Hoa hậu Việt Nam phải đủ trí, sắc, tâm và hương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Việt Nam phải đủ trí, sắc, tâm và hương
Theo như đa phần là các người đẹp đă và đang học trong các trường đại học danh tiếng của Việt Nam, khi đánh giá các thí sinh hoa hậu Việt Nam năm nay được lựa chọn kỹ, đều rất tài năng của phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Hoa hậu Việt Nam Đặng Thanh Hằng.
Sau hơn 4 năm, doanh nhân Đặng Thanh Hằng được mời trở lại làm cố vấn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Bà từng là cố vấn sắc đẹp các năm 2014, 2016 và 2018. Năm nay, Ban tổ chức lần đầu thành lập Hội đồng cố vấn với những tên tuổi như Nhà sử học Dương Trung Quốc (Chủ tịch hội đồng), doanh nhân Đặng Thanh Hằng (Phó chủ tịch hội đồng), GS.TS Hoàng Tử Hùng - nhà nhân trắc học...

Sau ṿng sơ khảo, 58 thí sinh đă được lựa chọn vào ṿng chung kết. Đánh giá ban đầu, Phó chủ tịch hội đồng cố vấn Đặng Thanh Hằng cho rằng mặt bằng các thí sinh năm nay đồng đều, được lựa chọn kỹ lưỡng và rất tài năng.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng chụp h́nh cùng Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Huỳnh Bảo Ngọc.

Hỗ trợ thí sinh thể hiện tốt nhất trong cuộc thi

- Bà đă nhiều năm làm cố vấn sắc đẹp các cuộc thi hoa hậu, khi trở lại vai tṛ này, bà cảm thấy cuộc thi năm nay có điều ǵ đặc biệt? Tại sao lại là cuộc thi hoa hậu Việt Nam chứ không phải nhiều cuộc thi sắc đẹp khác?

- Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức vẫn là cuộc thi sắc đẹp uy tín, chính thống và lâu đời nhất. Tôi thấy dù có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn được công chúng đón nhận.

Tôi rất đắn đo mới nhận lời tham gia vào Hội đồng cố vấn do khá bận công việc kinh doanh và cá nhân. Tuy nhiên, do ban tổ chức rất nhiệt t́nh muốn sự có mặt của tôi trong vai tṛ Phó chủ tịch hội đồng cố vấn cuộc thi, nơi có rất nhiều thành viên uy tín như nhà sử học Dương Trung Quốc, nên tôi đă cố gắng thu xếp công việc.

- Hội đồng cố vấn năm nay có ǵ đặc biệt, thưa bà?

- Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có hội đồng cố vấn. Trước đây, cuộc thi từng có cố vấn, nhưng thường riêng rẽ ở một số lĩnh vực chứ không tổ chức thành một hội đồng. Hội đồng này hoạt động độc lập cùng với ban giám khảo cuộc thi.

Hội đồng cố vấn sẽ giúp các thí sinh định hướng phong cách; bổ trợ kỹ năng, kiến thức; tư vấn chuyên môn, kinh nghiệm; hoàn thiện bản thân; chuẩn bị tốt cho các phần tŕnh diễn; hỗ trợ thí sinh thể hiện tốt nhất trong cuộc thi...

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch hội đồng cố vấn.

- Bà đă chuẩn bị những ǵ để hỗ trợ tốt nhất các thí sinh thể hiện được ḿnh trong cuộc thi này? Đâu là những thế mạnh của cố vấn Đặng Thanh Hằng mà các thí sinh có thể t́m đến, học hỏi?

- Tôi nghĩ các thí sinh năm nay đều là những cô gái rất trẻ. Họ chưa đủ nhiều kiến thức, kinh nghiệm sống để bước vào đời. Nếu có những buổi chia sẻ về kiến thức sống, kiến thức chăm sóc bảo tồn nhan sắc, kiến thức để bảo vệ bản thân th́ chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ các bạn ấy rất nhiều.

Tôi mong muốn giúp các thí sinh tránh được nhiều nhất sai lầm không đáng có hay cạm bẫy phía trước, tự tin bước vào cuộc thi, kể cả sau khi cuộc thi kết thúc.

Người đẹp, đủ trí, đủ sắc, đủ tâm và đủ hương

- Bà đánh giá mặt bằng các thí sinh năm nay có ǵ đặc biệt so với các cuộc thi trước đây?

- Một trong những lư do tôi đồng ư tham gia hội đồng cố vấn bởi nhận thấy các thí sinh được tuyển chọn rất kỹ. Đa phần là các em đă và đang học trong các trường đại học danh tiếng của Việt Nam.

Họ là những cô gái xinh xắn, có học thức, có ước mơ và khao khát thể hiện bản thân. Tôi hy vọng các em ấy sẽ làm thay đổi góc nh́n về một cô gái đẹp của Việt Nam. Hy vọng các em có nhận thức đúng đắn hơn ở một cương vị người đẹp, đủ trí, đủ sắc, đủ tâm và đủ hương, để xoá đi những định kiến về những cô gái đẹp người nhưng không đẹp nết.

Ban tổ chức, ban cố vấn chụp h́nh cùng các hoa hậu, á hậu.

- Bà được biết đến là người yêu cái đẹp nhưng rất nghiêm khắc, coi trọng những giá trị truyền thống và hiện đại. Vậy ngoài cố vấn về chuyên môn, việc định hướng phong cách, chia sẻ đạo đức, tinh thần tham gia cuộc thi sẽ được bà cố vấn với các thí sinh ra sao?

- Tôi rất yêu cái đẹp, nhưng là cái đẹp hoàn mỹ và tinh tế, mọi thứ đ̣i hỏi phải có sự đầu tư. Đầu tư không chỉ ở dáng đi, quần áo, mà là đầu tư ở nhân cách giá trị đạo đức. Tôi thích sự hiện đại của các bạn trẻ, sự vui vẻ nhí nhảnh, biết khám phá thế giới bên ngoài. Nhưng tôi vẫn thích duy tŕ những thói quen của phụ nữ xưa, thích sự dịu dàng đoan trang, khép nép của phụ nữ cổ. Giống như phụ nữ phải biết cắm hoa, nội trợ, trang trí nhà cửa. Nghĩa là vừa có sự lăng mạn, vừa chăm chỉ, chịu khó, biết chăm sóc gia đ́nh và quan tâm đến người khác.

Tôi không thích sự ích kỷ chỉ biết bản thân của một số bạn trẻ bây giờ. Tôi mong mỗi cuộc thi, các bạn trẻ sẽ có góc nh́n rộng hơn để hoàn thiện bản thân. Như tôi đă nói, các thí sinh hăy là những tấm gương cho các bạn trẻ, làm thay đổi góc nh́n về một người đẹp trong mắt xă hội, tự đứng trên đôi chân của chính ḿnh.

Đă có rất nhiều hoa hậu đă thành công như Thu Thảo, Mỹ Linh hay Diệu Hoa... Các bạn ấy đều đă rất hạnh phúc và thành công.

Đó là những mong muốn khi tôi nhận lời tham gia cuộc thi này. Tôi cũng mong rằng thông điệp tôi gửi đến các bạn trẻ sẽ có cách nh́n khác hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người.

- Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực làm đẹp, bà c̣n hỗ trợ các thí sinh như thế nào, để tự tin hơn với chặng đường dài của cuộc thi?

- Theo kế hoạch, tôi sẽ trực tiếp cùng đội ngũ bác sĩ uy tín và kinh nghiệm của Thanh Hằng Beauty Medi có buổi chia sẻ với 58 thí sinh về kiến thức chăm sóc da, dưỡng da, trang điểm... Các thí sinh cũng được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và chăm sóc vẻ ngoài, giúp tỏa sáng tốt nhất tại cuộc thi năm nay.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	244.8 KB
ID:	2147160  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-03-2022   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,938
Thanks: 2,560
Thanked 3,499 Times in 1,769 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 614 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cứ theo những tiêu chí ông bà để lại: CÔNG DUNG NGÔN HẠNH mà chọn, đừng biến các cuộc thi hoa hậu thành thi tuyển gái gọi cho đại gia. Đừng để con gái VN có sắc đẹp một chút là t́m cách khoe thân mồi chài. Đến bao giờ th́ kiếp nghèo của con gái VN hết kỳ vọng vào việc bán thân nuôi miệng th́ chính phủ mới nên tự hào.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Old 12-04-2022   #3
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,330
Thanks: 14
Thanked 608 Times in 442 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Cứ theo những tiêu chí ông bà để lại: CÔNG DUNG NGÔN HẠNH mà chọn, đừng biến các cuộc thi hoa hậu thành thi tuyển gái gọi cho đại gia. Đừng để con gái VN có sắc đẹp một chút là t́m cách khoe thân mồi chài. Đến bao giờ th́ kiếp nghèo của con gái VN hết kỳ vọng vào việc bán thân nuôi miệng th́ chính phủ mới nên tự hào.
Vietnam bay gio 4 chu Cong Dung Ngon Hanh do rat kho tim
chi tim duoc Giai phau L ...
hien than mien phi cho ai do de dat duoc ket qua
lam theo nhung gi Dang cs huong dan
dau hoa hau roi ban than de kiem tien tra no
dung mo tuong bat cu gi cua vietnam bay gio
kho nhu MO KIM day bien
francesco_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07535 seconds with 12 queries