USA Thất nghiệp gần 2 năm, bà chủ Thúy Nga bất ngờ chia sẻ ngày mới sang Mỹ xây dựng đế chế Paris By Night - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Thuynga Thất nghiệp gần 2 năm, bà chủ Thúy Nga bất ngờ chia sẻ ngày mới sang Mỹ xây dựng đế chế Paris By Night
Ngày 29 tháng 7 năm 2021
Cho tới nay đã gần 2 năm kể từ lần cuối tổ chức Show ở Singapore vào đầu năm 2020 thì Trung Tâm Thúy Nga chưa thể tổ chức show lớn nào tương tự. Mặc dù trung tâm cũng đã lên lịch tổ chức show tại Thái Lan vào 2022, nhưng với tình hình dịch bệnh lây lan với biến thể Delta cũng gây ra nguy cơ phải hủy show hoặc hoãn vô thời hạn.


Chán chường tình cảnh trên bà chủ Trung Tâm Thúy Nga Tô Ngọc Thủy chia sẻ:
Lúc này mới qua Mỹ khoảng 1990, 1991 chụp tại Hội chợ Tết Houston.
Thúy Nga có 1 gian hàng nho nhỏ, em và Chàng đứng bán băng Paris By Night (lúc đó còn băng VHS).
Và điều đáng nhớ là chúng em chưa trao nhau nhẫn cưới 💍💍👰🤵
Quý dzị xem Châu Hải Mi và Châu Nhuận Phát đẹp đôi không?? Nếu ĐẸP thì cho chúng em nhiều like nhé! 🤣😍

PS Lướt FB thấy quá nhiều chuyện buồn nên post một stt vui vui mọi người xem để giảm stress.
Cầu mong dịch qua mau 😷 và chúc mọi người sức khỏe và được an toàn 🙏






Bà Tô Ngọc Thủy (Marie Tô) là CEO hiện tại của trung tâm Thúy Nga, sau cha bà là ông Tô Văn Lai. Tô Ngọc Thủy sinh ngày 18 tháng 10 năm 1964. Cha là Tô Văn Lai, giáo viên tại trường nữ sinh Lê Ngọc Hân tại Mỹ Tho, mẹ bà là bà Thúy (Thúy Nga). Bà trải qua bậc tiểu học tại Việt Nam, tới năm 11 tuổi thì xảy ra biến cố 30 tháng 4 năm 1975. Năm 12 tuổi, gia đình bà được bảo lãnh sang Paris và sống tại đó. Bà đậu Tú Tài II, học về ngành Tiếp thị (Marketing), đồng thời cũng phụ giúp gia đình kiếm tiền bằng nghề đổ xăng.

Bản thân bà cũng có một sự quan tâm và niềm đam mê đặc biệt về nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật nên khi cha mẹ mình thành lập trung tâm Thúy Nga và đặc biệt là sau khoảng hơn 10 chương trình Paris By Night được thu hình và phát hành, bà cũng tham gia tìm hiểu, nghiên cứu về âm nhạc Việt Nam và nước ngoài và sau này được cha trao quyền điều hành trung tâm sau khi bản thân đã chủ trì sản xuất được ít nhất khoảng 20 - 30 chương trình PBN. Sau khi con gái trở thành giám đốc sản xuất chính thức của các chương trình PBN, ông Tô Văn Lai cũng lặng lẽ trở thành người đóng góp ý tưởng.

Ngày 11 tháng 11 năm 1991, bà kết hôn với một người đàn ông tên Paul Huỳnh. Hai người đã có con đầu vào năm 1995, đặt tên là Celina Linh Thy. Người con sau có tên Dustin. Những năm sau này, Paul Huỳnh cũng trở thành đồng giám đốc sản xuất các chương trình Paris By Night với vợ mình liên tục từ cuối thập niên 1990 cho đến nay.

Năm 2007, Tô Ngọc Thủy liên lạc với nhạc sĩ Thái Thịnh, yêu cầu anh sáng tác một bài nhạc mang hơi hướng quê hương (tức nhạc bolero). Vào thời điểm đó anh nổi tiếng với những ca khúc nhạc trẻ, và vì Tô Ngọc Thủy đã yêu cầu bài hát mà anh sẽ phải viết là bài hát dành riêng cho Như Quỳnh, anh đã tìm hiểu và dấn thân vào dòng nhạc này, và tác phẩm Duyên Phận đã ra đời. Tuy nhiên, vì Như Quỳnh đã tạm thời rời trung tâm Thúy Nga để trở lại trung tâm Asia nên bài hát đã được gác lại, và phải tới năm 2010, khi Như Quỳnh quay trở lại Thúy Nga, bài hát này mới được đem ra trình diễn, tạo nên một hiện tượng chưa từng có tại hải ngoại và trong nước khi bài hát này được công chiếu trên Youtube năm 2016.

Tháng 9 năm 2008, Marie Tô thuyết minh cho phần mở đầu của chương trình Paris By Night 94 - 25th Anniversary, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu một cách bán chính thức của bà trong một chương trình Paris By Night. Ngày 16 tháng 10 năm 2008, Marie Tô tổ chức tiệc sinh nhật thứ 44 của mình sớm hai ngày, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong các chương trình Paris By Night gần đây như Hồ Lệ Thu, Thế Sơn, Ngọc Liên, Minh Tuyết, Như Loan, Nguyệt Anh, Ngọc Anh, Dương Triệu Vũ, Hương Thủy, Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh, Hương Giang, Bảo Hân, Trần Thu Hà, Huy Khiêm,... Sự kiện này đã tiết lộ ngày tháng năm sinh của bà.

Năm 2013, bà xuất hiện trong chương trình Paris By Night 109 để phát biểu trước khán giả về hành trình 30 năm thực hiện series các chương trình Paris By Night.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng nổ. Sau thành công của MV Áo Trắng Áo Xanh, Marie Tô đã nảy sinh ý tưởng thực hiện các chương trình Thúy Nga Music Box để tạm thời thay thế các chương trình Paris By Night, phục vụ âm nhạc cho khán giả vào mùa dịch. Đích thân Tô Ngọc Thủy đã xuất hiện một lần cùng với nữ danh ca Hương Lan trong chương trình TNMB số 12, thể hiện phiên bản tiếng Pháp của ca khúc Cho Em Quên Tuổi Ngọc (C'est Toi).

Theo buổi livestream ngày 18 tháng 7 năm 2020, chính bà cũng đã tiết lộ rằng bà cũng có những kế hoạch về các chương trình Paris By Night sắp tới, trong đó có việc một chương trình PBN sẽ được quay hình tại Thái Lan trong tương lai gần. Cũng trong hai quý sau (từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2020), trung tâm phải hủy thực hiện chương trình PBN 131 tới hai lần vì dịch bệnh bùng phát trở lại tại tiểu bang California. Cuối cùng, trung tâm đã quyết định thu hình tiếp chương trình PBN 131, tựa đề Xuân Hy Vọng vào đầu năm 2021, với sự hỗ trợ của những nghệ sĩ có thể tham gia chương trình và quy trình kiểm dịch nghiêm ngặt nhằm phòng, chống dịch COVID-19.

Giữa tháng 4 năm 2021, trung tâm Thúy Nga và đài VietFaceTV tổ chức liveshow online nhằm gây quỹ cho phong trào Stop Asian Hate. Chương trình này đã vấp phải nhiều sự phản đối và đả kích của cộng đồng người Việt hải ngoại vì yếu tố chính trị của phong trào Stop Asian Hate và sự nghi ngờ về việc trục lợi từ phong trào này, dẫn đến việc khi chương trình có thời lượng dài ba tiếng rưỡi này được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của trung tâm Thúy Nga, tính năng bình luận đối với video này đã bị tắt.

Trong buổi livestream ngày 9 tháng 7 năm 2021 (theo giờ Los Angeles, Mỹ), bà Tô Ngọc Thủy cho biết trung tâm Thúy Nga đã có dự định thực hiện một chương trình Paris By Night mới vào tháng 12, chương trình thu hình tại Thái Lan sẽ dời sang tháng 6 năm 2022 và chương trình thu hình tại Las Vegas, Nevada vào quý 3 hoặc 4.

Năm 1975 khi chính quyền Sài Gòn sụp đổ thì Trung tâm Thúy Nga ngưng hoạt động. Gia đình Tô Văn Lai vượt biên và được sang Pháp tị nạn vào cuối năm 1976. Lúc đầu ông Lai đi bơm xăng, vợ ông-bà Thúy mở một cửa hàng băng đĩa nhỏ trong ngõ hẹp ở Paris và sinh nhai bằng việc in sang các băng đĩa cũ một cách thủ công để đem đi bán, rồi từ từ sản xuất các chương trình ca nhạc. Lúc đó các chương trình của Thúy Nga được sản xuất và phát hành tại Paris, nội dung là những tuồng cải lương, sau đó mới dần phát triển thành chương trình ca nhạc kịch múa tổng hợp Paris By Night như được biết sau này.

Sản phẩm thành công nhất của Thúy Nga là loạt chương trình ca nhạc Paris by Night. Paris được ghi nhận trong tên của chương trình vì chính đó là nơi khởi lập đưa Thúy Nga lên con đường thành công rực rỡ. Paris by Night là một chương trình theo thể loại "đại nhạc hội" bao gồm hầu hết các thể loại tân nhạc, nhạc vàng, cổ nhạc, múa, sau bổ túc thêm hài kịch, phóng sự, nhạc chủ đề... Hai MC nổi tiếng và đã gắn bó lâu năm với chương trình là Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nguyễn Ngọc Ngạn là một trong những nhà văn nổi tiếng với nhiều cuốn sách bán chạy, còn Nguyễn Cao Kỳ Duyên được biết đến trước hết là con gái của cựu Thủ tướng và Phó tổng thống Việt Nam Cộng hòa Nguyễn Cao Kỳ.

Thúy Nga Paris sang thế kỷ 21, không như tên gọi nguyên thủy, nay đặt trụ sở chính ở Westminster, California (Hoa Kỳ). Trung tâm này còn có chi nhánh hoạt động ở Paris (Pháp); Toronto (Ontario, Canada); Bankstown (Sydney, Australia). Chi nhánh Australia sau đóng cửa, ủy nhiệm cho một công ty sở tại có trụ sở ở Reservoir, Victoria làm đại diện và nhà phân phối. Năm 2014, chi nhánh tại Paris chính thức đóng cửa, cùng với đó là trang bán hàng online thuynga.fr

ENGLISH:
July 29, 2021
So far, it has been nearly 2 years since the last time it held the Show in Singapore in early 2020, Thuy Nga Center has not been able to hold a similar big show. Although the center has also scheduled to hold a show in Thailand in 2022, the spread of the disease with the Delta variant also poses the risk of having to cancel the show or postpone it indefinitely.

Bored of the above situation and Thuy Nga Center owner To Ngoc Thuy shared:
At this time, he had just come to the US around 1990, 1991 and was taken at the Houston New Year Fair.
Thuy Nga had a small stall, me and him were selling Paris By Night tapes (VHS tapes were available at that time).
And the memorable thing is that we haven't exchanged wedding rings yet
Do you see Chau Hai Mi and Chau Nhuan Phat as a beautiful couple? If BEAUTIFUL, give us more likes! 😍

PS Surfing FB saw too many sad stories, so I posted a happy post for everyone to watch to reduce stress.
I hope the epidemic passes quickly and wish everyone good health and safety



Ms. To Ngoc Thuy (Marie To) is the current CEO of Thuy Nga Center, after her father, Mr. To Van Lai. To Ngoc Thuy was born on October 18, 1964. Her father is To Van Lai, a teacher at Le Ngoc Han girls' school in My Tho, her mother is Mrs. Thuy (Thuy Nga). She spent primary school in Vietnam, until the age of 11, the incident occurred on April 30, 1975. At the age of 12, her family was guaranteed to go to Paris and live there. Ms. Dau Tu Tai II, studied Marketing (Marketing), and also helped her family earn money by refueling.

She herself also has a special interest and passion for cultural and artistic research, so when her parents established Thuy Nga Center, and especially after more than 10 programs of Paris By Night were recorded. and publishing, she also participated in researching and researching about Vietnamese and foreign music and was later empowered by her father to run the center after she had presided over the production of at least 20-30 programs. PBN. After his daughter became the official production director of PBN programs, Mr. To Van Lai also quietly became an idea contributor.

On November 11, 1991, she married a man named Paul Huynh. The couple had their first child in 1995, named Celina Linh Thy. The second son is named Dustin. In later years, Paul Huynh also became a co-producer of the Paris By Night program with his wife continuously from the late 1990s to the present.

In 2007, To Ngoc Thuy contacted musician Thai Thinh, asking him to compose a song with a hint of hometown (ie bolero music). At that time he was famous for his young songs, and because To Ngoc Thuy had requested that the song he was going to write was a song dedicated to Nhu Quynh, he researched and engaged in this genre of music. and the work Fate was born. However, because Nhu Quynh had temporarily left Thuy Nga center to return to Asia center, the song was shelved, and it was not until 2010, when Nhu Quynh returned to Thuy Nga, this song was released. performed, creating an unprecedented phenomenon abroad and in the country when this song was released on Youtube in 2016.

In September 2008, Marie To narrated the opening part of Paris By Night 94 - 25th Anniversary, marking her semi-official debut in a Paris By Night show. On October 16, 2008, Marie To held her 44th birthday party two days early, with the participation of many artists appearing in recent Paris By Night shows such as Ho Le Thu, The Son, Ngoc Lien, Minh Tuyet, Nhu Loan, Nguyet Anh, Ngoc Anh, Duong Trieu Vu, Huong Thuy, Bang Kieu, Trizzie Phuong Trinh, Huong Giang, Bao Han, Tran Thu Ha, Huy Khiem,... This event has revealed her date of birth.

In 2013, she appeared on the show Paris By Night 109 to speak to the audience about the 30-year journey of making the Paris By Night series of shows.

In 2020, the COVID-19 pandemic broke out. After the success of the MV "White Ao Blue", Marie To came up with the idea of ​​​​implementing Thuy Nga Music Box programs to temporarily replace Paris By Night programs, serving music to the audience during the epidemic season. To Ngoc Thuy personally appeared once with female singer Huong Lan in the TNMB program No. 12, performing the French version of the song Cho Em Forget Tuoi Ngoc (C'est Toi).

According to the July 18, 2020 livestream, she herself revealed that she also has plans for upcoming Paris By Night shows, including a PBN show that will be filmed in Thailand in the future. near future. Also in the next two quarters (July to December 2020), the center had to cancel the PBN 131 program twice because of the disease outbreak again in California. In the end, the center decided to continue recording the show PBN 131, titled Spring Hope in early 2021, with the support of artists who can participate in the program and strict quarantine procedures to prevent, fight against COVID-19.

In mid-April 2021, Thuy Nga Center and VietFaceTV station held an online liveshow to raise funds for the Stop Asian Hate movement. This program has faced many objections and attacks from the overseas Vietnamese community because of the political factors of the Stop Asian Hate movement and suspicions of profiting from this movement, leading to the program This three-and-a-half hour long is posted on the official Youtube channel of Thuy Nga center, the comment feature for this video has been turned off.

During the livestream on July 9, 2021 (Los Angeles time, USA), Ms. To Ngoc Thuy said that Thuy Nga Center had planned to conduct a new Paris By Night program in December, the show was recorded at Thailand will move to June 2022 and the show will be filmed in Las Vegas, Nevada in the third or fourth quarter.

In 1975, when the Saigon government collapsed, the Thuy Nga Center stopped working. To Van Lai's family crossed the border and was granted asylum in France at the end of 1976. At first Mr. Lai went to pump gas, his wife Thuy opened a small record store in a narrow alley in Paris and made a living by printing. hand-crafted old records to sell, and then slowly produce music programs. At that time, Thuy Nga's programs were produced and released in Paris, with the content being Cai Luong plays, then gradually developed into the Paris By Night music and dance program as it was later known.

Thuy Nga's most successful product is the Paris by Night music program. Paris is recognized in the name of the program because it is the place that started Thuy Nga on the path of great success. Paris by Night is a program in the genre of "music festival" including most genres of new music, yellow music, old music, dance, then added comedy, reportage, theme music... Hai Famous MCs and have been with the program for a long time are Nguyen Ngoc Ngan and Nguyen Cao Ky Duyen. Nguyen Ngoc Ngan is one of the famous writers with many best-selling books, while Nguyen Cao Ky Duyen is known primarily as the daughter of former Prime Minister and Vice President of the Republic of Vietnam Nguyen Cao Ky.

Thuy Nga Paris in the 21st century, unlike its original name, is now headquartered in Westminster, California (USA). This center also has a branch operating in Paris (France); Toronto (Ontario, Canada); Bankstown (Sydney, Australia). The Australian branch later closed, appointing a local company based in Reservoir, Victoria as its representative and distributor. In 2014, the branch in Paris officially closed, along with the online sales page thuynga.fr

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 07-29-2021
Reputation: 74652


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: 08-01-2021 : 04:10 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bachuthuynga (1).jpg
Views:	0
Size:	130.9 KB
ID:	1837533   Click image for larger version

Name:	bachuthuynga (2).jpg
Views:	0
Size:	87.4 KB
ID:	1837534   Click image for larger version

Name:	bachuthuynga (3).jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	1837535   Click image for larger version

Name:	bachuthuynga (4).jpg
Views:	0
Size:	121.0 KB
ID:	1837536  

Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,471 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
meyeucon (08-01-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09884 seconds with 12 queries