Diễm Hương: hoa hậu bữa ăn 20 triệu rơi vào vực thẳm, định làm shipper nuôi con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễm Hương: hoa hậu bữa ăn 20 triệu rơi vào vực thẳm, định làm shipper nuôi con
Diễm Hương tên đầy đủ là Lưu Thị Diễm Hương sinh năm 1990. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Có nhan sắc xinh đẹp rạng ngời nhưng cuộc đời nàng hậu này đă phải vượt qua không ít truân chuyên trước khi có được sự an yên và trưởng thành như hiện tại.

Sau thời gian kín tiếng, gần đây Diễm Hương đă cởi mở hơn để trải ḷng nhiều câu chuyện đời tư ít biết của ḿnh trên truyền h́nh. Trong những chương tŕnh như Hạnh phúc ở đâu, Thám tử hôn nhân… khán giả mới biết hóa ra Diễm Hương đă phải trải qua những quăng thời gian khó khăn đến thế.

Diễm Hương kể, biến cố đầu tiên khi cô hiếu thắng đi thi Hoa hậu và vướng phải hàng loạt lùm xùm. Cô nói: “Tôi đăng quang lúc chưa tṛn 20 tuổi, cái tuổi đầy bồng bột. Nếu bây giờ được cho xử lư lại t́nh huống năm đó, tôi sẽ xử lư tốt hơn để trở thành Hoa hậu ít điều tiếng hơn. Tôi sẽ nói, ḿnh chưa sẵn sàng trở thành Hoa hậu nhưng lỡ thành Hoa hậu rồi nên mong mọi người cho tôi thời gian để thích nghi. Tôi là người rất cầu thị. Tôi tin là ḿnh xứng.



Sau khi đăng quang, cô lại kết hôn sớm và “băo tố”, thị phi tiếp tục kéo đến: “Việc có chồng đó tôi không hề mong muốn cũng như chưa chuẩn bị để trở thành một người vợ. Cuộc hôn nhân đó kéo dài 3 năm, đến năm 2014 th́ kết thúc.

Khi đó tôi quyết định tự cường, ḿnh nghĩ là ḿnh kiếm ra tiền rồi nên bỏ hết mọi thứ, nhưng lúc đó sự nghiệp sụp đổ, tôi mất hết. Từ một cô hoa hậu đang ở đỉnh rất cao, tôi nhớ thời điểm đó tôi từng kiếm 1 tỉ đồng chỉ trong nửa tiếng. Nhưng tôi lại mất hết sự nghiệp v́ bê bối sau vụ ồn ào giữa tôi và người chồng cũ”.

Cũng chính v́ chuyện đó mà mẹ cô từ mặt, không nh́n mặt con gái nhiều năm: “Mẹ không hiểu được quyết định đó của tôi. Khi tôi và chồng cũ chia tay, ba mẹ tôi rất sốc. Ba mẹ tôi nghĩ, đang sung sướng không chịu lại đi chọn cái ǵ đó rất viển vông. C̣n tôi, đúng kiểu con nít ranh thích nói lư lẽ, rằng ḿnh có thể tự làm ra tiền, c̣n nhiều lư tưởng, không cần sống dựa vào ai.

Vậy là ba mẹ mặc kệ. Mẹ rất giận. Hơn 4 năm, mẹ con tôi không nói chuyện với nhau. Ngay cả trong thời gian tôi đẻ con, nuôi con cũng không được gặp ba mẹ ḿnh. Điều đó làm tôi rất ân hận”.

Ngay cả khi Diễm Hương có con với người chồng thứ 2, bố mẹ cô vẫn tuyệt giao. Nàng Hoa hậu phải một ḿnh sinh con ở Mỹ và gặp nhiều khó khăn khác.

Mắc vi-rus lạ khi gần sinh con, 10 năm chữa bệnh trầm cảm

Đă có lúc, tính mạng của Diễm Hương và con trai bị đặt ở cửa t ử giữa lúc gần sinh. Cô cho biết: “Lúc đó bác sĩ nói tôi về nhà cầu nguyện đi. Bởi gần tới ngày sinh, tôi bị một virus lạ. Nếu lấy em bé ra th́ em bé sẽ nhiễm vi-rus mà chế t. Nếu giữ em bé, tôi sẽ sốt trên 40 độ và chế t. Lúc đó, tôi rất sợ v́ ḿnh không có ba mẹ bên cạnh.

May mắn là cuối cùng cả 2 mẹ con đều được an toàn. Tuy nhiên, sinh con xong, tôi lại bị bệnh hiếm, căn bệnh mà 10.000 người mới có 1 người bị. Tôi cũng lại một lần nữa cầu nguyện, rồi 2 mẹ con cũng khỏe mạnh tới giờ”.

Diễm Hương cũng tâm sự cô có tiền sử bị bệnh trầm cảm, mỗi khi gặp áp lực, người đẹp luôn phải tự khiến tinh thần ḿnh vui vẻ. “Nhiều khi tôi đứng khóc dưới ṿi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi là người mắc bệnh trầm cảm. Tôi tỏ ra hề hước là cách để giúp bản thân vượt qua căn bệnh trầm cảm đó. Tôi đă có quá tŕnh điều trị bệnh, cho đến bây giờ là 10 năm rồi. Tôi nhận ra cách tốt nhất dành cho người trầm cảm là phải tự vượt qua nó, tự trong sâu thẳm của bản thân ḿnh”.

Nàng Hoa hậu đă phải bấu víu vào những lư do: “Thứ nhất tôi phải bảo toàn mạng sống của ḿnh, tinh thần của ḿnh là trên hết. Tôi là con một của gia đ́nh nên không bao giờ muốn ba mẹ buồn. Từ nhỏ, ba mẹ luôn thấy tôi là một cô bé mạnh mẽ, ít biểu đạt cảm xúc.

Nếu một ngày tôi ngă quỵ th́ chắc ba mẹ sẽ lo lắm. Chính v́ thế tôi luôn cố gắng phải diễn đúng vai tṛ đó của ḿnh để ba mẹ yên tâm. Đó là điều tôi thấy khó khăn nhất. C̣n đối với tôi, tất cả những dư luận, mọi người có nói ǵ đi nữa tôi cũng đủ sức chống đỡ”.

Bị chèn ép, thất thế, từ Hoa hậu bữa ăn 20 triệu phải ăn đồ giảm giá

Cuộc sống của Diễm Hương như rơi vào vực thẳm khi mất hết sự nghiệp sau đó lại sinh em bé một ḿnh nơi đất khách quê người. “Từ chỗ ăn một bữa 20 triệu, khi có con, tôi phải ăn bánh giảm giá chưa tới 1 đô ở siêu thị. Lúc đó tôi đang ở Mỹ. Đất khách quê người, không ai chăm sóc nên ḿnh phải tự bảo vệ ḿnh. Tôi cố gắng tiết kiệm hết mức để có thể lo được cho con.

Khi con mới hơn 2 tháng tuổi, tôi đă phải đi làm xa. Mới sinh, không ai muốn xa con vài ngày như thế nhưng ḿnh vẫn phải đi v́ kinh tế. Tôi không muốn phải xoay sở từng hộp sữa cho con. Tôi phải tự cường để con ḿnh sống tốt hơn. Điều này tôi phải cám ơn mẹ, v́ mẹ không chỉ dạy cho tôi biết phải làm một người con thế nào mà c̣n dạy cho tôi trở thành người mẹ mạnh mẽ thế nào, để con ḿnh không phải khổ”.

Nàng Hoa hậu cho hay: “Cũng may là có nhiều người yêu mến nên mời tôi đi làm giám khảo chấm thi, dù chi phí thấp nhưng ḿnh bấm bụng làm cho bằng được. Ngày xưa lúc tôi c̣n ở đỉnh điểm, giá để mời tôi không bao giờ dưới 2.500 USD. Nhưng thời điểm khó khăn, tôi nhận sô chỉ 1 đến 2 triệu th́ vẫn phải làm.

Tôi phải ngồi liên tục trên trường quay nhiều tiếng đồng hồ, dù mới sinh con. Tôi mệt tới mức sốt nhưng vẫn phải cố, không làm phiền người khác, bởi ḿnh phải chuyên nghiệp. Tôi cũng muốn cho ê-kíp thấy là ḿnh cầu thị và dần dần, tôi khắc phục được sự yếu thế về kinh tế”.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cho biết đă có thời điểm cô thất thế, bị chèn ép: “Thời gian đó, v́ bị thất thế nên khi tham gia chương tŕnh, tôi bị chèn ép thẳng trên sân khấu mà vẫn phải nhịn”. Bản thân cô cũng tự thay đổi ḿnh, dần bỏ danh xưng hoa hậu để làm MC, học hỏi, rèn luyện và nỗ lực hơn.

Từng nghĩ làm shipper nuôi con và cuộc sống hiện tại

Trong quăng thời gian bế tắc, đă có lúc Diễm Hương định đi làm shipper để nuôi con v́ gánh nặng kinh tế: “Thời gian đó, tôi phải làm rất nhiều việc. Thậm chí, tôi từng nghĩ qua Mỹ sẽ đi làm cả shipper nhưng may mắn được mọi người thương, tạo cơ hội, dù ít ỏi nhưng tôi vẫn chộp lấy và làm việc hết ḿnh”.

Diễm Hương đă được nhiều người giúp đỡ, không bao giờ bỏ ḿnh và dạy cho cô cách chủ động. Cô cũng bắt đầu kinh doanh và tạo dựng được sự nghiệp sau này. Cũng nhờ đi qua những biến cố mà Diễm Hương c̣n đổi khác trong tính cách: “Hồi xưa, tôi không có khả năng nhỏ giọng với ai nhưng bây giờ, dù rất nổi khùng nhưng tôi cũng có thể nhẹ nhàng bỏ qua hết. Có lẽ biến cố và con trai đă giúp tôi rèn tính mềm dẻo hơn”.

Nàng Hoa hậu từng thổ lộ, khó khăn lớn nhất của cô là phải làm sao cứng rắn khi đứng trước con trai. Có lúc cô cảm thấy quá sức khi gặp áp lực, gồng gánh nhiều thứ, nhiều khi xúc động trước t́nh cảm của con trai nhưng không thể khóc trước mặt con: “Việc gồng ḿnh trước mặt con đôi khi khiến tôi bị quá sức”.

Bận rộn nhưng Diễm Hương cũng nhận được sự trợ giúp của nhiều người trong việc nuôi con, trong đó có bố bé và ông bà ngoại. Song đôi lúc v́ bận rộn, cô phải tự nhớ là hôm nay ḿnh đă gặp con chưa, ngày nào không gặp con là ngủ không được: “Ngày hôm sau, tôi làm mọi cách để được gặp con. Chỉ cần gặp chừng 40 phút thôi cũng được, tôi muốn giúp con giải tỏa được nỗi niềm trong nó. Tôi nghĩ rằng ḿnh có gen trầm cảm nên rất sợ con tôi cũng bị giống tôi. Tôi không muốn con ḿnh bị tích tụ những điều đó”.

Sau nhiều năm bị bố mẹ từ mặt, giờ đây Diễm Hương đă nối lại được mối quan hệ, đó chính là nhờ nỗ lực của sự chân thành cùng với việc có cậu con trai Noah đáng yêu: “Con tôi là một cầu nối vững chắc, nhờ em bé Noah th́ ông bà ngoại đă cởi mở hơn và gia đ́nh tôi dần đoàn tụ”.

Mới đây nhân Ngày của mẹ, trên trang cá nhân, Diễm Hương đă đăng tải h́nh ảnh mẹ ôm cháu ngoại cho thấy t́nh cảm của cô và mẹ ruột đă tốt đẹp trở lại. Hoa hậu viết: “Mừng Ngày của mẹ. Người mẹ vĩ đại và tuyệt vời của 2 đứa con. Con gái lớn và thằng con út mập lù Noah”.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ niềm tự hào khi con trai tốt nghiệp mẫu giáo: “Nh́n cái h́nh thấy thời gian trôi qua quá nhanh! Mới ngày nào ‘Cục Thúi’ của mẹ c̣n ư ử, rồi ngày đầu đi học rơi rớt vài giọt lệ… chuyển trường v́ ông ngoại muốn ‘Thúi’ có nề nếp nên sau 3 năm học trường sơ, nay ‘bạn trai’ Cá đă tốt nghiệp ‘Đại học chữ to’ rồi! Mèn đét ơi, ở nhà nh́n ảnh bao xấu. Cứ xua đuổi anh ta. Ai dè lên h́nh nh́n cũng ngon giai phết”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-30-2022
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bien-co-voi-diem-huong-hoa-hau-bua-an-20-trieu-roi-vao-vuc-tham-dinh-lam-shipper-nuoi-con-img_44.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	2076244  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07074 seconds with 12 queries