Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 07-18-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nữ hoàng sắc đẹp Diễm My được chồng đại gia chiều chuộng tuyệt đối

Diễm My vẫn nói bao năm nay rằng bí quyết để chị trẻ đẹp, gương mặt lúc nào cũng tươi tắn là v́ chị hạnh phúc, chị được chồng yêu thương, chiều chuộng. Và khi người phụ nữ hạnh phúc th́ niềm vui không thể giấu được trên gương mặt…

Hạnh phúc từng ngày của Diễm My


Diễm My luôn nói, chẳng thể nào biết trước được ngày mai, biết được tương lai sau này thế nào, cuộc sống cứ biết đến đâu hay đến đó. Gần 20 năm chị sống với chồng cũng trong tâm lư ấy, cứ hưởng thụ mỗi ngày, nhưng có lẽ chính nhờ thế chị lại giữ được hôn nhân bền bỉ. Gần 20 năm chung sống với nhau, Diễm My thấy vẫn như 3 năm quen nhau, chồng chị không hề thay đổi bản chất, cách sống, vẫn yêu thương chiều chuộng chị như ngày đầu.

Diễm My sinh tuổi Dần, đă mạnh mẽ lại hay nói, tính lại nóng nảy nữa, nhưng chồng chị th́ lại là “cơn gió Nam” làm mềm đi sự nóng nảy ấy. Chị nóng nhưng anh “chiều” cho cái nóng của chị nóng đến đâu th́ nóng, anh đợi chị “nguội” rồi mới nói, mới phân tích phải trái đúng sai. Ngay như việc dạy con, chồng thị thường bảo: “Để anh dạy cho, em hay nóng nảy như thế th́ làm sao mà con nó nghe được!”.




Tính chị mạnh mẽ nên hay áp đặt là mẹ nói th́ con phải nghe, nhưng chồng chị rất khéo, khi đó anh lại bảo rằng em hăy nhớ lại hồi xưa xem mẹ em nói, em có nghe hay không? Và lúc đó th́ Diễm My thấy: à đúng, hồi xưa vào tuổi ấy, chị cũng hay bướng với mẹ. Sự kiên nhẫn, dịu dàng của ông xă chính là nguồn nước mát để gia đ́nh chị luôn sống trong êm đềm.

Diễm My tâm sự trong đời sống t́m được người yêu không khó nhưng t́m được người yêu cả những khuyết điểm của ḿnh th́ không dễ. Chị thấy ḿnh có nhiều khuyết điểm. Nhan sắc đẹp chỉ là cái bề ngoài, nhưng khi sống với nhau th́ tâm hồn mới là cái để hai người nh́n vào nhau. Chị đă t́m được người chồng yêu cả những khuyết điểm của chị.


Ngày anh chị quen nhau, anh hoàn toàn tay trắng, không có tài sản ǵ, thậm chí chị c̣n giàu có hơn anh nhiều. Nếu như ngày xưa, chị nh́n vào tài sản, của cải của anh th́ có lẽ chị sẽ không bao giờ có được người chồng tuyệt vời như hiện tại.


Nhiều khi chồng chị hay nói rằng chị khen anh trên báo chí quá, chị bảo chị không tự nhiên mà nói, không “vẽ” ra những điều đó, chị ca ngợi chồng v́ thấy những khuyết điểm của chồng quá nhỏ so với ḿnh.


Diễm My sinh tuổi Dần, phụ nữ tuổi Dần th́ mạnh mẽ và thích chinh phục, đă thế chị c̣n nói… nhiều. Có những người đàn ông khi nh́n chị trên h́nh ảnh th́ thích, say mê, nhưng khi ngồi đối diện chị, thấy chị nói mất phần của họ th́ lại… sợ và chạy mất.


Chính v́ thế mà tuy rằng nổi tiếng, tuy rằng đẹp đến thế nhưng ngày xưa Diễm My kén chọn người yêu cũng khó khăn lắm. Đàn ông th́ thường thích phụ nữ phải yểu điệu thục nữ. Chị thấy đó cũng là một khuyết điểm của chị, chồng chị lại yêu những khuyết điểm đó, thậm chí tính cách ấy lại chính là sức hút của chị với anh để anh đến với chị, yêu thương chị.


Một trong những bí quyết để Diễm My đẹp chính là việc chồng chị không bao giờ để chị lo lắng về việc kiếm tiền. Anh đă giúp chị lo lắng cho đời sống kinh tế của cả gia đ́nh, không để vợ vất vả chuyện tiền nong. Đấy là một đặc điểm mà chị ngưỡng mộ ở chồng và thấy sự tuyệt vời nơi anh.


Trước đây, Diễm My đă từng yêu, thậm chí yêu cũng nhiều, nhưng những người đă từng yêu chị phần lớn đều bắt chị phải bỏ nghề. Họ luôn muốn chị là tài sản riêng của họ và việc đi chụp mấy tấm h́nh rồi treo lên ở gốc cây chẳng có ư nghĩa ǵ cả. Chỉ cần nghe như thế là Diễm My đă chạy mất tăm mất tích rồi bởi họ không hiểu, chị yêu nghệ thuật, yêu phim trường đến mức nào.


Vị trí “Nữ hoàng ảnh lịch” với những tấm h́nh mà họ nói là “treo ở gốc cây” ấy đâu phải ai cũng có được. Bắt chị bỏ nghề tức là kêu chị không được sống nữa, làm sao chị chấp nhận được những việc đó! Điều chị ưng ư và hài ḷng với chồng chị là anh tạo mọi điều kiện cho chị đi làm nghệ thuật. Thậm chí ngày xưa, khi anh c̣n đang tán tỉnh chị, chị đă “thử thách” anh bằng cách cho anh đi xem chị đóng cảnh nóng tại phim trường. Anh đă phải ngồi xem chị đóng phim, thấy chị và nam diễn viên hôn nhau như thật, rồi lại đóng cảnh nóng nữa.


Lúc ấy chị nghĩ, anh xem xong chắc là mối t́nh này cũng “xong” luôn. Nhưng không ngờ khi về đến nhà lại thấy anh tới, c̣n an ủi chị rằng thấy em đóng phim như thế vất vả quá, cực nhọc quá… Chị chính thức có t́nh cảm với anh ngay từ khi đó, chị biết đây là người đàn ông ḿnh cần, người đă biết nh́n vào vai diễn của chị chứ không phải là nh́n vào chuyện hôn hít này kia.


Sau này, chính anh cũng động viên chị tham gia phim ảnh và tạo mọi điều kiện cho chị đi làm phim. Có thời gian chị mới sinh xong, chị mất hút trên màn ảnh khá lâu, nhiều người cứ nghĩ chị đă bỏ nghề để lo cho gia đ́nh. Nhưng, hoàn toàn không phải vậy, khi đó chị sinh xong thấy vóc dáng của ḿnh không đủ tự tin lên phim nên không dám làm phim.


Không chỉ chiều vợ ở chuyện lớn mà ngay cả chuyện nhỏ nhặt trong nhà, anh cũng sẵn sàng chiều chuộng chị. Diễm My dở bếp núc, chị nấu ăn không giỏi và không thích vào bếp chút nào. Bước vào bếp mà có mùi hành ng̣ là chị chịu không được.


Ông xă chị không bao giờ bắt chị làm những việc ấy và chấp nhận một bà vợ không giỏi nấu nướng cho dù “trái tim đàn ông đi qua dạ dày”. B́nh thường trong nhà có người giúp việc giúp chị nội trợ, nhưng khi giúp việc về quê th́ chính ông xă và con gái giúp chị những việc nội trợ. Mọi người bạn bè thân thiết vẫn “b́nh luận” rằng Diễm My có được chồng yêu và chiều như thế th́ làm ǵ chẳng trẻ lâu.


Diễm My tâm sự, có nhiều người bảo chị hạnh phúc thế th́ có khi nào thấy cô đơn không? Có chứ, Diễm My nói chân thành, là nghệ sĩ th́ ai chẳng có những giây phút cô đơn v́ nghệ sĩ th́ nhiều xúc cảm. Nhưng cô đơn khác cô độc, chị cô đơn trong hạnh phúc. Và ông xă chị rất tôn trọng những giây phút cô đơn riêng tư ấy của chị.

Chiều chồng bằng giữ ǵn sắc đẹp


Được chồng chiều chuộng th́ Diễm My cũng “bù đắp” cho chồng bằng những thế mạnh của chính ḿnh. Chị vốn là người ḥa đồng, hay nói chuyện và nói chuyện cũng… hay. Chồng chị có nhiều công việc phải tiếp xúc với đối tác, chị thường theo chồng làm “nhiệm vụ” tiếp khách với chồng.


Chị tự hào rằng cũng nhờ chị chút ít mà chồng chị có thêm những thành công trong công việc. Khi tới những buổi gặp gỡ, chị thường siêng năng tṛ chuyện, ḥa đồng với các bà vợ của đối tác và tạo nên mối quan hệ thân t́nh, công việc cũng thuận lợi hơn.


Diễm My rất giữ ǵn nhan sắc, lư do mà chị cố gắng không chỉ v́ ḿnh là một người của công chúng, phải chăm chút ngoại h́nh mà c̣n v́ để chồng được hănh diện nữa. Giữ ǵn nhan sắc cũng đ̣i hỏi sự nỗ lực lớn của người phụ nữ.


Chị nói, người đàn ông ấy mà, khi họ yêu người phụ nữ th́ họ thường nói là yêu tâm hồn chứ không phải là yêu ngoại h́nh. Đấy chỉ là lời động viên để người phụ nữ “yên tâm” mà thôi, c̣n thực sự “gái ham tài, trai ham sắc”, người đàn ông nào cũng mong muốn có người vợ xinh đẹp, tươm tất bên cạnh ḿnh.


Và bởi vậy, chị tự ích kỷ với chính bản thân ḿnh, làm sao để cho ḿnh đẹp. Khi lớn tuổi, không c̣n sự trẻ đẹp th́ có sự quyến rũ. Diễm My quan niệm, làm đẹp không phải để cho ai mà là để cho chồng, làm sao để chồng mê tức là một thành công lớn của người phụ nữ rồi. Chồng chị luôn kéo chị đi dự tiệc cùng ḿnh không chỉ v́ tài ngoại giao của chị mà c̣n v́ chị là sự hănh diện của anh.




Khi anh đi ra ngoài, nhiều người bạn anh khen là sao My lúc nào cũng đẹp, anh sung sướng lắm. Những chuyện nho nhỏ như vậy là để Diễm My hiểu sâu sắc rằng việc giữ sắc đẹp là để cho chồng. Hàng ngày, Diễm My giữ những chế độ chăm sóc, tập thể dục và ăn uống khoa học để giữ ǵn sắc vóc cơ thể.

Ở cái tuổi của chị giữ ǵn ngoại h́nh là chuyện khó khăn chứ không hề dễ dàng, hàng ngày chị đều phải đứng lên cân để xem cân nặng và điều chỉnh cơ thể cho đúng với “tiêu chuẩn” mà chị đề ra. Chính sự nỗ lực đó khiến Diễm My lại có được những “thành công kép” từ sự yêu mến của chồng đến ngoại h́nh khiến bao người ngưỡng mộ.


Không giỏi bếp núc, nhưng Diễm My lại giỏi những việc chăm sóc cây cối, trang trí và lo lắng đến từng chi tiết nhỏ ở trong nhà. Mỗi khi đi đâu xa, chị đều vào tất cả các pḥng và xem c̣n thiếu thứ ǵ để chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Chị có sở thích lau chùi, dọn dẹp nhà cửa, làm không biết chán những việc ấy dù chẳng có ai yêu cầu.


Ông xă chị cũng bảo, thôi th́ chị không biết nấu ăn th́ bù lại bằng việc đảm đang dọn dẹp nhà cửa cũng được. Diễm My cũng tiết lộ sự thực là những ǵ chị làm cũng là những nỗ lực hết sức để “giữ được ông xă chừng ấy năm”.





Phi Ảnh

(PNT)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
Old 07-20-2011   #2
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

em gái già này th́ kinh nghiệm đầy ḿnh rồi. Đả có thời gian làm gái gọi mà. Chắc cho thằng nhà báo nào chơi nên mới có bài ca ngợi để đánh bóng tên tuôi thôi!
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.