Bị mèo cưng đánh thức lúc 3 giờ sáng, cô chủ kinh hãi ngó xuống nhà: Lập tức báo cảnh sát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị mèo cưng đánh thức lúc 3 giờ sáng, cô chủ kinh hãi ngó xuống nhà: Lập tức báo cảnh sát
Dường như chú mèo tam thể này đã linh cảm được điều bất thường nên cố gắng ra hiệu cho chủ nhân của mình.

Cưu mang một chú mèo hoang

Khoảng hơn 2 năm trước, trên đường đi làm về, cô gái trẻ họ Chu tình cờ bắt gặp một đám mèo hoang đang gây gổ ở góc phố. Khi cô tiến tới gần, lũ mèo hoảng sợ bỏ chạy, chỉ còn sót lại một con mèo tam thể với thân hình gầy gò đang nằm dài trên mặt đường lạnh lẽo.

Có lẽ, nó đã bị đồng loại hành hạ tới mức không còn sức để chạy trốn, cơ thể nó bám đầy bùn đất, những vết thương không ngừng rỉ máu. Cô gái trẻ vội vàng lấy chiếc khăn của mình ôm lấy chú mèo rồi đưa đến bệnh viện thú y gần đó để cứu lấy sinh linh nhỏ bé này.


Cô chủ tình cờ cưu mang chú mèo tam thể (Ảnh: Sohu)

May mắn thay, sau một cuộc kiểm tra toàn diện, bác sĩ kết luận chú mèo này chỉ bị thương ngoài da và suy dinh dưỡng, ngoài ra không có vấn đề nào đáng quan ngại. Vì vậy, cô gái trẻ đã quyết định đưa mèo tam thể về nhà nuôi và chăm sóc.

Nhờ tình yêu thương của chủ nhân, sức khỏe của mèo cưng nhanh chóng hồi phục, không chỉ vậy còn ngày càng béo tốt và lanh lợi hơn. Có lẽ nếu không có bức ảnh so sánh, sẽ không ai nhận ra chú mèo gầy trơ xương bị bỏ lại trên phố ngày nào.

Mèo tam thể trả ơn cô chủ

Một buổi tối trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô gái trẻ thay đồ rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Tới nửa đêm, cô bỗng bị đánh thức bởi tiếng kêu của mèo cưng, liếc nhìn đồng hồ thì mới 3 giờ sáng. Do quá buồn ngủ, cô cho rằng do thú nuôi đói bụng nên cô đổ cho nó một ít thức ăn rồi vội vàng quay trở lại giường.

Tuy nhiên, tiếng mèo vẫn kêu không dứt, thậm chí còn to hơn lúc trước. Thấy chủ nhân vẫn đang ngủ say, mèo tam thể nhảy lên giường, không ngừng dùng đầu của mình cọ vào mặt chủ nhân. Lúc này, cô gái trẻ bắt đầu nhận ra sự kỳ lạ, con mèo này trước đây chưa từng hành động như vậy.

Cô vội vàng bật dậy, nhìn vào mắt chú mèo và hỏi rằng có chuyện gì. Mèo tam thể vội vàng nhảy lên cửa sổ, sau đó nhìn chằm chằm xuống phía dưới sân. Khi nhìn theo hướng mà con mèo báo hiệu, cô bỗng giật mình, toát mồ hôi lạnh trước cảnh tượng trước mắt.

Hóa ra, một người đàn ông lạ mặt đang cố gắng trèo tường từ phía dưới, hướng thẳng đến cửa sổ phòng cô.

Thông thường, cô sẽ kiểm tra tất cả các cửa trước khi đi ngủ, nhưng tối đó, do quá mệt mỏi nên cô đã nghỉ ngơi mà quên không đóng cửa sổ. Nhìn thấy kẻ gian đang trèo lên một cách nhanh chóng, cô sợ hãi, vội vàng đóng chặt cửa sổ và gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát tới hiện trường và kiểm tra camera an ninh, họ phát hiện người đàn ông này đã bỏ chạy ngay sau khi thấy chủ nhà đóng cửa sổ.

Như vậy, chú mèo tam thể đã sớm phát hiện ra kẻ xấu, và dường như linh cảm được điều nguy hiểm, chú cố gắng ra hiệu cho chủ nhân kịp thời đóng cửa sổ.

Hiện vẫn chưa rõ mục đích của kẻ gian là trộm cắp hay có âm mưu khác, nhưng nếu không có mèo cưng kịp thời đánh thức, rất có thể cô gái sẽ gặp phải nguy hiểm.

Cảnh sát địa phương vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc, đồng thời cũng nhắc nhở những cô gái ở một mình buổi tối nên đóng kỹ cửa sổ và cửa ra vào để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Nhiều người cho rằng, mèo là một loài động vật có tính cách lạnh lùng, không quan tâm tới con người, nhưng trên thực tế, chúng cũng vô cùng tình cảm và có những cách riêng để thể hiện cảm xúc cũng như bảo vệ chủ nhân của mình.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-27-2021
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,666
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.jpeg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	1904677  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07112 seconds with 12 queries