Đây là lời khuyên của phi hành gia giữa đại dịch Covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là lời khuyên của phi hành gia giữa đại dịch Covid-19
Việc sống cách ly trong mùa dịch Covid-19 với nhiều người không thể chịu được. Nhưng vì bạn, gia đình bạn và cộng đồng phải chấp hành quy định. Vậy bạn hãy dánh ít phút đề đọc bài này.

NASA đã đăng tải một bài viết với những lời khuyên từ các phi hành gia về cách mà họ có thể sống sót trong sự cô lập ngoài không gian. Điều này thật sự hữu ích với chúng ta hơn bao giờ hết trong tình hình dịch bệnh hiện nay.



NASA đã chia sẻ những lời khuyên của mình về cách các phi hành gia có thể sống sót trong sự cô đơn của không gian. Trước khi bước vào con tàu vũ trụ, các phi hành gia của NASA đều phải trải qua các bài kiểm tra về tâm lý cực đoan để sống sót trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) và trên hành trình tới các thiên thể như Mặt Trăng.

Kỹ năng cần thiết nhất mà cơ quan vũ trụ chia sẻ, đó là giao tiếp, và điều quan trọng là bạn phải nói ra được những gì mà trạng thái tinh thần của bạn đang trải qua.

Một bài đăng trên blog của NASA có nội dung: "Để thực hành giao tiếp tốt, hãy chia sẻ thông tin và cảm xúc một cách tự do”. Hãy nói về ý định của bạn trước khi hành động và sử dụng những thuật ngữ thích hợp. Chia sẻ khi bạn cho rằng hành động của bạn hay người khác không được hợp lý và dành thời gian để giải quyết chúng. Hãy lắng nghe sau đó đáp lại để đảm bảo rằng bạn đang tiếp nhận thông tin và hãy thừa nhận khi bạn làm sai.

Ngay bây giờ, điều quan trọng là phải lắng nghe và làm theo lời khuyên từ chính phủ về cách ly để giảm thiểu sự bùng phát của coronavirus. Tuy nhiên, theo NASA một điều quan trọng không kém, đó là thể hiện tinh thần lãnh đạo, sẵn sàng đưa ra chỉ dẫn cho những người xung quanh để tất cả cùng có thể vượt qua.

NASA cho biết: "Để trở thành một người lãnh đạo tốt, hãy biết cách chịu trách nhiệm. Điều chỉnh suy nghĩ của bạn, phân công nhiệm vụ và đặt mục tiêu. Hãy lập luận bằng những ví dụ thực tế, đưa ra phương hướng giải quyết và đặt nhiều câu hỏi phản biện cho vấn đề.

NASA cũng nhấn mạnh sự cần thiết của sư chăm sóc bản thân và chăm sóc nhóm, bằng cách nào đó, tất cả chúng ta sẽ phải là người tư vấn y tế cho những người còn lại. Sự thiếu kiên nhẫn sẽ chỉ mang tới cho chúng ta sự mệt mỏi. Quan trọng hơn là có tinh thần tình nguyện trong những nhiệm vụ khó, cung cấp và chấp nhận sự giúp đỡ.

Cuối cùng, NASA đã nói rằng điều quan trọng nhất đối với chúng ta là học cách làm quen với người khác, đặc biệt là trong không gian hạn chế.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-30-2020
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,144
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.png
Views:	0
Size:	235.9 KB
ID:	1555686  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04858 seconds with 12 queries