Cô dâu với đêm tân hôn ác mộng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu với đêm tân hôn ác mộng
Sự đời này có ai ngờ. Không đúng ra là có ai hiểu cho cô gái. Cái đêm tân hôn ác mộng, chồng mới cưới biến mất chỉ để lại 50 ngh́n, lý do là gì?

Đám cưới may mắn vẫn diễn ra như b́nh thường, đêm tân hôn "ác mộng" đến, tôi tắm rửa rồi co rúm ngồi 1 góc trong pḥng. Cả nhà đă thấm mệt sau cả tuần cưới xin nên tắt điện đi ngủ hết chỉ c̣n tôi và anh.

Tôi và Linh yêu nhau nửa năm th́ 2 bên gia đ́nh xin cưới, tổng cả vừa gặp mặt, vừa yêu, vừa chuẩn bị đám cưới của 2 chúng tôi chỉ trong ṿng hơn 7 tháng. Nhiều người sẽ nghĩ như vậy là quá gấp, là vội vàng nhưng chỉ tôi biết điều đấy là cần thiết bởi năm nay tôi 30 tuổi rồi.

Ở quê c̣n gái 30 tuổi là quá lứa lỡ th́, chẳng ai thèm ḍm ngó nữa, cũng may anh chị nhà tôi quan hệ rộng, giới thiệu hết người này tới người kia tôi mới gặp được Linh. Thời chưa yêu Linh, mẹ tôi khóc suốt, có những đợt ngày nào đi làm về ăn cơm mẹ cũng khóc.

Mẹ thương tôi 1 phần, sợ tôi không lấy được chồng 1 phần, sợ tôi sẽ hài ḷng với cuộc sống độc thân mà cô đơn cả đời. Tới lúc mẹ mất, tôi sẽ chỉ c̣n 1 ḿnh v́ anh chị em đă có gia đ́nh riêng.



Tôi năm nay 30 tuổi rồi, chuyện lấy chồng càng sớm càng tốt. Ảnh minh họa.

Thương mẹ, nghĩ cho tương lai tôi mới chấp nhận yêu và lấy Linh dù không có t́nh cảm, hơn nữa Linh cũng không phải mẫu con trai tôi yêu thích. Linh sinh ra ở quê, suốt cuộc đời chỉ làm dăm ba sào ruộng rồi học nghề sửa chữa ôtô nên tính t́nh cục mịch, không tinh tế.

Thật ra, có những hôm tôi vô cùng sợ Linh, tôi cứ nghĩ tới đêm tân hôn anh đụng vào người đă rùng ḿnh. Mỗi lần ngửi mùi mồ hôi trên người anh tôi đă thấy buồn nôn. Tôi biết điều đó là không đúng nhưng tôi không thể dối lừa cảm giác của bản thân. Tất nhiên tôi không dám nói, mục đích khi cưới của tôi cũng chỉ là để có 1 tấm chồng, 1 đứa con rồi nếu cần ly hôn tôi sẽ ly hôn.

Ngày cưới tới gần, 2 bên họ hàng nô nức v́ đá được "quả bom nổ chậm" trong nhà đi c̣n tôi chỉ biết nằm 1 góc khóc nghẹn. Tối trước ngày đón dâu thường bên nhà trai sẽ có vài thanh niên cùng chú rể qua nhà gái chơi, thế nhưng hôm đó nhà tôi chờ măi cũng không thấy anh đâu. Hỏi mấy anh em cùng làng đi cùng th́ ai bảo cũng không biết anh đi đâu, từ chiều đă thấy anh cứ thất thần rồi tối lấy xe đi chưa về.

Tôi lo lắng gọi cho anh hết lần này tới lần khác, không phải lo anh bị làm sao mà lo anh "bùng" đám cưới. Tối đó anh về rất muộn, say xỉn gọi cho tôi bảo anh về rồi. Tôi thấy anh như vậy cũng không nỡ mắng chửi mà bảo anh đi ngủ sớm sang mai c̣n sang nhà xin dâu.

Đám cưới may mắn vẫn diễn ra như b́nh thường, đêm tân hôn "ác mộng" đến, tôi tắm rửa rồi co rúm ngồi 1 góc trong pḥng. Cả nhà đă thấm mệt sau cả tuần cưới xin nên tắt điện đi ngủ hết chỉ c̣n tôi và anh. Thấy bộ dạng rụt rè của tôi, Linh đảo mắt nh́n qua 1 lượt rồi bỏ ra ngoài, tôi cứ nghĩ anh ra đi hút thuốc nhưng chờ măi không thấy anh đâu.

Lúc này tôi mới bắt đầu hoảng hốt, nhận ra 2 ngày hôm nay anh có vẻ rất lạ. Tôi vội vàng lấy điện thoại gọi cho anh nhưng anh không bắt máy. Quay trở vào nhà tôi bàng hoàng thấy trên bàn trang điểm có tờ 50 ngh́n - tôi nh́n là nhận ra tờ tiền kỷ niệm này của tôi và Thuấn - người yêu cũ của tôi.



Tôi cảm thấy lo lắng cho những ngày hôn nhân sau này. Ảnh minh họa.

Tin nhắn báo đến, là tin nhắn của Linh, anh nói xin lỗi v́ đă không nói với tôi tiếng nào đă đi như vậy. Anh nói, anh đă biết hết chuyện của tôi và người yêu cũ. Anh cũng nói, anh yêu tôi anh không muốn tôi chịu tiếng xấu v́ bị hủy hôn ngay phú chót. Anh sẽ đi làm ăn 1 thời gian, chuyện anh đi đột ngột anh đă giải thích với bố mẹ thay tôi nên tôi phải lo, tôi chỉ cần ở nhà chăm sóc bố mẹ giúp anh. Anh cho tôi thời gian suy nghĩ là 3 tháng, sau thời gian này hăy nói với anh quyết định của tôi. Nếu tôi muốn ly hôn anh sẽ đồng ư.

Chẳng là tôi và Thuấn yêu nhau gần 10 năm nhưng cuối cùng chia tay v́ có quá nhiều hiểu lầm. Thuấn giờ đă có gia đ́nh mới c̣n tôi cứ vấn vương măi đoạn t́nh cảm đó. Mẹ, anh chị, bạn bè đều khuyên tôi phải quên đi nhưng tôi không quên được. Kể từ ngày chia tay Thuấn tôi gần như thu ḿnh, không c̣n ư niệm yêu đương cho tới khi đến với Linh.

Khi yêu Linh cũng hỏi tôi đă từng yêu ai chưa nhưng tôi không dám nói tôi đă yêu Thuấn 10 năm, cũng bởi tôi sợ anh không chấp nhận được. Người ta có câu thà yêu kẻ có 10 người yêu trong 10 năm c̣n hơn là 10 năm chỉ yêu duy nhất 1 người. Tôi đâu ngờ Linh nghe được chuyện đó từ người khác, tôi cũng không nghĩ Linh lại là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương như vậy.

Sau thời gian tôi ở nhà với bố mẹ Linh tôi cảm thấy 2 bác khá tốt, hiền lành lại chiều tôi. Ở đây rồi tôi cũng nhận ra Linh là kiểu người không nói nhiều chỉ hành động, mọi chuyện trong nhà đều 1 tay anh làm. Bố mẹ chồng tôi lúc nào cũng nói "giá có thằng Linh ở nhà" th́ tôi sẽ không phải nấu ăn, giặt quần áo... v́ anh sẽ làm thay tôi.

Thời gian 3 tháng sắp tới, tôi có nên mở ḷng ḿnh 1 lần, hay chia tay để giải thoát cho cả 2?

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-23-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1423351   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	1423352  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07716 seconds with 12 queries