Sắp kết hôn, vợ cũ mang con tới phá, chỉ vài lời của cô dâu khiến người vợ cuốn gói luôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sắp kết hôn, vợ cũ mang con tới phá, chỉ vài lời của cô dâu khiến người vợ cuốn gói luôn
Vợ cũ của chồng mang con tới phá đám khi hay tin chúng tôi sắp kết hôn, nhưng chỉ vài lời đe dọa của tôi khiến ả cuốn gói đi vội. Tôi quyết định gắn bó với người chồng từng có cô vợ cũ ghê gớm, đáo đểu nên hiểu ḿnh không thể nhún nhường, nếu không ả sẽ trèo lên đầu lên cổ chúng tôi mất.

Tôi là 27 tuổi, tự thấy ḿnh vẫn c̣n trẻ trung chán. Nghề nghiệp tạm ổn, lương không quá cao, nhưng không hề thấp so với mức sống ở quê. Tôi luôn tự tin vào những ǵ ḿnh có, và từng nghĩ ḿnh có thể lấy được một tấm chồng tử tế. Ấy thế mà cuối cùng tôi lại yêu và sắp cưới Thức.

Anh cũng không phải không tốt, vẻ ngoài điềm đạm, tính cách chững chạc, lại làm sếp và lương cao. Tuy nhiên, vấn đề là Thức từng có một đời vợ, lại có cả con riêng. Cậu bé năm nay đă lên 3, sống cùng mẹ.

Có vợ cũ đă đủ phiền phức, đằng này anh và cô ta c̣n mối dây liên hệ là đứa trẻ kia. Ban đầu tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng rồi v́ trót yêu, nên không thể lư trí được nữa... nên quyết định hẹn ḥ.

Gần 1 năm yêu nhau, tôi cũng giận dỗi không biết bao nhiêu lần v́ cô vợ cũ kia cố t́nh phá đám. Tôi thấy th́ có vẻ chị ta vẫn rất tiếc "mối ngon", ra sức t́m cách níu kéo, lấy con ra để thu hút sự chú ư của Thức.

Mỗi lần nh́n anh tất tả chạy đi khi vợ cũ gọi, tôi chỉ hận không thể lao tới mà vạch trần sự giả dối, lươn lẹo của ả. C̣n Thức, anh có phải trẻ con nữa đâu mà bị cô ta "dắt mũi" hết lần này tới lần khác như vậy? Kịch bản th́ 10 lần như nhau cả 10, rằng con ốm, con bị ngă, rồi con nhớ bố...

Chúng tôi ít căi vă, nhưng lần nào bất đồng cũng do cô vợ cũ kia châm ng̣i. Nhiều lúc tôi mệt mỏi, chỉ muốn bỏ đi cho rồi, nhưng Thức lại xin lỗi, lại làm ḥa...

Và chúng tôi cũng chuẩn bị kết hôn. Tôi đủ hiểu rằng, yêu đă mệt, cưới về lại càng mệt hơn. Nhưng tôi cũng nghĩ thông rồi, với người phụ nữ không có liêm sỉ, luôn lấy con cái ra để moi tiền chồng cũ th́ tôi sẽ không nhân nhượng. C̣n đứa trẻ, suy cho cùng nó cũng rất đáng thương. Tôi sẽ hết ḷng chăm sóc đứa trẻ nếu có dịp.



Ảnh minh họa.

Thời gian này, hai đứa chúng tôi khá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Con trai riêng của Thức cũng chụp ảnh cùng, thằng bé không xa cách với tôi như mọi lần nữa mà rất hào hứng. Nó c̣n thủ thỉ rằng, b́nh thường mẹ bảo không được chơi với cô, cô là người xấu nên nó mới ghét. Tôi nghe xong chỉ biết ngă ngửa. Cách dạy con của người mẹ này thật sự có vấn đề!

Nhưng tôi không hành động ǵ, chỉ tự nhủ trong ḷng rằng ḿnh sẽ không bao giờ được phép nhún nhường trước người phụ nữ này th́ cô ta mới không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của ḿnh.

Quả không ngoài dự đoán, chỉ vài ngày sau khi chúng tôi chụp ảnh đám cưới, vợ cũ của Thức bắt đầu hành động. Cô ta hết nhắn tin đe dọa, khiêu khích tôi, lại giở tṛ gửi những ảnh cũ của 2 người.

Tôi đưa cho Thức xem cả, anh bảo tôi hăy chặn cô ta. Nhưng chưa thấy ai dai như đỉa vậy, cô ta dùng nick ảo, dùng số điện thoại rác liên tục làm phiền tôi. Dù biết họ chẳng c̣n là vợ chồng, nhưng thử hỏi có người phụ nữ nào vui vẻ, thoải mái khi nh́n lại loạt ảnh t́nh tứ của chồng ḿnh?

Đỉnh điểm, hôm cuối tuần vừa rồi gia đ́nh tôi và Thức tổ chức lễ dạm ngơ, cô ta dẫn theo con trai tới phá đám. Ả đẩy thằng bé vào nhà cùng 2 ba lô quần áo và bảo trả lại bố, cô ta không nuôi nữa. Rồi th́ mắng Thức không có trách nhiệm, cưới về một người phụ nữ độc ác để chăm con...

Cô ta nói trả con cho nhà nội để đi lấy chồng mới cho dễ. Thức phải trả thêm cho cô ta 200 triệu tiền bồi thường thanh xuân và 2 năm qua chăm sóc cho thằng bé.

Toàn những điều hết sức vô lư. Tuy nhiên, gia đ́nh bên nhà Thức đều đang khá bức ḿnh, phần v́ ái ngại với gia đ́nh tôi v́ vợ cũ của anh tới phá đám. Họ chỉ dám dùng lời nói nhẹ nhàng khuyên nhủ, nhưng cô vợ cũ lại càng lấn tới. Cuối cùng, tôi đành phải ra mặt.

- Năm xưa chính cô là người nằng nặc đ̣i quyền nuôi con, giờ th́ v́ hạnh phúc riêng lại đi trả nhà nội? Cô làm mẹ như thế mà c̣n dám mở miệng ra chê trách bố đứa trẻ?

Tôi nói cho cô biết chuyện nuôi con được Ṭa xử, giờ cô muốn cho anh Thức nuôi cũng không phải mang tới đây trả là xong. Rồi cô đi được dăm bữa cô lại tới đây đ̣i, kiện cáo, không ai chiều được cô.

C̣n trong trường hợp cô muốn đi lấy chồng và không muốn bị con nhỏ làm vướng bận, vậy cô viết giấy đi. Tôi sẽ chăm sóc thằng bé. Đảm bảo dù cô có bỏ rơi nó tôi cũng không dạy thằng nhỏ ghét mẹ như cô dạy nó ghét bố đâu.

Trước những lời lẽ đanh thép của tôi, ả ta chỉ biết chửi đổng lên vài chuyện chẳng liên quan. Tôi dọa thêm nếu cô ta không đi sẽ cho bảo vệ đuổi, ả vội vàng bế cả con trai quay về.

Thực ra tôi cũng chỉ dọa cô ta một chút để lễ dạm ngơ được trọn vẹn. C̣n chuyện về sau này, có lẽ tôi cũng phải đau đầu nhiều v́ nghĩ cách đối phó với cô ta.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-24-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1659727  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06469 seconds with 12 queries