Nụ hôn chia tay người t́nh Việt 50 năm của cựu binh Mỹ trước khi lên máy bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nụ hôn chia tay người t́nh Việt 50 năm của cựu binh Mỹ trước khi lên máy bay
Sau 14 ngày ở bên bạn gái, khuya ngày 26/9, ông Ken Reesing được bạn gái Thuư Lan tiễn ra sân bay về lại Mỹ.


Sau 14 ngày ở bên bạn gái, khuya ngày 26/9, ông Ken Reesing được bạn gái Thuư Lan tiễn ra sân bay về lại Mỹ.

Ông Ken Reesing năm nay 72 tuổi, là cựu binh Mỹ. Năm 1968, ông quen bà Thuư Lan (tên thật là Vũ Thị Vinh) làm phục vụ ở quán bar trong căn cứ Long B́nh (Biên Hoà, Đồng Nai) – nơi quân đội Mỹ đóng quân. Cũng tại đây họ yêu nhau. Tuy nhiên, v́ nhiều lư do, khi trở lại Mỹ ông Ken không thực hiện được lời hứa đến Việt Nam gặp bạn gái.

Họ lạc nhau suốt hơn 50 năm. Suốt thời gian đó, ông Ken t́m bạn gái nhưng không được. Đến tháng 6 vừa qua, câu chuyện ông t́m được bà Thuư Lan làm nhiều người ngưỡng mộ, cảm phục v́ t́nh yêu của người đàn ông Mỹ dành cho mối t́nh đầu.

Ngày 26/9, sau hai tuần đến Việt Nam thăm bạn gái, ông Ken phải quay về nước để tiếp tục công việc. Bà Lan cùng người thân làm bữa tiệc nhỏ để chia tay người t́nh.

8 giờ tối, bà cùng cháu ngoại, mấy anh em trong gia đ́nh thuê chiếc xe đưa ông Ken ra sân bay Tân Sơn Nhất. Cựu binh Mỹ cho biết, những ngày ở bên bạn gái ông thấy rất tuyệt vời.

10 giờ khuya, ông Ken cùng gia đ́nh bạn gái có mặt ở sân bay. Sau khi làm thủ tục xong, ông quay trở ra khu vực dành cho thân nhân đưa tiễn chào bạn gái và các anh em bà Lan bằng cái ôm theo kiểu người Mỹ.

Giây phút phải chia xa, ông nắm chặt tay bạn gái, miệng mỉm cười và không muốn rời đi. Phải đến khi các em bà Thuư Lan nhắc hăy vào trong để không bị trễ chuyến bay ông mới chịu nói lời chào. ‘Nhất định tôi sẽ quay lại Đồng Nai gặp em’, ông Ken nói.

Khi ông Ken vào bên trong làm thủ tục check in, bà mới yên tâm. ‘Ông ấy lớn tuổi rồi, đi đường dài lại một ḿnh sẽ vất vả lắm’, bà Lan lo lắng cho người t́nh. Phải đến khi bạn trai nhắn tin báo đă bước lên máy bay, bà mới cùng cháu ngoại và các em lên xe về lại Biên Hoà, Đồng Nai. Bà Lan dơi theo bóng ông Ken đến khi khuất dần. Hai người cũng nghĩ đến chuyện đám cưới nhưng bà Lan cho biết, cứ để từ từ mọi việc ổn định đă, v́ chỉ mới gặp lại nhau nên c̣n nhiều bỡ ngỡ. Bà Lan tâm sự.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-04-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-12-04 at 7.31.36 AM.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	2147293  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06547 seconds with 12 queries