Daniella Álvarez- HH bị cưa chân nhưng vẫn đầy quyến rũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Daniella Álvarez- HH bị cưa chân nhưng vẫn đầy quyến rũ
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez quyến rũ và đầy sức sống. Khi đăng tải những bức ảnh sống lạc quan, rạng ngời trên trang cá nhân, Hoa hậu Daniella Álvarez nhận được nhiều lượt "thích". Hiện cô đang là thần tượng của người hâm mộ vì nghị lực sống phi thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Daniella Álvarez đã đăng tải hình ảnh cô bế em trai trên tay. Người đẹp bị cắt bỏ một bên chân sau biến chứng phẫu thuật trị bệnh vào năm ngoái.

Hiện tại, cô phải sống với một bên chân giả nhưng Daniella Álvarez luôn lạc quan và sống đầy tích cực. Dưới bức ảnh, cô ghi chú: "Sau một năm tập vật lý trị liệu và thể dục, không gì hạnh phúc hơn khi chị đã tự tin bế em và ôm em vào lòng, Milan Sabbagh".


Ngày 1/8, hoa hậu bị cưa một bên chân Daniella Álvarez đăng tải bức ảnh kể về hành trình bình phục của cô khi đã có thể bế được em trai.

Daniella Álvarez từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Colombia năm 2012 và đại diện cho Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đang là MC truyền hình và người mẫu nổi tiếng tại Colombia trước khi xảy ra biến cố lớn trong cuộc đời.

Tháng 6/2020, Daniella Álvarez phải nhập viện điều trị khối u trong bụng. Sau 4 lần phẫu thuật, cô gặp biến chứng dẫn đến nghẽn tĩnh mạch, máu không lưu thông đến chân. Do vậy, người đẹp Colombia buộc phải loại bỏ một chân để tránh hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, với nghị lực sống phi thường và tình yêu, sự động viên của những người thân yêu, Daniella Álvarez chăm chỉ tập luyện để bình phục, làm quen với một bên chân giả.


Daniella Álvarez phải phẫu thuật cắt bỏ một bên chân vào năm ngoái nhưng sau một năm, cô đã bình phục bởi chính nghị lực sống phi thường.

Câu chuyện về cuộc hành trình kiên cường cùng sự hồi phục đáng ngưỡng mộ của Daniella Álvarez đã được người hâm mộ trên thế giới ngợi ca. Dù mất đi một bên chân nhưng cô vẫn luôn mỉm cười, tự tin với công việc mình theo đuổi và trở thành nguồn cảm hứng của mọi phụ nữ trên thế giới.

Trong một năm qua, người đẹp Daniella Álvarez đã lan tỏa câu chuyện của mình qua trang cá nhân, các bài phỏng vấn và các buổi chụp hình. Cô sử dụng thành thạo chân giả, đi du lịch cùng bạn bè, bơi lội, chơi thể thao, chụp hình thời trang. Sự hồi phục phi thường và tinh thần lạc quan của Daniella Álvarez khiến đồng nghiệp, fan của cô cảm phục.


Daniella Álvarez tập luyện chăm chỉ để có thể sử dụng bên chân giả một cách thành thạo.

Được biết, Daniella Álvarez vừa trải nghiệm chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon và một số quốc gia Tây Á. Trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh chụp cùng bạn bè và nhận được nhiều lượt bình luận.

Daniella Álvarez thổ lộ, biến cố cưa một bên chân đã giúp cô trưởng thành và hiểu rõ giá trị cuộc sống. Dù xuất hiện với một bên chân giả hay thiếu một bên chân, cô gái người Colombia vẫn luôn rạng rỡ và tự tin.

Cô cũng không ngại để lộ những vết sẹo dài trên bụng, di chứng của ca phẫu thuật vào năm ngoái khi diện những trang phục gợi cảm hay các thiết kế cut out độc đáo, cá tính.


Cô vừa có chuyến du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon cùng bạn bè.

"Tôi phải học cách biết chấp nhận mọi thứ, trân trọng bản thân, biết ơn cuộc đời cho tôi cơ hội sống lần hai. Cảm ơn tình thương vô bờ của gia đình đã giúp tôi mạnh mẽ, có đủ dũng khí để bước tiếp", Hoa hậu Colombia năm 2012 chia sẻ.

Dù thiếu một bên chân nhưng với câu chuyện về nghị lực sống phi thường, Daniella Álvarez hiện được nhiều nhãn hiệu ưu ái, lựa chọn là gương mặt đại diện. Ngoài ra, cô còn được mời làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc của Colombia.

Trang cá nhân của hoa hậu Daniella Álvarez hiện có hơn 3,7 triệu người theo dõi và hơn 3,6 nghìn bài đăng.


Daniella Álvarez hiện kiếm được bộn tiền nhờ việc làm người mẫu thời trang, đại diện thương hiệu...


Với cách lựa chọn thời trang tinh tế, Daniella Álvarez vẫn rất quyến rũ và gợi cảm.


Daniella Álvarez mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người trên thế giới để động viên phụ nữ toàn thế giới dù đối mặt với khó khăn, hãy sống thật mạnh mẽ và bản lĩnh.


Câu chuyện về nghị lực phi thường của hoa hậu Daniella Álvarez giúp cô trở thành thần tượng của nhiều người trên thế giới.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-01-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271a.jpeg
Views:	0
Size:	170.0 KB
ID:	1839710   Click image for larger version

Name:	272a.jpg
Views:	0
Size:	119.5 KB
ID:	1839711   Click image for larger version

Name:	273a.jpeg
Views:	0
Size:	147.4 KB
ID:	1839712   Click image for larger version

Name:	274a.jpeg
Views:	0
Size:	191.0 KB
ID:	1839713  

Click image for larger version

Name:	275a.jpg
Views:	0
Size:	193.7 KB
ID:	1839714   Click image for larger version

Name:	276a.jpeg
Views:	0
Size:	293.9 KB
ID:	1839715   Click image for larger version

Name:	277a.png
Views:	0
Size:	959.6 KB
ID:	1839716   Click image for larger version

Name:	278a.jpg
Views:	0
Size:	180.1 KB
ID:	1839717  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07816 seconds with 12 queries