Lâm Vũ tiết lộ về cuộc hôn nhân lạ lùng với Hoa hậu Việt kiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lâm Vũ tiết lộ về cuộc hôn nhân lạ lùng với Hoa hậu Việt kiều
Với tài năng và sự nỗ lực cùng những mối duyên và cơ may bất ngờ đă đưa tên tuổi của nam ca sĩ trở thành một trong những giọng hát ăn khách nhất ở thế hệ của ḿnh, khiến từ những góc khuất trong nghề hát cho tới cuộc hôn nhân lạ lùng với Hoa hậu Việt kiều sẽ được ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ trong “Đời nghệ sĩ”.

Lâm Vũ: Cát-xê tăng "100 lần" khi quen biết quản lư của Đan Trường


Chương tŕnh "Đời nghệ sĩ" tập 11 mang tới những câu chuyện thú vị về đời riêng và nghiệp hát của ca sĩ Lâm Vũ. Chàng ca sĩ đến từ Phú Yên này đă đi qua những ngày tháng khắc nghiệt nhất khi khởi đầu sự nghiệp ca hát. Với tài năng và sự nỗ lực cùng những mối duyên và cơ may bất ngờ đă đưa tên tuổi của nam ca sĩ trở thành một trong những giọng hát ăn khách nhất ở thế hệ của ḿnh.

Lâm Vũ tṛ chuyện với MC Minh Đức trong "Đời nghệ sĩ". Ảnh: ĐNS.

Tṛ chuyện với MC Minh Đức, Lâm Vũ nhớ lại những ngày c̣n nhỏ ở Phú Yên, nhà anh rất nghèo. Anh vừa học, vừa đi làm lo cho gia đ́nh. Khi học tiểu học, những lần không thuộc bài, cô giáo khuyến khích anh hát một bài cho lớp nghe rồi về chỗ, ngày hôm sau trả bài lại. Anh ấp ủ đam mê ca hát từ đó. Bên cạnh sự động viên của thầy cô, bạn bè… sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lâm Vũ "một thân một ḿnh" vào Sài G̣n thực hiện ước mơ.

Thời điểm "chân ướt chân ráo" bước vào showbiz, Lâm Vũ đi hát lót cho những sân khấu có ca sĩ nổi tiếng. Anh ấp ủ một ngày sẽ được trở thành một ngôi sao Vpop.

"Chuyện ma cũ bắt nạt ma mới khi ấy là chuyện thường t́nh. Ca sĩ đi hát không có thành tựu th́ luôn là người hát "lót đường". Không có "bệ đỡ", ngang ngạnh quá th́ sẽ mất chỗ hát. V́ thế, tôi đặt ra nguyên tắc, không đánh đổi nhưng cũng không làm mất ḷng ai.

Một lần đi hát, tôi gặp được anh Hoàng Tuấn – Quản lư của ca sĩ Đan Trường. Anh ấy muốn t́m một số ca sĩ độc quyền cho công ty. Giọng hát, tố chất, tính cách của tôi gây ấn tượng với anh ấy. Sau hai năm đi hát lót, năm 2000 tôi được H.T Production bảo bọc, cát-xê của tôi cũng lên 100 lần, ngày trước có thể là 50.000 đồng nhưng về công ty đă lên đến 5.000.000 đồng".

Lâm Vũ thổ lộ rằng, gặp được "ông bầu" đ́nh đám Hoàng Tuấn, như một "nấc thang" để đưa anh có ngày hôm nay. Ảnh: ĐNS.

Lâm Vũ thổ lộ ca khúc "Vẫn mong em quay về" cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là sau khi anh rời H.T Production. Lâm Vũ trở thành ca sĩ tự do và về công ty của Lê Quang Thanh Tâm để mở ra một bước ngoặc mới trong sự nghiệp. Anh ra mắt mắt album Vol.1 và làm việc với nhiều nhạc sĩ như: Nguyễn Nhất Huy, Nhất An, Trường Huy, Lê Quang… Năm 2003 với hai ca khúc "Vẫn mong em quay về" và "Về đâu em hỡi" đưa tên tuổi Lâm Vũ gần hơn với khán giả.

"Tôi - từ một ca sĩ đi hát lót và lần đầu được sở hữu bài "hit" của bản thân, tôi rất vui. Tôi đến vũ trường, thấy ca khúc của ḿnh liên tục được phát, được đông đảo khán giả đón nhận. Đó là những cảm xúc hạnh phúc đến giờ khi nhớ lại tôi vẫn bồi hồi", Lâm Vũ chia sẻ.

Với Lâm Vũ, đó là những năm đầu đi hát khiến anh không thể nào quên, đặc biệt là mối thân t́nh với hai ông bầu Hoàng Tuấn và Lê Quang Thanh Tâm. Đến hôm nay, anh vẫn xem họ là những người ơn, giúp anh đạt được ước mơ sau 5 năm đi hát.

Cuộc hôn nhân "Ngưu Lang - Chức Nữ" với Hoa hậu Việt Kiều

Ngày 17/5/2018, anh và người đẹp Huỳnh Tiên bất ngờ thông báo kết hôn. Vợ anh mang thai ở tháng thứ 4, bằng thời gian cặp đôi quen nhau rồi tiến đến hôn nhân. Huỳnh Tiên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, bà xă của Lâm Vũ đoạt vương miện cùng một số giải phụ.

Gia đ́nh hạnh phúc của Lâm Vũ với Hoa hậu Huỳnh Tiên. Ảnh: ĐNS.

Sau hôn lễ với vợ Việt kiều, Lâm Vũ chia sẻ những điều bất ngờ về mối t́nh của ḿnh mà trước đó anh chưa từng tiết lộ. Cơ duyên khiến anh gặp bà xă là một lần đi diễn ở nước ngoài, anh bị thu hút bởi vẻ đẹp của Huỳnh Tiên, t́nh cảm của hai người tiến triển nhanh chóng. Theo đó, nam ca sĩ đă thay đổi hoàn toàn từ một người lăng tử thành người đàn ông của gia đ́nh, thời điểm khi công bố tin kết hôn, nhiều fan nữ đă "hờn dỗi" anh.

"Tôi từng như một chú ngựa hoang, sống theo bản năng, không ai có thể trói buộc. Giờ tôi làm ǵ cũng phải đặt gia đ́nh lên đầu tiên. Việc tôi lấy vợ ai cũng bất ngờ kể cả gia đ́nh, bạn bè. Tôi trở thành một người chồng, người cha, cuộc sống thay đổi với những dư vị đầy bất ngờ", anh tâm sự.

Sau khi kết hôn, Lâm Vũ vẫn ở Việt Nam hoạt động ca hát, trong khi đó bà xă trở về Mỹ sinh sống. Từ khi sinh em bé, Huỳnh Tiên thỉnh thoảng đưa con về Việt Nam thăm chồng. Vợ anh thấy tủi thân, buồn ḷng v́ cảnh vợ xa chồng, con phải xa bố. Lâm Vũ thú nhận việc vợ chồng không ở cùng nhau tạo nên nhiều suy nghĩ tiêu cực nhưng cả hai luôn cố gắng vun đắp t́nh cảm.

"Bà xă từng cho rằng việc kết hôn nhanh chóng như vậy cũng là "canh bạc" lớn nhất cuộc đời cô ấy, khi chồng là ca sĩ phải đi diễn nhiều nơi, môi trường giải trí nhiều cám dỗ. Tôi không người chồng hoàn hảo nhưng tôi luôn cố gắng nỗ lực trong hôn nhân, bởi một khi quyết định làm ǵ, tôi không hối hận.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lâm Vũ với con gái. Ảnh: ĐNS.

Nh́n vào có thể thấy tôi của hiện tại có cuộc sống viên măn, thành đạt trong sự nghiệp, có vợ hoa hậu, con cái đáng yêu, tuy nhiên vẫn mang nhiều áp lực của một người đàn ông đối với gia đ́nh. Là một người đàn ông, đầu tiên phải có trách nhiệm, tính cách của ḿnh sẽ quyết định cuộc đời", Lâm Vũ trải ḷng.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, khán giả c̣n được lắng nghe giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của giọng ca "C̣n ǵ kiếp sau" qua loạt nhạc phẩm nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của anh như: Buông tay để anh ra đi, Vẫn mong em quay về, Từ sâu thẳm trái tim, Lời đắng cho cuộc t́nh, T́nh phai,… Tập 11 của chương tŕnh "Đời nghệ sĩ" cùng với câu chuyện thú vị về ca sĩ Lâm Vũ được phát sóng trên VTV9.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-12-2021
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	695.9 KB
ID:	1867856   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	1.35 MB
ID:	1867857   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	240.0 KB
ID:	1867858   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	611.0 KB
ID:	1867859  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07870 seconds with 12 queries