Phạm Hương mang thai lần 3? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phạm Hương mang thai lần 3?
Phạm Hương có nhiều dấu hiệu hao hao với hội mẹ bầu Vbiz.

Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên đại gia Bobby Trần và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Xa hào quang sân khấu, phu nhân hào môn chuyển sang công việc kinh doanh cửa hàng hoa.

Cho đến mới đây, cư dân mạng phát hiện Phạm Hương có dấu hiệu nghi vấn lên chức lần 3. Theo đó, mẹ bỉm 2 con ít cập nhật trang cá nhân riêng, hơn 1 tháng qua chưa có bài đăng mới. Không chỉ thế, trước kia cứ cách vài hôm là Phạm Hương sẽ khoe khoảnh khắc tập yoga, "flex" sắc vóc nuột nà nhưng những tháng gần đây cô đã không còn làm việc này.


Khi làm việc ở cửa hàng hoa, Phạm Hương chọn trang phục giấu dáng

Đáng nói hơn, trong clip mới nhất trên trang Instagram của tiệm hoa, Phạm Hương lộ vóc dáng tròn trịa. Hoa hậu đình đám Vbiz diện chiếc váy rộng thùng thình, nhưng ở góc nghiêng có thể thấy được vòng 2 lùm lùm. Không chỉ thế, Phạm Hương còn đi dép bệt thay vì giày cao gót sành điệu như mọi khi. Trong những clip khoe tài cắm hoa được đăng tải tầm 1-3 tháng gần đây, Phạm Hương đặt bó hoa đằng trước để che dáng.

Tổng hợp những dấu hiệu đặc biệt này, cư dân mạng đặt nghi vấn gia đình hào môn của Phạm Hương tại Mỹ sắp đón chào thêm thành viên nhí. Trong 2 lần mang thai trước đó thì cô cũng rất kín tiếng, chỉ công khai tin vui vào những ngày cuối thai kỳ. Thậm chí bé Max - con trai đầu lòng của Phạm Hương lần đầu được "ra mắt" công chúng khi đã gần 1 tuổi.

Hồi tháng 2/2024, Phạm Hương xác nhận danh tính chồng chính là đại gia Bobby Trần. Cô khoe ông xã là người ủng hộ lớn nhất của mình trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bobby Trần là Việt kiều, là CEO của một tập đoàn có chi nhánh ở nhiều nước Châu Á. Chồng của Phạm Hương còn tham gia lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng doanh nhân Bobby Trần vẫn rất phong độ, bảnh bao và được khen đẹp đôi khi xuất hiện cùng vợ Hoa hậu. Nam doanh nhân còn có bộ sưu tập siêu xe thuộc các hãng đắt đỏ như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti... Phạm Hương cũng từng check in sang chảnh bên dàn siêu xe ở Mỹ. Vào những dịp đặc biệt, nàng hậu được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Phạm Hương được cầu hôn vào tháng 2/2019 nhưng đến nay chưa tổ chức lễ cưới. Mẹ bỉm từng chia sẻ mong muốn khi con cái cứng cáp, có thể mang nhẫn cưới vào lễ đường cho bố mẹ thì mới nghĩ đến chuyện làm đám cưới. Về lý do vẫn quyết giữ kín mặt ông xã mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, Phạm Hương chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-18 at 05.30.06.jpg
Views:	0
Size:	132.3 KB
ID:	2375661  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07179 seconds with 14 queries