"Người đẹp Tây Đô" nói câu này ai cũng tiếc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Người đẹp Tây Đô" nói câu này ai cũng tiếc
Mới đây Việt Trinh khẳng định "Chắc tôi sẽ ở vậy nuôi con”. Mọi người cảm thấy sót xa cho cô. Dù ǵ người đẹp mới U50 mà.

Vắng bóng nghệ thuật khá lâu song cuộc đời của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh chưa khi nào khiến khán giả hết ṭ ṃ.

Việt Trinh đă được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô" sau vai diễn xuất sắc trong bộ phim cùng tên. Vào những năm 1990, cùng với Diễm Hương - Lư Hùng - Việt Trinh tạo thành bộ ba đ́nh đám của điện ảnh Việt nam. Sau đó là vai tṛ người mẫu lịch đắt show.
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao th́ đường t́nh Việt Trinh lại không như ư. Hai cuộc t́nh với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao – các nhân vật vướng ṿng lao lư – khiến cho toàn bộ sự nghiệp của nữ diễn viên gần như là tiêu tan.

Việt Trinh lui về ở ẩn cho đến năm 2008, chị trở lại với một vài dự án nhưng không thành công như là mong đợi. Sau đó "Người đẹp Tây Đô" quyết định từ giă sự nghiệp đóng phim.



Việt Trinh từng là cái tên được săn đón nhiều nhất những năm 90. Ảnh: TL

Chia sẻ về sự thật rằng chị đă bước qua thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp một cách đáng tiếc, Việt Trinh cho biết đôi khi chị cũng buồn nhưng không hoang mang.

"Tôi từng trải qua thời gian khủng hoảng khủng khiếp khi phải đối diện thực tế phim ḿ ăn liền thoái trào. C̣n bây giờ đă hiểu quy luật của nghệ thuật, thị trường nên đón nhận mọi việc nhẹ nhàng hơn. Nghệ thuật cũng như món ăn luôn có nhiều hương vị khác nhau và khán giả có quyền lựa chọn" - nữ diễn viên 1972 chia sẻ.

Mặc dù lui về ở ẩn, thi thoảng mới nhận lời xuất hiện tại một số sự kiện song cuộc sống của nữ diễn viên "Tây Đô" vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau hai cuộc t́nh dang dở, hiện tại Việt Trinh là single mom.



Việt Trinh và con trai. Ảnh: TL

Nói về lư do hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh cho biết không phải v́ sự xuất hiện của người thứ 3 như đồn đoán, cũng không đổ lỗi do ai mà đơn giản v́ hai người không t́m được tiếng nói chung nữa.

Theo "người đẹp Tây Đô", chị và chồng cũ từng là bạn bè thân thiết nên khi thành vợ chồng ít khi căi cọ mà luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Song rạn nứt lại bắt đầu từ con đường nghệ thuật của chị. Chỉ v́ một câu nói chồng cũ "động chạm" đến nghề nghiệp nên chị quyết định dứt áo v́ cảm thấy bị tổn thương. Tuy nhiên, sau ly hôn hiện tại hai người đă quay về làm bạn, trân trọng nhau nhưng không c̣n là t́nh yêu.

Trở thành mẹ đơn thân, Việt Trinh tâm sự cuộc sống thay đổi rất nhiều. Trước đây, chị bận rộn với công việc, đi sớm về khuya nhưng từ khi làm , xong việc chỉ muốn về thẳng nhà với con.

"Ngày trước t́m hiểu ai, nếu có giận dỗi tôi cũng không bao giờ làm lành trước thấy. C̣n thấy không hợp th́ quyết định chia tay rất nhanh. Trước mọi người th́ có thể tôi cứng rắn chứ với con trai th́ lại vô cùng mềm yếu. Tôi thường chấp nhận xuống nước mỗi khi hai mẹ con giận nhau" - Việt Trinh tâm sự.



Nhan sắc hiện tại của "Người đẹp Tây Đô". Ảnh: TL

47 tuổi, độc thân và vẫn sở hữu một nhan sắc đỉnh cao, hỏi chị về ư định đi bước nữa, Việt Trinh lắc đầu: "Chắc tôi sẽ ở vậy nuôi con".

Chị kể, sau khi ly hôn chị đă 2 lần yêu nhưng cảm giác đi chơi với bạn trai để con ở nhà khiến bản thân bứt rứt, khó chịu. Nên ở cái tuổi không c̣n trẻ chị muốn để dành sức khỏe đi làm kiếm tiền nuôi con và lo cho công tác xă hội.

"Nói không kết hôn nữa không phải tôi sợ hay chê bai, ghét bỏ đàn ông. Khi họ đến với ḿnh, tôi cũng biết họ tốt thế nào nhưng thực tâm tôi chỉ muốn một mối quan hệ bạn bè. Hoặc cao hơn một chút là t́m được một tri kỷ. Thế là đủ!".



Niềm vui trong cuộc sống của Việt Trinh là con trai và những điều giản dị. Ảnh: TL

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-20-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.png
Views:	0
Size:	318.9 KB
ID:	1456561   Click image for larger version

Name:	462.png
Views:	0
Size:	613.6 KB
ID:	1456562   Click image for larger version

Name:	463.png
Views:	0
Size:	331.1 KB
ID:	1456563   Click image for larger version

Name:	464.png
Views:	0
Size:	651.6 KB
ID:	1456564  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07493 seconds with 12 queries