Vơ sĩ hạng nặng cao 1m97 răng môi lẫn lộn khi chọc giận Mike Tyson - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vơ sĩ hạng nặng cao 1m97 răng môi lẫn lộn khi chọc giận Mike Tyson
Chọc giận Mike Tyson, vơ sĩ hạng nặng cao 1m97 đă biết thế nào là 'lễ độ'. Có thể nói trận đấu với Tyrell Biggs là bệ phóng hoàn hảo trong sự nghiệp đỉnh cao của huyền thoại Mike Tyson. Nhưng cũng đồng thời khiến đối thủ lao dốc...

Không thể chối căi, Mike Tyson là vơ sĩ quyền Anh hạng nặng thành công trẻ nhất trong lịch sử. Ở tuổi 20, 3 chiếc đai vô địch hạng nặng (WBA, WBC và IBF) đều thuộc quyền sở hữu của Mike Tyson. Trong lịch sử boxing chưa bao giờ xuất hiện người thứ hai.


Mike Tyson hạ đo ván Tyrell Biggs.

Đă có vô số vơ sĩ đă từng gục ngă dưới đôi găng huyền thoại của “Mike thép”. Với lực đấm khủng khiếp có thể lên tới 534 kg, vơ sĩ sinh năm 1966 từng knock-out đối thủ 44 lần trong sự nghiệp của ḿnh

Và một trong những chiến thắng mở ra thời kỳ hoàng kim của Mike Tyson phải nhắc đến lần thượng đài cùng Tyrell Biggs.

Quay ngược thời gian vào ngày 16/10/1987, trước khi lâm trận Mike Tyson đă rỉ tai với 2 người thân cận của ḿnh là Kevin Rooney và Steve Lott rằng. “Nếu tôi không giết được hắn ta, kết quả này không cần tính.”

Rơ ràng, Mike Tyson đă thừa nhận muốn hạ gục Tyrell Biggs ngay trên vơ đài, thậm chí giết chết đối thủ. Nguyên nhân v́ vào thời điểm đó, Tyrell Biggs có nhiều fan hâm mộ hơn, trong khi lối đánh của Mike “thép” không được yêu thích bằng Biggie. Chưa kể, Tyrell Biggs cũng đôi lần thẳng thừng chê bai Mike Tyson trước báo giới.

Top 5 pha knockout khủng khiếp nhất trong sự nghiệp Mike Tyson.

Khởi đầu trận đấu, Tyrell Biggie - người khi đó nặng 113kg và cao 1m97, tránh né và thủ thế khá tốt trước những pha tấn công như vũ băo của Mike. Tuy nhiên, khi bước vào hiệp 7, Mike Tyson đă có 2 cú đấm liên tiếp chính xác vào mặt khiến đối thủ gục ngay tại chỗ. Một chiến thắng bằng knock-out thuyết phục dành cho Mike Tyson.

Tiếp tục áp dụng chiến thuật duy nhất "tấn công và tấn công", Mike Tyson có thêm 5 trận thắng knock-out nữa để bảo vệ thành công 3 chiếc đai vô địch hạng nặng (WBA, WBC và IBF) kể từ ngày 16/10/1987 tới ngày 21/7/1989.

C̣n Biggs, sau 15 trận toàn thắng anh đă lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại. Cũng kể từ trận thua trước Mike Tyson, sự nghiệp của Biggs gần như đi xuống khi c̣n thua thêm 9 trận nữa trước khi giải nghệ,

Hồi tháng 11 năm ngoái, Mike Tyson đă chính thức tái xuất vơ đài ở tuổi 54. Ông thượng đài với "Captain Hook" Roy Jones Jr (từng giữ 4 đai vô địch hạng nặng). Trận đấu thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ môn thể thao này trên toàn thế giới.

Khẳng định không quá đặt nặng tính ăn thua, nhưng Mike Tyson đă có sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu này. Ông đă luyện tập trong nhiều tháng và giảm tới gần 45kg để có được thể lực sung măn nhất.

Kết thúc trận đấu diễn ra ngày 29/11 (thi đấu 8 hiệp, mỗi hiệp 2 phút), các trọng tài tuyên bố kết quả ḥa và cả 2 tay đấm đều có đai cho riêng ḿnh. Tuy nhiên, rất nhiều cổ động viên cho rằng, thống kê của cuộc so tài cho thấy Mike Tyson là người chiếm ưu thế hơn và xứng đáng là người giành chiến thắng.

Trước trận đấu, thông tin từ ban tổ chức cho biết, Mike Tyson nhận được thù lao ít nhất là 10 triệu USD. Con số này với Roy Jones Jr là 3 triệu USD. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là thu nhập cứng, c̣n số tiền nhận được với cả 2 vơ sĩ chắc chắn c̣n nhiều hơn nữa dựa vào tiền bản quyền truyền h́nh cũng như các nhà tài trợ.

Trận đấu này được xác nhận có lượt xem trực tiếp có trả tiền cao kỷ lục trong 5 năm trở lại đây. Do vậy, Mike Tyson sẽ nhận được rất nhiều tiền. Nếu ở thời trai trẻ, Mike Tyson có lẽ c̣n không quan tâm ḿnh nhận được bao nhiêu mà chỉ "tập trung" vào ăn chơi với những cuộc vui thác loạn. Nhưng bây giờ, khi đă có rất nhiều trải nghiệm từ chính những cú vấp của cuộc đời ḿnh, Mike "thép" đưa ra một kế hoạch hết sức đáng trân trọng.

Phát biểu sau trận đấu, Mike Tyson khẳng định: "Tất cả mọi người đă cố gắng v́ sự kiện này, họ đều sẽ nhận thù lao của riêng ḿnh. Nhưng phần lớn khoản tiền của tôi sẽ dành cho từ thiện.

Tôi sẽ không mang về 10 triệu USD nào hết. Tất cả sẽ được chuyển qua các đơn vị từ thiện, một số sẽ chuyển cho bạn bè ở Brooklyn (nơi Mike Tyson lớn lên), những người mà tôi vẫn c̣n giữ liên lạc với họ".


VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2021
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	75.9 KB
ID:	1816054  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
hnr (06-24-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07562 seconds with 12 queries