Kinh khủng số người chết do Covid-19 ở Đức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh khủng số người chết do Covid-19 ở Đức
Đức đang bùng phát dịch virus Corona. Số ca nhiễm và tử vong do virus Corona ở nước này vẫn tiếp tục tăng. Hệ thống y tế nước Đức khá tốt nhưng số người chết vẫn nhiều.

Viện Robert Koch (RKI), cơ quan phụ trách kiểm soát và pḥng ngừa dịch bệnh Đức, cùng ngày thông báo ghi nhận 85.778 trường hợp dương tính với nCoV, tăng 6.082 ca so với một ngày trước đó.

Thủ tướng Angela Merkel hôm qua cho biết có "một chút hy vọng" cho nước Đức khi số liệu ca nhiễm mới và ca tử vong do nCoV hàng ngày đă chậm lại so với vài ngày trước. Tuy nhiên, bà nhấn mạnh c̣n quá sớm để nhận ra xu hướng phát triển của dịch bệnh cũng như chưa đến lúc nới lỏng các biện pháp khống chế dịch.

Thủ tướng Merkel, vừa kết thúc hai tuần tự cách ly vào ngày 3/4, khẳng định việc sửa lại thời gian dỡ bỏ lệnh phong tỏa sẽ là hành vi "vô trách nhiệm". Bà cho biết thêm rằng điều này sẽ chỉ khiến nền y tế, kinh tế và xă hội Đức gặp thêm khó khăn. Bà cũng kêu gọi tất cả người Đức tránh đi lại khắp đất nước trong dịp lễ Phục sinh sắp tới.

Danh tiếng Thủ tướng Đức đă tăng vọt trong cuộc khủng hoảng Covid-19 khi đa số người dân đều tỏ ra đồng t́nh với phản ứng b́nh tĩnh và thận trọng của bà trước dịch bệnh. Theo kết quả cuộc khảo sát do mạng lưới truyền h́nh Đức ARD công bố hôm 2/4, 64% người dân hài ḷng với các biện pháp kiểm soát dịch Thủ tướng Merkel theo đuổi.

Đức đă quyết định kéo dài lệnh đóng cửa trường học, nhà hàng, quán bar, rạp chiếu phim và những hoạt động giải trí khác ít nhất đến ngày 20/4. Người dân không được phép ra khỏi nhà trừ khi có lư do đặc biệt như đi mua nhu yếu phẩm hay thăm khám y tế. Dân Đức bị cấm tập trung quá 2 người và được yêu cầu luôn giữ khoảng cách 1,5 m với người khác. Các địa phương có quyền phạt tiền những người vi phạm các biện pháp pḥng chống Covid-19.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-04-2020
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	fb-cap-doi000-1Q97P3-2235-1586006238.jpg
Views:	0
Size:	234.3 KB
ID:	1558641  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
cuongnguyen408 (04-04-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05948 seconds with 12 queries