Chương trình có Hoài Linh vẫn ế thí sinh, casting ở Cần Thơ phải hủy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chương trình có Hoài Linh vẫn ế thí sinh, casting ở Cần Thơ phải hủy
Việc không có thí sinh thực sự là một thách thức lớn với phía Điền Quân khi làm Thách thức danh hài.

Thách thức danh hài là một trong những gameshow truyền hình ăn khách và sở hữu lượt người xem nhiều nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Đây cũng là gameshow giải trí đầu tiên và thành công nhất của công ty Điền Quân.

Mỗi mùa Thách thức danh hài đều thu hút đông đảo khán giả, với những phần thi lên đến vài chục triệu view trên Youtube, tạo nên nhiều hiện tượng gây bão trong cộng đồng mạng như 5 chú tiểu, "thánh sún" Ngân Thảo, thánh trà sữa…

Năm ngoái, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Thách thức danh hài buộc phải tạm dừng phát sóng.

Tới năm nay, Thách thức danh hài mùa 7 chính thức trở lại trong sự kỳ vọng của công chúng lẫn nhà sản xuất. Phía Điền Quân hoàn toàn tự tin vì đã mời được danh hài Hoài Linh ngồi ghế nóng sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình.

Tuy nhiên, vì một số lí do, Thách thức danh hài năm nay bỗng ế thí sinh đột xuất, dù đã mời tới cả Hoài Linh ngồi giám khảo.

Thậm chí, ngay ở vòng casting, Điền Quân cũng mời thêm nhiều gương mặt như danh hài Bảo Chung, "thánh sún" Ngân Thảo tới thay vì chỉ có một mình đạo diễn Khương Dừa như những năm trước nhưng cũng không khá hơn là bao. Đạo diễn Khương Dừa than vãn về buổi casting trong đợt đầu tiên:


"Mọi người thấy không, cả buổi casting chỉ lác đác một vài người. Ghế để nhiều nhưng chẳng ai ngồi.

Trước ngày mùng 7 chưa có lệnh cấm tụ tập nên chúng tôi để nhiều ghế cho thí sinh ngồi. Giờ đã có lệnh cấm tụ tập trên 30 người nên chúng tôi cho rất ít thí sinh vô phim trường, mỗi đợt casting chỉ được 5 thí sinh.

Thí sinh mùa này ít quá, tôi đang không biết phải làm sao đây nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Khán giả nào đăng ký đợt này mà không đến được thì mong hãy đợi đợt sau đến casting cũng được.

Do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên các thí sinh cũng ngại, không muốn ra đường để đi casting. Cũng vì dịch bệnh nên ban tổ chức phải giãn thời gian casting ra, một ngày chỉ được casting ít thí sinh, tránh tập trung đông người, chia theo ca.

Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc chỉ chọn ra được 70 thí sinh là cùng".

Một vài ngày sau, đạo diễn Khương Dừa phải tiếp tục thông báo hủy casting. Anh nói:

"Dịch bệnh nên tôi làm gì cũng bị ảnh hưởng hết. Năm ngoái tôi không làm được Thách thức danh hài. Năm nay thấy tình hình dịch bệnh đỡ nên mới làm tiếp Thách thức danh hài, ai ngờ dịch bệnh lại bùng phát nên mới casting được vài ngày phải nghỉ.

Theo lịch thì ngày 15, 16 tháng này sẽ casting Thách thức danh hài tại Cần Thơ nhưng buộc phải hủy. Thôi thì vì sức khỏe mọi người nên chúng tôi phải hạn chế tụ tập nơi đông người, tôi quyết định hủy lịch casting.

Tôi xin thông báo như vậy để các khán giả nắm được lịch, không phải mất công đến. Tôi sẽ tùy tình hình dịch bệnh mà sắp xếp lại lịch casting sau rồi báo lại cho khán giả.

Tôi mong mọi người thông cảm cho tôi, đây là sự cố ngoài ý muốn. Tôi đã định sáng mai xuống Cần Thơ rồi nhưng lại hủy. Lịch trình thay đổi gấp quá nên nhiều bà con chưa nắm được, mong mọi người thông cảm cho tôi".

Được biết, đối với Thách thức danh hài thì việc tìm được thí sinh là điều khó khăn, nan giải và tốn nhiều công sức, gây áp lực nhất với nhà sản xuất. Đạo diễn Khương Dừa từng tâm sự:

"Tôi rất yêu quý thí sinh, vì thí sinh quyết định chương trình. Thí sinh hay thì chương trình hay, thí sinh dở thì chương trình dở, chứ Trấn Thành với Trường Giang không thể tấu hài, mua vui suốt chương trình được. Phải có thí sinh vui thì họ mới nói chuyện được.

Nói thật là Thách thức danh hài mùa 6 vừa rồi tôi cực kỳ áp lực vì bị đuối thí sinh. Tôi phải đi casting tứ xứ mà cũng không tìm ra được thí sinh. May mắn sao đến cuối vẫn tìm ra được một vài nhân tố, nhưng tôi cảm nhận đã cạn thí sinh rồi.

Tôi làm việc mà giống như kiểu đi thi hộ thí sinh luôn, phải chuẩn bị quá nhiều.

Mùa 6 Thách thức danh hài vừa rồi, chúng tôi bị nhiều người chê vì thí sinh dở. Nhưng thí sinh phải có người hay người dở, đâu thể tìm ra được thí sinh nào cũng hay hết, khó tìm lắm.

Hát hò thì dễ chứ đóng hài, thi hài đến Trấn Thành, Trường Giang còn sợ. Tìm được người diễn hài đâu có dễ. Diễn hài có thể được chứ cái duyên hài đâu phải ai cũng có.

Cùng một câu nói nhưng người này nói có duyên, người kia nói lại thành vô duyên. Tìm được người có duyên đâu có dễ. Tôi làm nhiều năm tôi biết.

Khán giả có chê có trách tôi cũng chịu thôi vì tôi là người chịu trách nhiệm chương trình. Làm hay được khen, làm dở bị chê, tôi không phân bua gì hết".

Vì vậy, việc không có thí sinh thực sự là một thách thức lớn với phía Điền Quân khi làm Thách thức danh hài.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2021
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	l.png
Views:	0
Size:	498.7 KB
ID:	1791833  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
maivang18 (05-17-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07612 seconds with 12 queries