Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 06-24-2019   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Giải mă hiện tượng cuồng Trump của người Việt Nam

6/24/19

Bài viết này không nói đến những người Việt trong nước, hoặc ở nước ngoài nhưng không biết tiếng Anh, thiếu phương tiện t́m hiểu, thâu lượm tin tức, không biết cách kiểm chứng, đối chiếu những ǵ, nghe, đọc được.

Bản báo cáo cuộc điều tra dài 22 tháng của ủy viên công tố đặc biệt Robert Mueller đă được gửi tới cho bộ trưởng tư pháp William Barr ngày 22.03.2019. Hai ngày sau, ông Barr đă có văn bản kết luận cất đi gánh nặng cho tổng thống Donald Trump.

Nếu ṭa Bạch Ốc, đảng Cộng Ḥa, nội các của ông Trump vui mừng, hân hoan về kết luận của William Barrmột phần th́ 64 % cộng đồng người Việt ở Mỹ cũng như một số ở Việt Nam sung sướng, reo ḥ, hớn hở hơn cả chục lần như thể chính họ cất được gánh nặng âm ỉ đè trên vai suốt gần 2 năm qua.

Chỉ cần di dạo một ṿng vào tài khoản các fan cuồng của Trump trên facebook, dễ dàng đọc được các lời khen tặng có cánh, những tô vẽ, ca tụng, những h́nh ảnh làm từ photoshop.. được tới tấp tung lên ngập tràn các mạng xă hội, email.. cho thấy Donald Trump hiện thân như một thiên thần, một ḿnh dũng căm, tài ba, khéo léo chống chơi với phong ba, băo táp, những trận tấn công cuồng nộ của truyền thông tự do, của đảng Dân Chủ, Hillary Clinton, Obama…hay như nhân vật John Wick trong phim có cùng tên, một ḿnh chống lại một ông trùm Mafia Nga.

Sự vui mừng, phấn khởi, nhẩy nhót như lên đồng của người Việt trên facebook đặt ra hai câu hỏi:

1. Ông Donald Trump đă làm ǵ có lợi cho cộng đồng VN ở Mỹ nói riêng và dân tộc, đất nước Việt Nam nói chung?

2. Lư do nào một số người Việt lại hân hoan sung sướng tột độ khi Donald Trump được bộ trưởng tư pháp do ḿnh bổ nhiệm tuyên bố vô tội?

Câu hỏi thứ nhất không khó để trả lời. Ông Trump hoàn toàn chưa làm điều ǵ có ích lợi rơ rệt cho cộng đồng người Việt ở Mỹ hơn các cộng đồng khác nếu không muốn nói rằng chính sách nhập cư khắc nghiệt của Trump c̣n đang làm khốn khổ khoảng 8.000 người Việt và gia đ́nh họ đang chờ bị trục xuất về VN.

C̣n đối với người VN trong nước? Sự không quan tâm đến nhân quyền, tự do, dân chủ của Trump cũng như thúc đẩy quan hệ Mỹ-Việt chặt chẽ, nồng ấm qua các hợp đồng thương mại, kinh tế, quân sự…tạo niềm tin cho chế độ CSVN, càng mạnh mẽ, thẳng tay đàn áp các cá nhân, phong trào đối lập một cách thô bạo, quyết liệt, tàn nhẫn, gian ác hơn, không sợ bị Mỹ lên an, chỉ trích.

Việc Donald Trump công khai khuyên Bắc Hàn nên học tập mô h́nh phát triển của VN cũng như chính thức mời Nguyễn Phú Trọng sang thăm Mỹ là một cú đấm trực diện mạnh mẽ vào mặt phong trào đấu tranh cho dân chủ, tự do ở VN, nhưng dường như vẫn chưa làm thức tỉnh nhiều người đang kỳ vọng vào sự tiêu diệt chế độ XHCN của Trump.

Vậy th́ đâu là nguyên nhân để 2/3 người Việt vẫn mù quáng ủng hộ, tin tưởng, kỳ vọng vào Donald Trump, một tổng thống bất tài, mất tư cách, vô văn hóa, đạo đức, hành xử, ăn nói khiếm nhă…như một tên côn đồ, lưu manh, gian hùng đầu đường xó chợ?

Số 64% người Việt ủng hộ, bênh vực, bằng mọi cách bào chữa cho các hành vi, cách ứng xử, ngôn từ của Trump không hoàn toàn là những người ít học, ít đọc, không có khả năng ngoại ngữ để t́m hiểu, nhận định về Trump. Nhiều người trong số họ là bác sĩ, kỹ sư, luật sư…có đầy đủ điều kiện, phương tiện, kiến thức để kiểm chứng một lời nói, hành động hay những chủ trương, chính sách của Trump và nội các đưa ra.

Vậy tại sao những người này vẫn cuồng Trump? Chẳng có ǵ khó hiểu, họ chỉ thích nghe những điều hợp với tai, nh́n những việc hợp với mắt ḿnh. Họ không dùng đầu óc để nhận định, suy luận, không đối chiếu, so sánh đặt câu hỏi để t́m hiểu sự thật. Những ǵ trái tai, gai mắt họ đều cho là tin giả, fake news được truyền thông cánh tả của đảng Dân Chủ hay Hillary Clinton, Barack Obama tung ra để dèm xiểm, đánh phá, ngăn cản các chính sách, dường lối của Donald Trump.

Ngay cả khi những bằng chứng, con số, dữ kiện được chứng minh từ nhiều nguồn, kể cả từ White House hay truyền thông cánh hữu như Fox News th́ họ vẫn – một là không đọc, hai là không tin hoặc t́m cách ém nhẹm, nói khác đi.

Từ đâu nẩy sinh ra tâm lư cuồng Trump bất chấp sự thật, lẽ phải, dữ kiện, con số, bằng chứng…này? Nếu người viết nhận định không lầm, tâm lư đó bắt nguồn từ mặc cảm bất lực cộng với đầu óc kỳ thị từ khi ông Barack Obama trở thành tổng thống thứ 44 của Mỹ.

Người Việt là một dân tộc thông minh, hiếu học nhưng rất ích kỷ, hám danh, nặng đầu óc kỳ thị dù sự kỳ thị chỉ ngấm ngầm, không bộc lộ rơ rệt ra ngoài. Ngay sau khi Obama đắc cử TT rất nhiều người Việt có những lời nói miệt thị gọi ông là nhọ nồi, khỉ đột… mà cũng trở thành tổng thống Mỹ.

Một số người Việt dùng photoshop tạo dựng những tấm h́nh Obama chụp h́nh chào cờ tay trái đưa lên ngực, ngồi trong ṭa Bạch Ốc gác chân lên bàn làm việc nói chuyện với nhân viên…để nhục mạ, bôi nhọ ông.

Nếu chịu khó t́m hiểu, dễ dàng nhận ra những người ủng hộ, ca ngợi Trump cuồng nhiệt nhất đa số là cựu quân nhân cán chính VNCH. Những người này luôn quan niệm chỉ có đảng Cộng Ḥa mới chống cộng, c̣n Dân Chủ là đảng thiên tả, truyền thông tự do là truyền thông láo lếu, luôn loan truyền, phổ biến tin tức giả, bất lợi, bị đảng Dân Chủ lèo lái, mua chuộc.

Cho dù qua Mỹ từ năm 1975 hay đoàn tụ gia đ́nh, hoặc theo diện H.O…, với những người này, việc sắc luật cấm di dân từ 7 nước Hồi giáo hoặc việc xây bức tường ở biên giới phía Nam giữa Mỹ-Mễ, ngăn chận gịng người nhập cư bất hợp pháp của Donald Trump đáp ứng được chờ đợi, ước muốn của họ. Trong suy nghĩ những người cuồng Trump có việc làm lương bổng khá giả, việc phải đóng thuế quá nhiều để chi trả an sinh xă hội cho những người mà theo họ là không xứng đáng khiến họ bực bội, thù ghét đảng DC.

Một số khác do kỳ thị, căm ghét Barack Obama cảm thấy tự ái được thỏa măn. Họ nhận định, đánh giá dưới thời Obama, nền ngoại giao của Mỹ trở nên hèn yếu với khối Trung Đông, Tầu Cộng, Bắc Hàn. Do đó những tuyên bố, hành động, cử chỉ, phong cách của Trump khiến họ thích thú, cổ vơ, reo mừng như thấy được một minh quân cho nước Mỹ, dám nghĩ, dám nói, dám làm…

Họ phong thánh cho Donald Trump, coi Trump như thiên sứ nhà trời, ngụy tạo h́nh ảnh Chúa Jesus đi bên cạnh hoặc sau lưng Trump để phù hộ, che chở Trump trước các cuộc tấn công, phản đối, chỉ trích của đảng Dân Chủ, Obama, Hillary, George Soros, truyền thông tự do…về những hành động sai trái, những sắc luật vi hiến, những hành động lạm quyền của Trump.

Lối ăn nói hàm hồ, thái độ côn đồ, xấc xược, thiếu văn hóa, cách hành xử gian dối, lật lọng, vô trách nhiệm của Trump được những kẻ cuồng Trump đánh giá là cách cư xử trung trực, thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy của người không quen làm chính trị.

Đầu năm 2018, chiến tranh thương mại Mỹ-Trung do Trump khởi xướng đă cho nhiều người cuồng Trump niềm hi vọng là trong một thời gian ngắn Trump sẽ đánh gục Tầu Cộng bằng kinh tế. Hậu quả cuộc thương chiến này đến nay ra sao? Ai bể đầu, sứt trán, gẫy tay…ai phải xin đàm phán, ngưng chiến, năn nỉ kẻ thù ngồi xuống nói chuyện…, mọi người đă rơ.

Trở lại câu hỏi thứ hai. Báo cáo điều tra của Robert Mueller dài khoảng vài trăm trang được William Barr tóm tắt trong 4 trang là ông Trump không có liên lạc trực tiếp với người Nga trong cuộc bầu cử 2016. Tuy nhiên, William Barr từ chối không công bố báo cáo điều tra này, cũng không chuyển giao cho quốc hội xem xét.

Thái độ, cách làm việc của William Barr giống hệt chế độ CSVN, không phổ biến, công khai các cuộc điều tra tham nhũng, hối lộ, chay chức quyền của các lănh đạo trung ương, ủy viên bộ chính trị…Thủ đoạn của Barr, cố t́nh dấu diếm, t́m cách tŕ hoăn để cắt xén, sửa đổi, thêm bớt bản báo cáo chắc chắn không thể được chấp nhận trong một đất nước với tam quyền phân lập như Mỹ.

Người Việt cuồng Trump hân hoan nhẩy múa, ăn mừng trước kết luận của William Barr nhưng quên rằng Barr chỉ là bộ trưởng tư pháp do Trump bổ nhiệm. Ăn cây nào rào cây đó, William Barr trong cương vị của ḿnh – Hoặc bắt buộc phải che chở, bảo vệ Trump bằng mọi cách có thể hoặc phải từ chức hay bị cách chức nếu đi ngược lại quyền lợi, địa vị, thanh danh của Trump như 65 người giữ những chức vụ then chốt trong nội các của Trump phải ra đi trong 2 năm qua.

Kết luận của Barr không trút được gánh nặng cho Trump khi bản báo cáo của Mueller chưa được chuyễn giao cho quốc hội xem xét đánh giá hay công khai cho dân chúng biết.

Mặc cảm thua kém của một dân tộc kéo dài 44 năm cùng với đầu óc kỳ thị nặng nề khiến cho 2/3 người Việt ở Mỹ măi măi chờ đợi phép lạ ở một con người kém cơi tài năng, vô đạo đức, tham lam, háo danh, nói dối, nói láo như cuội, trốn tránh trách nhiệm…


Thạch Đạt Lang

phụ chú
DANH SÁCH 65 VIÊN CHỨC BỎ TRUMP HAY BỊ TRUMP BỎ, TÍNH ĐẾN NGÀY 29/3/2019

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f-nkwrap-b-20190228-870x609-696x487.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	1406201   Click image for larger version

Name:	adanhsach.jpg
Views:	0
Size:	87.8 KB
ID:	1406202  
cha12 ba_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Old 06-24-2019   #2
tutam01
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 751
Thanks: 112
Thanked 118 Times in 85 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 18
tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4
Default

noi theo cong san cai nay goi la` xuyen tac. ne` ! binh dan la noi xau chinh quyen TT TRump
tutam01_is_offline  
The Following User Says Thank You to tutam01 For This Useful Post:
The.Cuong (06-25-2019)
Old 06-24-2019   #3
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tutam01 View Post
noi theo cong san cai nay goi la` xuyen tac. ne` ! binh dan la noi xau chinh quyen TT TRump
Vậy ư là không nói theo kiểu lũ cộng sản ,cái này là thông tin chính xác .C̣n không b́nh dân gọi là "không v́ miếng cơm ,manh áo mà nói tốt cho chính quyền Trump" phải không ?
Đang ủng hộ hay chống Trump vậy ?
Đôla Trăm_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Đôla Trăm For This Useful Post:
cha12 ba (06-24-2019), nangsom (06-25-2019), RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-24-2019   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by Đôla Trăm View Post
Vậy ư là không nói theo kiểu lũ cộng sản ,cái này là thông tin chính xác .C̣n không b́nh dân gọi là "không v́ miếng cơm ,manh áo mà nói tốt cho chính quyền Trump" phải không ?
Đang ủng hộ hay chống Trump vậy ?

ngày hôm qua chú camonem nói rồi, chống Trump là dốt về chính trị, là Dân chủ "đăo chánh Trump"

https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255187
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	angudot.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	1406203  
cha12 ba_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Đôla Trăm (06-24-2019), nangsom (06-25-2019), QueMe (06-25-2019), RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-24-2019   #5
CherryBlossom
Banned
 
Join Date: May 2019
Posts: 610
Thanks: 26
Thanked 51 Times in 42 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 135 Post(s)
Rep Power: 0
CherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the past
Default

Tao đă nói rồi mà... Đứa nào không ưa tao, không thích hay thậm chí ghét tao, th́ cũng chả sao hết. Tụi bay cứ cuốn gói cút khỏi đất Mỹ, khuất mắt triều đại tao, chứ đừng để tao nổi máu mafia lên rồi lọc từng thằng một ra xử tử hết th́ lúc đó bay chỉ có trắng mắt ra mà... than trời trách đất... Hehehehe....
CherryBlossom_is_offline  
Old 06-24-2019   #6
dono_duck
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
dono_duck's Avatar
 
Join Date: Jun 2019
Posts: 690
Thanks: 452
Thanked 1,040 Times in 475 Posts
Mentioned: 43 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 233 Post(s)
Rep Power: 5
dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4dono_duck Reputation Uy Tín Level 4
Default

MEGA or MỀ GÀ
dono_duck_is_offline  
Old 06-25-2019   #7
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thật t́nh tôi muốn t́m hiểu và nhờ các đồng đạo trong này nếu biết xin hăy chỉ điểm cho tôi biết chữ*"CUỒNG(CUỐN) - Trump-Hillary-Obama" Mà tôi thường nghe và thấy ở trong này và ở ngoài hải ngoại ưa dùng và nó xuất xứ từ đâu? Với kiến thức kém cỏi của tôi từ trước 1975 tới nầy, tôi chưa nghe quạ cái từ nay! Tôi chỉ biết là*"ngưỡng mộ, hâm mộ, thần tượng nhân vật nào và người nào đó!" mong các đồng đạo trong này, ai có đạo hạnh thâm sâu xin chỉ điểm dùm! Xin đa tạ.
kietkml is_online_now  
Old 06-25-2019   #8
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

ngày hôm qua chú camonem nói rồi, chống Trump là dốt về chính trị, là Dân chủ "đăo chánh Trump"

https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255187


Hahaha.... Đúng rồi, những người chống đối Vịt Cam là dốt nát, nên mới viết: "Fate news và faked news" đó!!!
@ cha12ba
laingo10_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (06-25-2019), RealMadrid (06-25-2019), thangtram (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by laingo10 View Post
Hahaha.... Đúng rồi, những người chống đối Vịt Cam là dốt nát, nên mới viết: "Fate news và faked news" đó!!!
@ cha12ba
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (06-25-2019), thangtram (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #10
CamOnEm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,718
Thanks: 0
Thanked 881 Times in 490 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 708 Post(s)
Rep Power: 16
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6CamOnEm Reputation Uy Tín Level 6
Default

Troi oi Thạch Đạt Lang la ba toi ba con oi

No benh Obama vi Obama bi tui Tau hoi lo lobby dau dam chong Tau Ngay ca Tau cho di cua hau van nhuc nha im lang
CamOnEm_is_offline  
The Following User Says Thank You to CamOnEm For This Useful Post:
tonydavidson (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #11
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Nếu chịu khó t́m hiểu, dễ dàng nhận ra những người ủng hộ, ca ngợi Trump cuồng nhiệt nhất đa số là cựu quân nhân cán chính VNCH.

Trong nhóm này không có tui đâu nhé!!!
laingo10_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (06-25-2019), hoanglan22 (06-25-2019), nangsom (06-25-2019), RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #12
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,409 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Có ai có tin tức về bóng đá nữ cho biết với !!!
anhhaila_is_offline  
The Following User Says Thank You to anhhaila For This Useful Post:
RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #13
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

viết ṿng vo ... viết dài thành ra viết dỡ kekeke

theo bà Hillary rồi thành đà bà luôn, đàn ông mà có tánh đàn bà laỉ nhải th́ đết xài được hahaha
tucodien_is_offline  
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Có ai có tin tức về bóng đá nữ cho biết với !!!
Mỹ vs Spain 2-1
Sweden vs Canada 1-0
kiếm trên youtube

cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
anhhaila (06-25-2019), RealMadrid (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #15
04OCEAN
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2017
Posts: 298
Thanks: 5
Thanked 129 Times in 73 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 8
04OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 104OCEAN Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mấy thằng này vô ư thức thật. chỉ biết copy rồi chỏ mỏ
04OCEAN_is_offline  
Old 06-25-2019   #16
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by 04OCEAN View Post
Mấy thằng này vô ư thức thật. chỉ biết copy rồi chỏ mỏ
Vậy th́ dấu mơm đi ,làm người có ư thức trước cái coi .....
Đôla Trăm_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to Đôla Trăm For This Useful Post:
cha12 ba (06-25-2019), dono_duck (06-25-2019), nangsom (06-25-2019), thangtram (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #17
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1255447

Con vit đói chỉ kiếm có một bài mà spam forum
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 06-25-2019   #18
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tui đề nghị thế này nhé . Mod đă post bài tin tức cho chúng ta xem , nếu thấy hay th́ bàn luận , nếu không hay th́ nên tŕnh bày bài viết của Tác giả có điểm nào không đúng . hoặc có thể im tiếng .
Chứ c̣n như cái kiểu post như camonem hay chú vịt copy mấy bài báo đó thảy vào chỗ khu vực tin tức ... nếu cả trăm người đều thảy theo kiểu này th́ nghĩ như thế nào . NÊN COI LẠI ..HĂy NH̀N KHAI DÂN TRÍ ...

Mấy bạn muốn post th́ nên vào mục member tin tức post lên hoặc vào các khu chuyện phiếm .

PS : Bác MOD nào coi khu vực này nên xem lại và có thể move bài này : Donald Trump và người Việt Nam . C̣n 2 bài của camonem và chú vịt move dùm sang khu member th́ thích hợp hơn
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 06-25-2019   #19
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Tui đề nghị thế này nhé . Mod đă post bài tin tức cho chúng ta xem , nếu thấy hay th́ bàn luận , nếu không hay th́ nên tŕnh bày bài viết của Tác giả có điểm nào không đúng . hoặc có thể im tiếng .
Chứ c̣n như cái kiểu post như camonem hay chú vịt copy mấy bài báo đó thảy vào chỗ khu vực tin tức ... nếu cả trăm người đều thảy theo kiểu này th́ nghĩ như thế nào . NÊN COI LẠI ..HĂy NH̀N KHAI DÂN TRÍ ...

Mấy bạn muốn post th́ nên vào mục member tin tức post lên hoặc vào các khu chuyện phiếm .

PS : Bác MOD nào coi khu vực này nên xem lại và có thể move bài này : Donald Trump và người Việt Nam . C̣n 2 bài của camonem và chú vịt move dùm sang khu member th́ thích hợp hơn

tôi đă delete xong phần của tôi, c̣n mấy box khác th́ bác đề nghị MOD box đó.
Xiin lưu ư các bác, các bác có quyền post bài trong box tin members.
Đừng SPAM và đừng chữi thề trong comments.
cha12 ba_is_offline  
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
hoanglan22 (06-25-2019)
Old 06-25-2019   #20
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

tôi đă delete xong phần của tôi, c̣n mấy box khác th́ bác đề nghị MOD box đó.
Xiin lưu ư các bác, các bác có quyền post bài trong box tin members.
Đừng SPAM và đừng chữi thề trong comments.
bác
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.