Ngô Thanh Vân lên tiếng giải thích về việc từng mặc áo dài xuyên thấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Thanh Vân lên tiếng giải thích về việc từng mặc áo dài xuyên thấu
Ngô Thanh Vân cho hay trong lúc nóng giận cô đă dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kacey Musgraves. Song, cô khẳng định việc ca sĩ Mỹ mặc áo dài theo cách hở hang là đáng lên án.



Vừa qua, Ngô Thanh Vân và nhiều sao Việt lẫn cộng động mạng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài không quần trong một show diễn. Tuy nhiên, đến chiều 14/10, nữ chính Hai Phượng lại bị cộng đồng mạng đào lại h́nh ảnh cũ.

Đó là khoảnh khắc đả nữ đ́nh đám mặc bộ cánh được cho là giống áo dài nhưng có chất liệu xuyên thấu, lộ cơ thể phản cảm v́ không có nội y. H́nh ảnh này đă gây tranh căi dữ dội trên mạng xă hội.


Ngô Thanh Vân khẳng định bộ trang phục cô mặc không phải áo dài.

Trước những chỉ trích, diễn viên họ Ngô đă chính thức lên tiếng: "Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa ǵ, tôi mặc đó. Hơn nữa, đây không phải áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. V́ thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác".

Ngôi sao sinh năm 1979 khẳng định cô bức xúc Kacey Musgraves v́ từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh của cô là quảng bá văn hóa nước nhà đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim Cô Ba Sài G̣n.

"V́ vậy khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ v́ công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm", cô chia sẻ.

Ngô Thanh Vân cho biết thêm: "Trong tâm lư nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của ḿnh rằng việc Kacey Musgraves mặc trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không t́m hiểu là việc làm sai, cần lên án".

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-14-2019
Reputation: 7469


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,437
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e1.jpg
Views:	0
Size:	116.6 KB
ID:	1468593   Click image for larger version

Name:	e2.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1468594  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,293 Times in 2,853 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 10-14-2019   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:

Ngô Thanh Vân: "Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa ǵ, tôi mặc đó. Hơn nữa, đây không phải áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. V́ thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác"

tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của ḿnh rằng việc Kacey Musgraves mặc trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không t́m hiểu là việc làm sai, cần lên án".
Bộ đồ Ngô Thanh Vân mặc chính là "biến tấu" của "áo dài khăn đóng" chứ đâu. Nh́n vô phải nhận ra được dáng vẻ trang phục kiềng vàng cô dâu liền.

Chứ Vân đang đội cái ǵ vậy? Nếu trên đầu là khăn đóng th́ trên ḿnh là áo dài. C̣n nếu không phải khăn đóng th́ nhà thiết kế Mai Lâm đă chôm chỉa trọn bộ một kiểu cách trang phục chung của VN và sửa lại làm mẫu quần áo sáng chế của riêng ḿnh.

Mai Lâm chỉ là chỉnh tà của áo dài, rồi kéo chóp cái khăn đóng lên, giả sử như mà kiểu áo dài khăn đóng không phải của chung mà thuộc sở hữu của một designer khác, bà đó mà kiện ra ṭa th́ bà Mai Lâm sẽ thua.

Chính Ngô Thanh Vân cũng đă vô t́nh tự bào chữa, đại khái là: "Lúc đó lâu rồi mà, em lại c̣n non nên không hiểu lắm, họ kêu làm ǵ em chỉ biết làm thế đó".

Làm theo người khác xếp đặt, Kacey đă không t́m hiểu trang phục quốc gia khác, th́ Ngô Thanh Vân cũng đă không t́m hiểu trang phục quốc gia ḿnh.

Kacey mặc áo dài không mặc quần, thôi để bù lại th́ kỳ concert sau hăy mặc quần không mặc áo, coi như là huề nhen Vân đừng giận nữa hahahaa....
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 10-14-2019   #3
antonydo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 293
Thanks: 6
Thanked 220 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 18
antonydo Reputation Uy Tín Level 1antonydo Reputation Uy Tín Level 1antonydo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Áo dài hay áo nắng miễng là dể coi là Ok,thời buổi bây giờ là bảo vệ môi trường mà càng ít vảy càng tốt cho môi trường sinh thái,nếu như trở lại thời xưa cách đây nấy ngàn năm cũng tốt.
antonydo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08480 seconds with 12 queries