Johnny Depp nói không ai hoàn hảo cả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Johnny Depp nói không ai hoàn hảo cả
Tài tử Johnny Depp thừa nhận bản thân có nhiều thiếu sót nhưng khẳng định không dùng bạo lực hay lạm dụng t́nh dục người khác.

Trong phiên đối tụng hôm 25/5 tại Fairfax, tài tử Pirates of the Caribbean lần thứ hai trực tiếp ra ṭa cho lời khai để phản bác các luận điểm của phía Amber Heard. Anh gọi các thông tin vợ cũ nói về ḿnh "kinh khủng, lố bịch, sỉ nhục, man rợ, tàn nhẫn và tất cả là giả dối". Tài tử nói tiếp: "Không con người nào hoàn hảo. Tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi chưa từng lạm dụng t́nh dục hay đánh người khác. Mặc mọi chuyện, tôi đă đến đây và kể sự thật. Tôi lên tiếng về những điều đă phải gánh trên lưng suốt sáu năm qua".


Johnny Depp trong phiên ṭa hôm 25/5 tại Fairfax. Ảnh: Reuters

Depp tham gia những phiên đối tụng cuối cùng, trước khi thẩm phán và bồi thẩm đoàn ra kết luận vào ngày 27/5 tới. Mở đầu phiên xử, tài tử mời bạn gái cũ Kate Moss đến phản bác tin đồn cô từng bị anh đẩy ngă cầu thang trong một chuyến du lịch chung. Thông tin này được Amber Heard nhắc đến trong lời khai trước đó. "Chuyện đă xảy ra nhiều năm trước và nó diễn ra giống hệt những ǵ Kate Moss đă khai trước ṭa. Tôi nhớ đă kể với cô Heard về chuyện đó. Cô ta xuyên tạc nó thành một câu chuyện xấu xí. Tất cả là trí tưởng tượng của cô ta. Tôi chưa từng đẩy Kate xuống cầu thang. Thế nhưng, Heard vẫn cố nhắc đến câu chuyện đó ba lần".

Tại ṭa, tài tử phủ nhận thông tin từ phía vợ cũ rằng từng uống tám đến 10 viên thuốc lắc MDMA hồi tháng 3/2015 ở Australia. "Nếu đúng, tôi có lẽ đă chết", anh nói. Johnny Depp cũng khẳng định ḿnh không phải người duy nhất bị Amber Heard bạo hành. Anh cho biết vợ cũ từng động chân động tay với em gái Whitney Henriquez của cô. Phía Heard phủ nhận thông tin.

Johnny Depp phản bác lời khai của Amber Heard rằng anh không giúp cô nhận được vai Mera trong Aquaman (2018). Tài tử cho biết đă gặp và trao đổi với ba lănh đạo cấp cao của hăng Warner Bros để thuyết phục họ chọn vợ ḿnh. "Tôi chỉ có thể nói là cuối cùng cô ấy đă được nhận vào dự án. V́ vậy, tôi cho rằng ḿnh đă thuyết phục được họ ở một mức độ nào đó", Depp khai trước ṭa.

Vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp đă trải qua 22 phiên đối tụng, dự kiến kết thúc ngày 27/5. Tài tử Pirates of the Caribbean kiện vợ cũ tội phỉ báng với bài viết trên Washington Post năm 2018 nói về chuyện từng là nạn nhân bạo hành gia đ́nh. Dù không bị nhắc tên trong bài viết, Depp bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh đ̣i Heard bồi thường 50 triệu USD. Nữ diễn viên sau đó kiện ngược tội tương tự và đ̣i bồi thường 100 triệu USD.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	2059020  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06486 seconds with 12 queries