Ư đồ của Harry và Meghan khi sử dụng h́nh ảnh vợ chồng anh trai khiến bạn bè “phát ốm” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ư đồ của Harry và Meghan khi sử dụng h́nh ảnh vợ chồng anh trai khiến bạn bè “phát ốm”
Việc sử dụng h́nh ảnh vợ chồng anh trai một cách có chủ ư trong bộ phim sắp ra mắt của nhà Sussex khiến nhiều người phải cau mày.

Sau nhiều tháng đồn thổi và suy đoán, một nền tảng phim trực tuyến cuối cùng cũng tung ra những thông tin được mong chờ cho bộ phim tài liệu về Meghan Markle và Vương tử Harry. Thậm chí, họ c̣n tung một trailer đầy hoành tráng nhằm chào hàng cho bộ phim, được cho là về trải ḷng của nhà Sussex cho cuộc sống tại Mỹ.

Chuyên gia Vương thất Richard Eden nói với Daily Mail rằng: "Hôm nay tôi đă nghe bạn bè của Thân vương William và Catherine nói rằng họ thực sự phát ốm với những ǵ xuất hiện trong video này". Cụ thể, họ khó chịu về việc h́nh ảnh của Will và Kate được sử dụng.

Bức ảnh Will và Kate được dùng trong video là từ ngày kỷ niệm Khối Thịnh vượng chung năm 2019. Trong đoạn phim, nó xuất hiện sau bức ảnh Meghan đang khóc, và ngay trước cảnh Harry nói câu thoại: "Tôi phải làm mọi thứ có thể để bảo vệ gia đ́nh tôi".

Không hiểu Công tước và Nữ công tước xứ Sussex có ư ǵ khi sử dụng h́nh ảnh vợ chồng anh trai trong bố cục như vậy, đặc biệt là sau cáo buộc của Meghan rằng Kate từng làm cô khóc.

Trong khi đó, Eden nói rằng thời điểm chiếu trailer của Meghan và Harry "không thể tệ hơn" khi ra mắt đúng lúc William và Kate đang có chuyến đi tới Boston, Mỹ. "Tôi nghĩ Vương thất sẽ hồi hộp chờ đợi xem tuần tới sẽ ra sao. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều căng thẳng trong cung điện vào tối nay", anh nói hôm 1/12, khi trailer ra mắt.

Trong lúc Harry và Meghan tiếp tục tính toán các nước đi gây bất ngờ cho Vương thất, th́ William và Kate đă kết thúc tốt đẹp chuyến đi tới Boston trong khuôn khổ sự kiện Earthshot Prize năm nay. Bộ tứ tất nhiên cũng không tái ngộ, nhất là khi việc đó có thể chỉ tạo ra thêm các t́nh huống khó xử.

Harry và Meghan sẽ tiếp tục giữ khoảng cách với gia đ́nh, ít nhất là sau khi cuốn hồi kư của anh ra mắt vào đầu tháng 1 năm tới. Giáng sinh này, cặp đôi nhà Sussex cũng sẽ không có mặt vào đêm Giáng Sinh do Vua Charles III tổ chức theo thông lệ của gia đ́nh.

Có ǵ trong bộ phim tài liệu của cặp đôi?
Theo một số nguồn tin, bộ phim tài liệu mới của cặp đôi sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của họ (chứ không có ǵ mới). Tiêu điểm sẽ là những khó khăn họ phải đối diện trong ánh đèn sân khấu khi c̣n làm thành viên Vương thất, mối quan hệ giữa Meghan với gia đ́nh nhà chồng, báo chí, và điểm xuyết là các khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.



Rất nhiều chi tiết đă được hé mở trong đoạn video đầy kịch tính, sử dụng tông đen trắng tương phản cao, đầy những dụng ư nghệ thuật và nội dung.

Tuy nhiên, có một vài chi tiết trong trailer đă bị "bóc mẽ" là sai sự thật.

Cụ thể, một bức ảnh được sử dụng trong đoạn giới thiệu cho bộ phim tài liệu Netflix gây chấn động của Harry và Meghan Markle cho thấy cặp đôi bị các tay săn ảnh bao vây. Có điều, bức ảnh này đă bị vạch trần là "giả mạo".

The Sun tiết lộ bức ảnh trên, cho thấy hàng chục cameraman và nhiếp ảnh gia chen chúc nhau có vẻ như nhắm vào cặp đôi thực ra được chụp tại buổi ra mắt Harry Potter ở London rất lâu trước khi cả hai gặp nhau.

Các nhân vật trong ảnh xác nhận đó là buổi công chiếu Harry Potter và Bảo bối Tử thần Phần 2 vào tháng 7 năm 2011 tại Quảng trường Trafalgar.

Ư đồ của Harry và Meghan khi sử dụng h́nh ảnh vợ chồng anh trai trong trailer mới khiến bạn bè “phát ốm”, William sẵn sàng phản pháo - Ảnh 6.
Thân vương William cho biết sẽ không nhượng bộ trước bất kỳ tuyên bố tiêu cực nào

Trong một diễn biến khác, anh trai Harry - William cho biết anh sẽ không nhượng bộ nữa trước bất kỳ tuyên bố tiêu cực nào của phía Sussex về phía Vương thất hay bản thân anh.

Marie Claire nhận định "Không bao giờ phàn nàn, không bao giờ giải thích" đă là câu thần chú của Vương thất từ rất lâu mà hầu hết chúng ta đều có thể nhớ được, là văn hóa ăn sâu trong từ điển các thành viên trang nghiêm của gia đ́nh này.

Nhưng những ngày đó có thể sắp kết thúc - nếu không muốn nói là đă như vậy - v́ Daily Mail báo cáo rằng William có kế hoạch "đẩy lùi mọi tuyên bố hoang đường" trong loạt phim tài liệu sắp ra mắt của vợ chồng em trai

Những người trong cung điện cho biết Thân vương William sẵn sàng thách thức và đáp lại những tuyên bố của Harry và Meghan.

"Nhóm của Thân vương và Vương phi sẽ chờ xem có ǵ trong loạt phim Netflix trước khi quyết định phải làm ǵ", một nguồn tin cho biết, nhưng khả năng cao là họ sẽ không nhịn nữa nếu mọi chuyện đi qua giới hạn.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-07-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-12-07 at 10.58.22 AM.jpg
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	2148587  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07481 seconds with 12 queries