"Cuộc chiến tranh lạnh" giữa gia đ́nh Beckham và con dâu xuất thân tỷ phú - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cuộc chiến tranh lạnh" giữa gia đ́nh Beckham và con dâu xuất thân tỷ phú
Thời gian qua, các tờ tin tức của Anh và Mỹ đều đề cập tới nghi vấn về "cuộc chiến tranh lạnh" xảy ra trong gia đ́nh Beckham, khiến vợ chồng David Beckham xa cách vợ chồng cậu con trai cả Brooklyn.

Theo nhận định của New York Post, dù tới tháng 4 năm nay, "cậu cả" Brooklyn Beckham (23 tuổi) mới bước vào hôn nhân với nữ diễn viên Nicola Peltz (27 tuổi), nhưng từ lâu, mối quan hệ không ấm áp giữa Nicola và gia đ́nh Beckham đă được biết tới.

Một nguồn tin thân cận với gia đ́nh Beckham chia sẻ với tờ tin tức New York Post: "Hai bên không cảm thấy thoải mái với nhau và thường tránh gặp gỡ, tṛ chuyện. Những ǵ đă xảy ra trước khi lễ cưới chính thức diễn ra mới thực sự mệt mỏi".


Thời gian qua, các tờ tin tức của Anh và Mỹ đều đề cập tới nghi vấn về "cuộc chiến tranh lạnh" xảy ra trong gia đ́nh Beckham (Ảnh: Daily Mail).

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên Nicola Peltz không muốn mẹ chồng tham gia sâu vào quá tŕnh chuẩn bị cho lễ cưới, cô muốn phía gia đ́nh ḿnh giữ thế chủ động trong mọi việc.

Trong từng bước chuẩn bị cho hôn lễ, Nicola đều không có ư muốn mời mẹ chồng cùng tham gia lên ư tưởng, sắp xếp, hay cùng góp công chuẩn bị. Mọi hoạt động giao tiếp đều ở mức tối thiểu, chính điều ấy đă khiến khoảng cách giữa các bên càng trở nên lớn hơn sau khi hôn lễ diễn ra.

Thái độ xa cách, lạnh lùng của Nicola đă khiến nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham (48 tuổi) dù ban đầu dành rất nhiều thiện cảm cho cô, thậm chí rất nỗ lực để gây dựng mối quan hệ ấm áp với Nicola, nhưng sau cùng, Victoria đă quyết định lùi lại và cũng giữ mọi giao tiếp với con dâu ở mức tối thiểu.

Theo nguồn thạo tin, sự xa cách, lạnh nhạt này bắt nguồn từ những sự việc khá nhỏ nhặt, nhưng qua thời gian "tích tụ", các bên dần cảm thấy mối quan hệ trở nên khó khăn. "Gia đ́nh Beckham đă không gặp gỡ hay duy tŕ liên lạc ấm áp với con trai cả trong vài tháng qua, kể từ sau khi hôn lễ diễn ra", nguồn thạo tin cho biết.

Gia đ́nh Beckham vốn đă nổi tiếng từ lâu trong đời sống văn hóa đại chúng, họ là gia đ́nh nổi tiếng thế giới, được người dân trên khắp thế giới biết mặt, biết tên, quan tâm, chú ư... Nhà Beckham giàu có và nổi tiếng, họ được xem như gia đ́nh "hoàng gia" trong giới sao.

Nhưng "dâu trưởng" Nicola Peltz hẳn cũng rất tự hào về xuất thân của ḿnh, cô có cha là một tỷ phú USD, mẹ là cựu người mẫu xinh đẹp "không tuổi".


Tỷ phú Nelson Peltz trong hôn lễ của con gái (Ảnh: Vogue).

Gia đ́nh Nicola giàu có, bề thế, đông con cái nhưng giữ ǵn được nề nếp gia phong tốt, các thành viên trong gia đ́nh đều có công việc riêng để theo đuổi và chưa từng để xảy ra lùm xùm scandal bê bối. Theo nguồn thạo tin, chính sự tự hào của các bên đă dẫn tới sự va chạm của những cái Tôi.

Nicola Peltz luôn tự hào về bản thân, về gia thế của ḿnh. Sự tự tin ở cô thể hiện ở chỗ cô không hề cần "dựa hơi" bên gia đ́nh nhà chồng để bản thân được chú ư nhiều hơn. Sự tự tin, độc lập, giữ khoảng cách của cô gái trẻ muốn khẳng định vị thế riêng đă vô t́nh tạo nên những căng thẳng, sự xa cách với gia đ́nh nhà chồng.

Hăy cùng nh́n lại những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ thiếu ấm áp, gần gũi giữa gia đ́nh Beckham và cô con dâu xuất thân gia thế:

Nicola chưa từng đi nghỉ hè với gia đ́nh nhà chồng

Nhà Beckham luôn có những kỳ nghỉ hè thu hút sự quan tâm chú ư bởi mức độ xa hoa, chịu chi. Các cô bạn gái của các cậu con trai nhà Beckham luôn hứng thú với việc đồng hành bên gia đ́nh bạn trai trong các kỳ nghỉ hè ở nước ngoài, thường là các kỳ nghỉ trên du thuyền sang trọng.

Bạn gái của "cậu hai" Romeo đă có nhiều lần đi nghỉ cùng gia đ́nh Beckham, hay bạn gái mới của "cậu ba" Cruz cũng ngay lập tức đồng hành cùng nhà Beckham đi nghỉ hè, dù mới gắn bó với Cruz được vài tháng. Vậy nhưng Nicola từ khi gắn bó với Brooklyn chưa từng cùng gia đ́nh nhà Beckham đi nghỉ hè.


David và Victoria Beckham trong kỳ nghỉ hè mới đây (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, "dâu trưởng nhà Beckham" - Nicola Peltz - c̣n không mấy khi xuất hiện bên gia đ́nh Beckham ngay cả sau khi cô đă đính hôn với Brooklyn Beckham. Nicola luôn thể hiện phong cách sống đề cao sự tự do cá nhân và không hề t́m cách xích lại gần để tạo mối quan hệ ấm áp với nhà chồng.

Nicola là một nữ diễn viên xinh đẹp, có xuất thân gia thế. Sự tự tôn và cái Tôi lớn là điều được thể hiện rất rơ ở cô gái này. Nicola cho thấy cách cô giao lưu, tiếp xúc với gia đ́nh Beckham rất "chừng mực", hoàn toàn khác so với các cô bạn gái của hai cậu em chồng, hay so với các bạn gái cũ của Brooklyn trước đây.

Ngay cả trong hiện tại, khi đă là con dâu của nhà Beckham, mối quan hệ giữa vợ chồng David Beckham và Nicola vẫn chưa có dấu hiệu xích lại gần nhau. Không có nhiều h́nh ảnh và thông tin để người ta thấy được rằng Nicola đă là một thành viên gắn bó thân mật trong đại gia đ́nh nhà Beckham.

Nicola không để mẹ chồng thiết kế váy cưới

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham (48 tuổi) từng thể hiện rằng cô rất yêu mến Nicola và tin rằng chính Nicola đă giúp Brooklyn bĩnh tĩnh lại, sống chậm lại trong chuyện t́nh cảm. Trước đó, vợ chồng nhà Beckham đă rất lo sợ rằng Brooklyn sẽ bị ảnh hưởng khi bị nh́n nhận là gă trai trẻ chỉ biết đến chuyện t́nh trường, hẹn ḥ bạt mạng và trải qua vô số cuộc t́nh chóng vánh hời hợt.

Việc thấy Nicola có thể làm thay đổi con trai ḿnh khiến Victoria cảm thấy an tâm. Hơn thế, Nicola là một "mối" quá lư tưởng dành cho Brooklyn, bởi cô chắc chắn không cần ở bên Brooklyn để "dựa hơi", để thu hút sự chú ư hay v́ vấn đề tiền bạc.

Nicola là nàng công chúa hoàn hảo, vừa xinh đẹp, vừa giàu có, là con gái út của một doanh nhân tỷ phú USD.


Nicola Peltz trong hôn lễ (Ảnh: Vogue).

Trong một cuộc phỏng vấn vài năm về trước, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đă hết lời khen ngợi Nicola: "Chúng tôi không thể mong đợi Brooklyn gặp được một cô gái nào hoàn hảo hơn thế. Đôi trẻ rất hạnh phúc. Nicola là một cô gái tuyệt vời, ngọt ngào và nhân hậu. Cô gái này c̣n rất đáng yêu và ấm áp.

Một trong những chuyện tốt lành đă đến với gia đ́nh chúng tôi, đó là việc Brooklyn t́m thấy người bạn đồng hành lư tưởng, đó là cô gái mà con muốn dành cả cuộc đời để ở bên. Trong thời điểm hiện tại, khi có quá nhiều điều không chắc chắn xảy ra trong cuộc sống và mọi thứ có vẻ u ám, chúng tôi đón nhận tin vui này và cảm thấy vô cùng hạnh phúc, phấn khích".

Vậy nhưng, về sau, chính sự tự tin và cái Tôi của Nicola lại khiến cô tạo nên khoảng cách với nhà Beckham. Những lời khen ngọt ngào, hào phóng, những chia sẻ ấm áp, cởi mở về Nicola đă giảm đi rất nhiều trong những cuộc phỏng vấn mà Victoria thực hiện về sau này.

Câu chuyện gây xôn xao đầu tiên giữa Victoria và Nicola, chính là khi Nicola không nhờ mẹ chồng tương lai - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - thiết kế váy cưới cho ḿnh. Nicola lựa chọn di chuyển vài lần giữa Mỹ và Ư để có được chiếc váy cưới ưng ư do nhà mốt danh tiếng Valentino thực hiện.

Lựa chọn của Nicola cho thấy cô quả thực là tiểu thư con nhà tỷ phú, chiếc váy cưới do Valentino thực hiện rất phù hợp với Nicola, khiến cô như thể nàng công chúa cổ tích trong ngày vui của ḿnh, nhưng động thái này lại "động chạm" đến cái Tôi của mẹ chồng, bởi rơ ràng, vị thế một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng mà Victoria Beckham sở hữu đă bị con dâu "ngó lơ" tuyệt đối.

Trước đây, bạn gái cũ của Romeo - người mẫu Mia Regan - có mối quan hệ rất thân mật với Victoria. Mia thường xuyên mặc các thiết kế thời trang do thương hiệu Victoria Beckham thực hiện và c̣n đăng tải nhiều ảnh lên tài khoản mạng xă hội cá nhân. Victoria Beckham từng mời Mia tham gia tŕnh diễn bộ sưu tập mới của ḿnh và c̣n cùng Mia đi xem tŕnh diễn thời trang.


Nicola thể hiện phong cách sống khác hẳn các bạn gái cũ của Brooklyn (Ảnh: Daily Mail).

Trong khi đó, Nicola chưa từng mặc thiết kế thời trang do Victoria thực hiện. Trước đây, khi c̣n đang hẹn ḥ Brooklyn, cô từng đôi lần giới thiệu trên tài khoản mạng xă hội cá nhân một số sản phẩm trang điểm và dưỡng da mang thương hiệu của Victoria Beckham.

Nhưng tới thời điểm này, Nicola không c̣n thực hiện các đăng tải có tính chất ủng hộ, cổ vũ cho hoạt động kinh doanh của mẹ chồng nữa. Hiện tại, Nicola chia sẻ nhiều đăng tải cho thấy cô sử dụng các sản phẩm trang điểm và dưỡng da của các thương hiệu nổi tiếng đ́nh đám.

Gia đ́nh Beckham "chạnh ḷng" v́ quá "lép vế" trong hôn lễ của Brooklyn?

Ngay sau khi hôn lễ của Brooklyn diễn ra, đă có những nguồn thạo tin cho biết rằng vợ chồng Beckham "chạnh ḷng" v́ quá "lép vế" trong hôn lễ của con trai.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức tại căn biệt thự miền biển nằm ở bang Florida, Mỹ, bất động sản này trị giá hơn 100 triệu USD và là tài sản đă có từ lâu của nhà Peltz. Hôn lễ xa hoa tiêu tốn 4 triệu USD, tất cả chi phí đều do nhà gái chi ra. Sự kiện này đă thu hút sự quan tâm chú ư lớn của các tờ tin tức quốc tế.

Vậy nhưng, vợ chồng Beckham xuất hiện như thể... những vị khách tại chính hôn lễ của con trai ḿnh. Toàn bộ sự kiện được nhà gái lo toan chu tất, gia đ́nh Beckham di chuyển từ Anh sang Mỹ bằng du thuyền để dự cưới, cả nhà lưu lại trên du thuyền tới tận thời điểm một ngày trước khi diễn ra hôn lễ mới lên bờ, để tới biệt thự của nhà gái, tham gia vào tiệc thân mật trước hôn lễ.


Ngay sau khi hôn lễ của Brooklyn diễn ra, đă có những nguồn thạo tin cho biết rằng vợ chồng Beckham "chạnh ḷng" v́ quá "lép vế" trong hôn lễ của con trai (Ảnh: Daily Mail).

Rơ ràng, vai tṛ của vợ chồng Beckham trong quá tŕnh tổ chức hôn lễ của Brooklyn là không lớn, nhà gái với tiềm lực kinh tế "áp đảo" đă đứng lên tổ chức, sắp xếp tất cả. Trước đó, nhà Beckham vốn đă bị đem ra so sánh về mặt tài sản với nhà Peltz. Nhà Beckham có khối tài sản trị giá 450 triệu USD, trong khi "ông thông gia" Nelson Peltz có tổng giá trị tài sản lên tới 1,7 tỷ USD.

Đến khi hôn lễ thực sự diễn ra, sự "áp đảo" của nhà gái đă lộ ra quá rơ trước khách khứa và truyền thông. Ngay sau hôn lễ của Brooklyn, vợ chồng Beckham liền rời khỏi nước Mỹ để đi nghỉ ở nước ngoài, dù nhà Beckham cũng có nhà riêng ở ngay gần nơi tổ chức hôn lễ. Sau kỳ nghỉ, David quay lại Mỹ, anh liền lên lịch gặp gỡ tất cả người thân trong gia đ́nh Mia - bạn gái của Romeo khi đó.

David c̣n chia sẻ h́nh ảnh về cuộc gặp này lên tài khoản mạng xă hội cá nhân. Trong khi đó, cả David và Victoria chưa từng có đăng tải nào cho thấy mối quan hệ thân mật với bên nhà "ông thông gia tỷ phú".

Một số nguồn tin cho biết rằng vợ chồng Beckham đă chấp nhận "lép vế" trong quá tŕnh tổ chức hôn lễ của Brooklyn, bởi họ mong hôn sự của con trai cả diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, trong không khí thuận ḥa, nhưng thực sự trong nội tâm, vợ chồng David Beckham không vui vẻ, thoải mái.

Trong suốt quá tŕnh diễn ra hôn lễ của Brooklyn, vợ chồng David Beckham không có được tư thế "đồng chủ nhà". Việc hôn lễ tổ chức xa hoa đă từng vấp phải những chỉ trích từ một bộ phận dư luận, nhưng chính cha của cô dâu - doanh nhân Nelson Peltz - đă là người nh́n ra trước vấn đề và có phát ngôn từ sớm, khiến "không ai chê vào đâu được".

Ông Nelson Peltz tuyên bố gia đ́nh không nhận quà mừng từ các khách khứa, tiền đáng lẽ các khách khứa dùng để mua quà mừng, xin hăy quyên tặng cho các quỹ từ thiện. Động thái này ngay lập tức dập tắt mọi chê bai. Như vậy, nhà gái không chỉ đứng lên tổ chức toàn bộ lễ cưới, mà c̣n "đơn phương" đưa ra phát ngôn "chất", gây ấn tượng mạnh với truyền thông, công chúng.

Brooklyn đang dần xa cách cha mẹ?

Tuần trăng mật của vợ chồng "cậu cả" Brooklyn Beckham tại xă Saint-Tropez, Pháp, vừa kết thúc th́ vợ chồng David Beckham cũng tới nơi đây vui chơi, kỷ niệm 23 năm ngày cưới.

Có một chi tiết lạ lùng là tại sao vợ chồng David Beckham không thể khớp lịch với vợ chồng con trai cả, để một bên có thể tới nơi sớm hơn, một bên rời đi muộn hơn, để cha mẹ và con cái có thể gặp gỡ nhau trong kỳ nghỉ có nhiều ư nghĩa đối với các bên?


Brooklyn (ngoài cùng bên trái) ở bên gia đ́nh nhà vợ sau khi trở về từ tuần trăng mật (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi đi nghỉ tuần trăng mật về, Brooklyn và Nicola c̣n dành thời gian dự tiệc thân mật với gia đ́nh nhà Peltz, họ c̣n dành thời gian ở bên bà ngoại của Nicola. Những hoạt động này đều được Nicola chia sẻ trên mạng xă hội.

Có một chi tiết đáng lưu tâm, đó là trong tuần trăng mật ở Saint-Tropez, Brooklyn và Nicola đă thuê du thuyền, rồi hẹn các anh chị ruột của Nicola tới "nhập hội" để cùng vui chơi trên du thuyền.

Đáng chú ư hơn thế, cha mẹ ruột của Nicola cũng có mặt để gặp gỡ đôi trẻ trong tuần trăng mật. Như vậy, Brooklyn và Nicola vẫn có thể lên lịch và thu xếp để gặp gỡ, đón tiếp chu đáo những người thân bên đằng nhà Peltz.

Có thể thấy rằng xuyên suốt tuần trăng mật và cả sau khi trở về, Brooklyn đều có nhiều hoạt động thể hiện sự gắn kết ấm áp với bên gia đ́nh nhà vợ. Liệu David và Victoria Beckham có suy nghĩ ǵ không?!

Brooklyn hiện tại đang thể hiện sự ḥa nhập rất tốt vào đời sống gia đ́nh bên nhà vợ. Cậu thường xuyên dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đ́nh nhà Peltz. Các đăng tải của Nicola trên mạng xă hội cũng thường nhấn mạnh vào mối quan hệ thân mật giữa Brooklyn và những người thân ruột thịt của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nicola cho biết: "Tôi đă chứng kiến Brooklyn gọi điện cho cha của tôi và hỏi ư kiến của ông về điều này điều khác. Tôi rất vui được thấy anh ấy đang học hỏi từ kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc của cha tôi".

Nicola cũng từng chia sẻ h́nh ảnh Brooklyn nhận nụ hôn chúc ngủ ngon ấm áp và ngọt ngào từ cha của cô, khi cặp đôi ngủ lại nhà của cha mẹ cô. Những h́nh ảnh ấm áp đời thường ấy chưa từng thấy xuất hiện trong mối quan hệ giữa Nicola và phía gia đ́nh Beckham.

Không những vậy, sau khi các tờ tin tức liên tục đăng tải hàng loạt tin bài phân tích mối quan hệ "có vẻ căng thẳng" giữa Nicola và gia đ́nh Beckham, Nicola liền đăng lên tài khoản cá nhân bức ảnh chụp h́nh xăm trên ngực của Brooklyn, h́nh xăm đề chữ "Peltz" - tên họ của gia đ́nh nhà cô.

Động thái này khiến một số tờ tin tức đánh giá rằng dường như Nicola muốn đưa ra thông điệp ngầm, cô muốn khẳng định Brooklyn giờ đây "đă thuộc về nhà Peltz".

Thông điệp của nhà Beckham...

Đă hơn hai tháng nay, David và Victoria Beckham không c̣n tương tác với các đăng tải trên tài khoản mạng xă hội của Nicola, dù David, Victoria và Nicola đều rất tích cực trong việc sử dụng mạng xă hội. Các bên cũng đă từng thường xuyên tương tác với nhau.

Nhưng hiện tại, vợ chồng David Beckham và con dâu trưởng Nicola đă "ngó lơ" nhau được hơn hai tháng, khiến truyền thông và công chúng rất quan tâm, để ư. Nhiều bức ảnh Nicola chia sẻ vốn được chụp tại lễ cưới của cô, nhưng cũng không nhận được tương tác từ cha mẹ chồng.


Đă hơn hai tháng nay, David và Victoria Beckham không c̣n tương tác với các đăng tải trên tài khoản mạng xă hội của Nicola (Ảnh: Daily Mail).

Trước đây, Brooklyn từng xăm lên ngực trái chữ "mama's boy" (con trai của mẹ) để thể hiện t́nh cảm gắn bó với mẹ và gia đ́nh, nhưng kể từ khi sang Mỹ định cư và nhất là sau khi gắn bó với Nicola, Brooklyn chỉ c̣n cho thấy những nỗ lực ḥa nhập và gắn kết với gia đ́nh nhà vợ.

Trong suốt hôn lễ của Brooklyn, Victoria giữ im lặng, cô không thực hiện phát biểu nào. Mọi trách nhiệm phát biểu giao cho David Beckham. Anh đă thực hiện những bài phát biểu đầy cảm động ở tại các bữa tiệc khác nhau trong khuôn khổ lễ cưới, David cũng gửi gắm tới con trai bài học quan trọng nhất để giữ ǵn hôn nhân hạnh phúc.

Cựu danh thủ nói: "Điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân, đó là đôi bên biết cách làm cho nhau cảm thấy vui vẻ. Và người chồng cần đối xử với người vợ của ḿnh như thể người phụ nữ ấy là vàng ṛng, là tài sản quư giá mà ḿnh sẽ luôn nâng niu, trân trọng".

Victoria lựa chọn im lặng, không đưa ra lời nào chính thức. Cho tới mới đây, khi thực hiện một cuộc phỏng vấn nhân dịp vợ chồng cô kỷ niệm 23 năm gắn bó trong hôn nhân, Victoria được hỏi rằng cô có dặn ḍ ǵ con trai khi con bước vào hôn nhân không, Victoria đáp: "Ông bà thông gia Claudia và Nelson Peltz cũng đă gắn bó trong hôn nhân suốt gần 4 thập kỷ.

Cả Brooklyn và Nicola đều đă được chứng kiến cách mà cha mẹ đi bên nhau. Cả hai con đều đă lớn lên và được thấy cha mẹ ḿnh đồng hành qua năm tháng như thế nào. Đấy mới là điều quan trọng nhất, chúng tôi sẽ luôn ở bên để cổ vũ và hỗ trợ hai con". Có thể thấy Victoria nói rất kín kẽ, rất chừng mực, và cũng rất khó đoán được cảm xúc thực của cô là ǵ khi nói ra những lời ấy.


Để xét về mức độ lạnh lùng, Victoria thực ra... không thua ǵ ai (Ảnh: Daily Mail).

So với những chia sẻ hồ hởi, những lời khen hào phóng mà Victoria từng dành cho Nicola trước đây, rơ ràng, Victoria đă có sự thay đổi, cô thể hiện sự chừng mực trong ngôn từ, không chia sẻ nhiều chi tiết, không thể hiện nhiều cảm xúc.

Nicola luôn thể hiện phong cách sang chảnh, kiêu kỳ và có phần phớt lạnh, đúng chất một cô tiểu thư con nhà giàu, nhưng trước nay, Victoria vốn có biệt danh là "Posh", phong cách của Victoria cũng đặc trưng với vẻ sang chảnh, lạnh lùng.


Thậm chí, khi xuất hiện trước truyền thông - công chúng bao nhiêu năm nay, Victoria c̣n luôn chủ ư... không cười. Để xét về mức độ lạnh lùng, Victoria thực ra... không thua ǵ ai và "dâu trưởng" Nicola cần ghi nhớ điều ấy.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-08-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	beckham-4-1659804328776.jpg
Views:	0
Size:	191.8 KB
ID:	2094213  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12393 seconds with 12 queries