HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hạ tầng trạm sạc, đổi pin: Điều kiện để người dân yên tâm dùng xe điện
Phát triển hạ tầng trạm sạc, đổi pin được xem là yếu tố then chốt, giúp người dân yên tâm sử dụng xe điện và thúc đẩy quá trình chuyển đổi giao thông xanh.Trong bối cảnh các đô thị lớn đang đối mặt với áp lực ô nhiễm không khí và gia tăng phương tiện cá nhân, phát triển giao thông xanh được xem là hướng đi tất yếu nhằm giảm phát thải và nâng cao chất lượng sống của người dân. Tuy nhiên, thực tế cho thấy quá trình chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng sạch chỉ có thể diễn ra bền vững khi hạ tầng sạc và đổi pin được đầu tư đồng bộ, đi trước một bước.Hà Nội và TP.HCM, hai đô thị lớn nhất cả nước, đang có những động thái cụ thể nhằm mở rộng hệ thống trạm sạc và tủ đổi pin xe điện. Đây được xem là những bước đi quan trọng, thể hiện nỗ lực của cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong việc tạo nền tảng cho giao thông xanh, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân và lực lượng lao động đô thị.

Cụ thể, Sở Xây dựng Hà Nội kiến nghị UBND thành phố chấp thuận chủ trương cho phép Công ty Cổ phần Phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội nghiên cứu, lập phương án lắp đặt thí điểm hạ tầng trạm sạc và tủ đổi pin xe điện tại 39 vị trí điểm đỗ xe do Công ty TNHH Một thành viên Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội đang khai thác, vận hành.

Việc thí điểm được yêu cầu tuân thủ đầy đủ các quy định về đầu tư xây dựng, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và bảo đảm khả năng đáp ứng của hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện hữu. Các trạm sạc được kỳ vọng không chỉ phục vụ nhu cầu của người sử dụng phương tiện điện, mà còn góp phần nâng cao hiệu quả khai thác các bãi đỗ xe công cộng trong bối cảnh đô thị ngày càng đông đúc.

Trong bối cảnh Hà Nội chuẩn bị thí điểm vùng phát thải thấp tại khu vực Vành đai 1 từ năm 2026, việc phát triển hạ tầng sạc được xem là bước chuẩn bị quan trọng, tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp từng bước thích ứng với các yêu cầu mới về môi trường.

Ngoài ra, V-Green đề xuất triển khai thêm 10.000 tủ đổi pin tại các tuyến đường có vỉa hè phù hợp. Các tủ cũng có cấu hình 6-12 khay, công suất 6-12 kW, bố trí tại vỉa hè rộng, gần nhà chờ xe buýt, trường học, bảo tàng, cơ quan hành chính... nhằm hạn chế ảnh hưởng đến khu dân cư. Tại mỗi điểm sẽ bố trí ô dừng để tài xế đổi pin trên vỉa hè, không cản trở người đi bộ.

V-Green dự kiến hoàn thành hệ thống trong quý I/2026, phục vụ quá trình chuyển đổi xanh của hơn 400.000 tài xế công nghệ, giao hàng tại TP.HCM.

Theo Sở Xây dựng TP.HCM, hiện thành phố có khoảng 100.000 xe máy điện, trong khi hạ tầng hỗ trợ công cộng còn khá khiêm tốn. Phần lớn người dân và tài xế vẫn phải sạc xe tại nhà, phòng trọ hoặc tầng hầm chung cư, nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện và phòng cháy chữa cháy. Việc bổ sung các điểm đổi pin công cộng được kỳ vọng sẽ góp phần giảm áp lực cho khu dân cư và nâng cao mức độ an toàn.

Để người dân yên tâm chuyển đổi

Các chuyên gia đánh giá, chuyển đổi sang phương tiện điện không chỉ là câu chuyện thay đổi công nghệ, mà còn là bài toán về hạ tầng và niềm tin của người sử dụng. Khi trạm sạc và điểm đổi pin được bố trí thuận tiện, người dân sẽ giảm bớt tâm lý lo ngại về quãng đường di chuyển và thời gian chờ đợi, từ đó sẵn sàng lựa chọn phương tiện xanh hơn.Bà Trịnh Thị Bích Thủy, chuyên gia chương trình giao thông điện của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP Việt Nam), cho rằng phát triển hạ tầng sạc là yếu tố then chốt để thúc đẩy giao thông xanh. Theo bà, nhiều quốc gia đã lựa chọn mô hình hợp tác công - tư, trong đó Nhà nước đóng vai trò quy hoạch, tạo hành lang pháp lý và hỗ trợ triển khai, còn doanh nghiệp tham gia đầu tư, vận hành theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn.

Trên bình diện toàn cầu, Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) ghi nhận tốc độ mở rộng trạm sạc công cộng tăng nhanh trong những năm gần đây. Riêng năm 2024, thế giới bổ sung hơn 1,3 triệu điểm sạc công cộng, tăng trên 30% so với năm trước. IEA nhấn mạnh, dù sạc tại nhà vẫn chiếm tỷ trọng lớn, mạng lưới sạc công cộng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ nhóm người dùng không có điều kiện lắp đặt sạc riêng và giúp thị trường xe điện mở rộng quy mô.Trong bối cảnh đó, các đề xuất phát triển hạ tầng tại Hà Nội và TP.HCM được đánh giá là bước đi cần thiết, thể hiện sự đồng hành giữa cơ quan quản lý và doanh nghiệp nhằm tạo nền tảng cho giao thông xanh phát triển.

Ghi nhận thực tế cho thấy, nhiều người dân và tài xế công nghệ bày tỏ sự ủng hộ đối với các đề xuất phát triển hạ tầng sạc và đổi pin, coi đây là điều kiện quan trọng để yên tâm sử dụng phương tiện điện.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, anh Minh Quân, tài xế giao hàng tại Hà Nội, cho biết mỗi ngày anh di chuyển cả trăm cây số, việc có thêm các điểm đổi pin công cộng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm áp lực phải sạc xe tại nhà. “Nếu hệ thống được triển khai đồng bộ, an toàn và ổn định, tôi sẵn sàng gắn bó lâu dài với xe điện”, anh nói.

Trong khi đó, nhiều hộ dân sống gần các tuyến đường dự kiến lắp đặt tủ đổi pin cho rằng việc phát triển hạ tầng giao thông xanh là xu hướng tất yếu, miễn là quá trình triển khai được quản lý chặt chẽ, bảo đảm an toàn điện, phòng cháy chữa cháy và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

“Việc phát triển hạ tầng trạm sạc, đổi pin là cần thiết trong bối cảnh Hà Nội đang hướng tới giao thông xanh và giảm ô nhiễm. Cá nhân tôi ủng hộ chủ trương này, miễn là các trạm được lắp đặt hợp lý, bảo đảm an toàn điện, phòng cháy chữa cháy và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khu dân cư”, ông Vũ Duy Hải, người dân quận Tây Hồ, Hà Nội, bày tỏ quan điểm.

Bài học từ thế giới

Kinh nghiệm quốc tế cho thấy, để xe điện phát triển mạnh, hạ tầng sạc phải được đầu tư theo hướng “phủ đủ rộng, đến đúng nơi và đúng thời điểm”. Na Uy là ví dụ điển hình. Từ một quốc gia giàu dầu khí, Na Uy trở thành thị trường xe điện lớn nhất thế giới tính theo tỷ lệ. Theo Reuters, năm 2024, xe thuần điện chiếm gần 90% doanh số ôtô mới bán ra tại quốc gia Bắc Âu này.

Một trạm sạc xe điện ở Na Uy. (Ảnh: CNET)
Một trạm sạc xe điện ở Na Uy. (Ảnh: CNET)

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Na Uy đạt được kết quả trên là chiến lược phát triển hạ tầng sạc sớm và có trọng tâm. Ngay từ giai đoạn thị trường xe điện còn nhỏ, Chính phủ Na Uy giao cơ quan Enova, đơn vị nhà nước hỗ trợ chuyển đổi năng lượng, triển khai các chương trình tài trợ xây dựng mạng lưới sạc nhanh. Trọng tâm ban đầu là các tuyến quốc lộ và hành lang giao thông chính, bảo đảm xe điện có thể di chuyển liên tỉnh mà không gặp trở ngại về hạ tầng.

Trong giai đoạn đầu, các chương trình hỗ trợ của Enova đã góp phần hình thành hơn 100 trạm sạc nhanh dọc các trục giao thông quan trọng. Khi nhu cầu thị trường tăng lên, khu vực tư nhân tiếp tục mở rộng mạng lưới bằng vốn đầu tư của mình, biến hạ tầng sạc thành một lĩnh vực dịch vụ cạnh tranh.

Bên cạnh đầu tư, Na Uy cũng chú trọng minh bạch hóa thông tin hạ tầng. Cơ sở dữ liệu NOBIL, hệ thống ghi nhận các điểm sạc trên toàn quốc, được xây dựng và cập nhật thường xuyên, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm điểm sạc phù hợp.

Ở cấp đô thị, chính quyền thủ đô Oslo vận hành hệ thống sạc công cộng kèm bản đồ và ứng dụng hướng dẫn sử dụng, giúp người dân tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện.

Khi thị trường xe điện đạt quy mô lớn, các doanh nghiệp bán lẻ nhiên liệu và dịch vụ giao thông tại Na Uy cũng nhanh chóng thích ứng. Nhiều trạm xăng truyền thống được cải tạo, bổ sung sạc nhanh để đáp ứng nhu cầu mới. Theo Reuters, xu hướng này phản ánh việc hạ tầng sạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái giao thông, thay vì chỉ là dự án thử nghiệm.

Bài học từ Na Uy cho thấy, hạ tầng sạc không nhất thiết phải phát triển ồ ạt ngay từ đầu, nhưng cần được triển khai đúng trọng tâm, có sự hỗ trợ ban đầu của Nhà nước và tạo trải nghiệm sử dụng thuận tiện cho người dân. Khi những điều kiện này được đáp ứng, thị trường sẽ tự mở rộng và thu hút nguồn lực xã hội tham gia.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 1 Day Ago
Reputation: 344547


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,487
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,560 Times in 5,506 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Việt kiều về nước mua vé business, không ngờ bị Việt Cộng đẩy xuống ngồi hạng bét, nguyên nhân thật hãi hùng Đàn ông Việt ở Mỹ vs đàn ông ở Việt Nam: rửa chén hay rửa… cái tôi? Bách chiến kiêu hùng, ông gốc Việt đi chiến xa giữa lòng nước Mỹ
Ra phi trường rồi mới biết không xuất cảnh được, lý do thật bất ngờ ở 'thiên đường' Việt Cộng “Tôi sẽ tiếp tục vận động đòi tự do”: Derek Trần gửi thông điệp Giáng sinh cho TNLT Việt Nam Little Saigon dậy sóng
Những nguyên nhân khiến Chiến dịch của quân đội thất bại lật đổ Thế Lực Hưng Yên Châu Âu tỉnh giấc muộn: “Nếu chiến tranh tới trong 3–5 năm, ta đã sẵn sàng chưa?” Từ sân khấu thành chiến tuyến, một cái tên, một cơn sóng: “Trump Kennedy Center” và buổi diễn Giáng Sinh bị hủy phút chót
Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa
Tướng Nga thiệt mạng vì bom gài dưới gầm xe ở Moscow Tự tử vì bị Trump trục xuất Mỹ bán gói vũ khí 11,1 tỷ USD cho Đài Loan: HIMARS, drone cảm tử và lời cảnh cáo từ Bắc Kinh
Hàn Quốc xin “vé” vào CLB tàu ngầm hạt nhân: Trump gật đầu, nhưng cái giá là gì? Số người gốc Việt sống chui ở nước ngoài tăng lên mức kỷ lục 517.000 người Vì sao “vượt biển” của họ Hồ là cứu nước, còn vượt biển của dân Việt sau 1975 là “Cali, đu càng”?
Con trai người lính VNCH hôm nay là Captain Hải quân Mỹ và Giáo sư tại Walter Reed Chính quyền Trump muốn trục xuất khoảng 100.000 người gốc Việt khỏi Mỹ Dân Việt Nam làm mờ biển số xe khiến AI của Công An không biết đường nào mà phạt
Công dân Mỹ cũng có thể bị ICE bắt nhầm: ‘Xứ tự do’ và nỗi sợ gõ cửa lúc nửa đêm Khi CIA mù tịt, còn một tướng VNCH đã nhìn ra trước Kinh tế Trung Quốc kẹt giữa lạm phát và giảm phát
Hàng Tàu phá vây thuế quan, Trump khoe kinh tế A+++ và chiếc ví rỗng của người Mỹ Nguyễn Cao Kỳ, cái chết bất ngờ và bài học đắt giá về ‘hòa hợp hòa giải’ Trung Quốc siết cổ doanh nghiệp Việt: Cuộc xâm lược thương mại ngay trên sân nhà
Mỹ đuổi thẳng tay nếu chửi Mỹ trên Facebook Hòa bình mong manh cho Ukraine: Kế hoạch 20 điểm, sức ép từ Trump và bài toán bầu cử giữa làn đạn Fed cắt lãi suất lần thứ ba liên tiếp: Powell “phanh gấp”, túi tiền người Mỹ thay đổi ra sao?
IKEA khai trương cửa hàng đầu tiên ở New Zealand: Người Kiwi xếp hàng từ tờ mờ sáng Nước Mỹ không dung dưỡng kẻ vô ơn: Tị nạn, di dân và cơn giận của Donald Trump Dư âm Giáng Sinh Sài Gòn xưa: Từ mùa sao sáng đến thánh ca buồn
Lê Duẩn – Mao Trạch Đông và cái giá “lá chắn phương Nam” của Việt Nam Trung Quốc hủy 540.000 vé sang Nhật: Đòn răn đe hay cú “tự bắn vào chân”? Trump xóa bỏ tiêu chuẩn nhiên liệu thời Biden
Mỹ đã hiểu sai tham vọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đánh giá thấp sự quyết liệt tàn nhẫn của họ Tị nạn, thẻ xanh, visa du học cùng bị “khóa cửa” Khi bia Mexico gặp búa trừng phạt di trú của Trump: Cú ngã đau của đế chế Modelo – Corona
Biển số 37.77: Thông điệp ngầm của Thủ tướng Nhật Takaichi Sanae gửi Bắc Kinh Quốc tịch Mỹ: Tường thành gần như tuyệt đối cho người nhập tịch Con gái Hà Nội, giọt nước dưới mặt lá
Những tay giang hồ miền Nam: huyền thoại, bóng tối và cái giá phải trả Huỳnh Điều – “anh lớp Ba” mà Cộng sản sợ cái miệng hơn sợ khẩu M.79 Tiếng súng 9 giờ sáng ở Florida và hành trình cuối của nữ deputy Terri Sweeting-Mashkow
“Giang sơn” nào được sắp xếp, và sắp xếp cho ai? Sau 40 tuổi, khuôn mặt là “bản lý lịch” của tâm hồn Siêu biệt phủ trăm tỷ của Chủ tịch phường Hải Phòng: “Đại Lộc Thiên tử” giữa làng nghèo
Từ vụ sạc 24 giờ ở Mỹ đến chết yểu ở Ấn Độ: VinFast và câu hỏi dành cho người Việt Khi chú Hòa xây nhà bình dân: những kiệt tác âm thầm giữa lòng Sài Gòn Việt Nam – Xứ sở của những người bị bắt phải học nghề đói
Mailisa bị bắt và ký ức đôi vợ chồng ăn chay đi chùa Đi Hàn, đi Nhật rồi nhìn lại Việt Nam: yêu nước đâu chỉ nói trên môi Nepal – Đất nước sống ở năm 2082 giữa trái tim Himalaya
Nicholas Winton – Người hùng thầm lặng cứu 669 đứa trẻ khỏi bóng đen Đức Quốc Xã Bi kịch giáo sư Yoshihiro Sato: khi dữ liệu đẹp đổi lấy danh dự và cái chết Sự ngu dốt của bọn có học – từ Nguyễn Huy Thiệp đến thời những lời nói lật ngược sự thật

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 09:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10104 seconds with 15 queries