "Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng có những trường hợp trẻ em 9 tuổi trở xuống thực hiện những vụ giết người khá tàn ác và ghê rợn".

Các điều tra viên đặt câu hỏi làm thế nào Coty có thể ngủ trong suốt thời gian án mạng xảy ra, khi pḥng của cậu bé ở ngay dưới pḥng mẹ, và làm thế nào Coty có thể làm món bánh ḿ nướng để ăn sau khi phát hiện thi thể mẹ?

Một điều tra viên được đào tạo đặc biệt về cách ứng xử với trẻ em phụ trách thẩm vấn Coty. Cậu bé nói đă nghe thấy một tiếng hét nhưng nghĩ rằng mẹ đang xem phim kinh dị nên tiếp tục ngủ.

Cuối cùng, cảnh sát loại trừ Coty khỏi danh sách nghi phạm. Nhà trị liệu tâm lư Stacy Kaiser phân tích rằng việc làm bánh ḿ nướng vào sáng hôm đó có thể là nỗ lực tuyệt vọng của Coty để duy tŕ trạng thái b́nh thường. Cậu bé sau đó chuyển đến sống với bà nội.

Đội điều tra chuyển mục tiêu vào chồng cũ của Cherie, Bob Gillson, một sĩ quan cảnh sát. Bob phủ nhận liên quan đến vụ giết người, cho biết đang mua sắm tại siêu thị khi án mạng xảy ra. Video giám sát xác thực bằng chứng ngoại phạm của Bob.

Khi tin tức về vụ án lan truyền, các điều tra viên được một hàng xóm của Cherie báo cáo t́m thấy một chiếc áo khoác da màu xanh, dính máu và có những sợi tóc đen vướng vào khóa kéo ở bên đường. Chiếc áo được gửi đến pḥng thí nghiệm tội phạm của cảnh sát bang Washington để phân tích ADN.

Trong khi đó, cảnh sát lần theo dấu vết của Cherie vài tiếng trước khi cô bị sát hại. Cherie đưa con đi ăn tối cùng một người bạn, sau đó xảy ra căi vă với một người đàn ông ở nhà hàng. Kẻ này có tiền án bạo lực với phụ nữ.

Cảnh sát t́m đến nhà người này, phát hiện một chiếc áo phông thấm máu mà anh ta không thể giải thích lư do. Khi nhà chức trách tin rằng đă t́m thấy kẻ giết người, vết máu trên chiếc áo lại được xác định thuộc về chính anh ta chứ không phải ai khác.

Một tuần sau, kết quả ADN từ chiếc áo khoác da cho thấy có máu của Cherie dính bên trên và ADN của một người không xác định trên cổ áo. Điều mấu chốt lúc này là phải xác định chiếc áo khoác đó thuộc về ai.

Mười ngày sau án mạng, cuộc điều tra có bước đột phá lớn khi Bobby Stafford, một người dân địa phương, đến đồn cảnh sát tŕnh báo con trai David, 17 tuổi, có hành vi kỳ quặc sau cái chết của Cherie. Qua ảnh, Bobby xác định chiếc áo khoác da là của David.

Theo điều tra, David có quá khứ đen tối, thể hiện hành vi bạo lực từ tuổi thiếu niên và nhiều lần ra vào trại giáo dưỡng trong 5 năm qua.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, David thừa nhận quen biết Cherie v́ cô là nhân viên điều hành xe buưt ở trường học, thỉnh thoảng cho anh ta mượn băng video. David quư mến Cherie, từng đến nhà cô khoe lấy được bằng lái xe.

Qua quan sát, điều tra viên nhận thấy David khá kỳ quặc, đôi khi anh ta cười khúc khích một cách không phù hợp, dường như không quá lo lắng khi đối mặt với cảnh sát.

Ban đầu, David phủ nhận mọi liên quan vụ án và nói rằng không có mặt ở hiện trường vào đêm hôm đó. Sau đó, anh ta nói đă đến nhà Cherie, bước vào qua một cánh cửa không khóa để mượn băng video rồi rời đi. Tiếp theo, David kể phát hiện thi thể cô lúc đến mượn đồ.

Ngày 17/3/2002, sau nhiều lần thay đổi lời khai, cuối cùng David thú nhận tội ác khi các điều tra viên nhắc tới chi tiết Cherie bị đâm 45 nhát. Anh ta nói đă vào nhà nạn nhân qua cửa sau, lấy một con dao trong bếp. Khi mở cửa pḥng ngủ của Cherie, anh ta thấy cô đang đứng bên giường. Sau giây lát hoảng hốt, David phản ứng bằng cách chém và đâm Cherie nhiều lần. Khi nạn nhân ngă trên giường, anh ta nằm xuống bên cạnh và ôm cô. Xác nhận Cherie đă tử vong, David vào bếp rửa tay, lấy trộm băng video rồi bỏ đi.

Sau lời nhận tội, cảnh sát khám xét pḥng ngủ của David, t́m thấy hai cuộn băng video, khớp với những cuộn băng anh ta nói đă lấy trộm từ nhà nạn nhân. Dấu vân tay của David cũng khớp với dấu vân tay được t́m thấy trên các cuộn băng video c̣n lại ở nhà nạn nhân.

Cảnh sát nhận định tội ác của David có động cơ t́nh dục. Anh ta bị buộc tội giết người cấp độ một.

"David Stafford say đắm mẹ tôi", Coty chia sẻ trên chương tŕnh Sleeping with Death vào 20 năm sau vụ án, đồng thời cho biết thêm rằng David từng khiến mẹ anh cảm thấy khó chịu.

Theo điều tra viên, các đánh giá tâm lư của David cho thấy từ khi c̣n rất nhỏ, anh ta đă có những tưởng tượng về t́nh dục và bạo lực, bao gồm cả việc giết người.

Trong phiên ṭa xét xử vào tháng 8/2003, David bị tuyên có tội và bị kết án tù chung thân, không có khả năng được ân xá.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-30-2023
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	71.3 KB
ID:	2171160  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07532 seconds with 12 queries