Trường Giang – Trấn Thành và mối quan hệ thật sự: Bằng mặt không bằng ḷng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Giang – Trấn Thành và mối quan hệ thật sự: Bằng mặt không bằng ḷng?
Trường Giang và Trấn Thành thừa nhận có sự cạnh tranh với nhau, nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp, không có hiềm khích ǵ.

Trường Giang và Trấn Thành là hai danh hài miền Nam rất được yêu mến và đắt show bậc nhất hiện nay. Từng có thời gian họ là cặp đôi khá ăn ư khi tung hứng nhau trong các gameshow và chương tŕnh hài kịch.

Tuy nhiên, cũng chính sự nổi tiếng “một chín một mười” đó mà họ thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh. Không chỉ riêng trong lĩnh vực nghệ thuật, mà câu chuyện đời tư, chuyện hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Nhă Phương cũng trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn luận.

Cùng với đó là sự xuất hiện của những tin đồn “ bằng mặt không bằng ḷng”, “cạnh tranh ngầm”… giữa hai danh hài này.

Những nghi vấn bị đẩy lên cao hơn khi Trấn Thành tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhă Phương không xuất hiện với lư do bận chạy show ở Đà Nẵng. Rồi đến khi Trường Giang cưới, Trấn Thành cũng không đến mà chỉ có bà xă Hari Won dự thay.

Ngoài đời, Trấn Thành là người có khá nhiều bạn bè, mối quan hệ rộng trong showbiz. Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ những lần đi ăn, du lịch cùng đồng nghiệp. Thế nhưng hiếm khi fan thấy anh cùng Trường Giang ngồi lại với nhau.


Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, ông xă Nhă Phương khẳng định: “Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề ǵ cả. Hai đứa tôi c̣n dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay. Hai thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở th́ tội cho khán giả và chính ḿnh”.

Trong chương tŕnh “Chọn ai đây”, anh cũng chia sẻ rằng: “Dạo gần đây, tôi có cảm giác rất vui khi thấy thế hệ nghệ sĩ trẻ biết yêu thương nhau. Thế hệ chúng tôi tuy cũng yêu thương nhau nhưng lại không có nhiều thời gian bên nhau như các bạn.

Mọi người nói tôi và Trấn Thành có hiềm khích với nhau, bằng mặt không bằng ḷng nhưng không phải như thế.

Tôi và Trấn Thành rất yêu thương nhau, chỉ là không có thời gian ở bên nhau v́ bận. Tuy vậy, dù nhiều lúc cách xa nhau một khoảng thời gian nào đó, nhưng chúng tôi vẫn t́m cách giúp đỡ nhau.

V́ vậy, tôi hi vọng, dù ở chương tŕnh nào, tôi và Trấn Thành vẫn cứ là anh em, yêu thương nhau. Các bạn nghệ sĩ khác cũng nên yêu thương nhau, th́ sẽ không bao giờ bị khán giả quay lưng”.



Nghe những lời Trường Giang tâm sự, Hari Won và dàn nghệ sĩ rất đồng cảm. Bà xă Trấn Thành không ngừng gật gù, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ th́ tuyên bố: “Muốn đi nhanh th́ đi một ḿnh, muốn đi xa th́ đi cùng nhau.


Phát ngôn của Trường Giang là câu trả lời rơ ràng nhất cho những tin đồn thất thiệt về anh và Trấn Thành thời gian qua. Cặp đôi song hành bên nhau thời gian dài, dù rất thân thiết nhưng v́ quá bận mà ít chia sẻ được với đối phương. Dù vậy, sau tất cả th́ họ vẫn giữ t́nh cảm tốt đẹp, cái nh́n tốt nhất về người bạn của ḿnh.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Trường Giang thừa nhận giữa hai người có những cạnh tranh, nhưng mà cạnh tranh công bằng, để cùng nhau làm ra những sản phẩm tốt hơn phục vụ khán giả.

“Trời ơi, cái câu mà Trường Giang – Trấn Thành rạn nứt, làm như hai đứa yêu nhau. Tôi đâu phải là Hari Won. Thật ra không có ǵ hết trơn. Từ ngày xưa khi mà biết nhau đến giờ vẫn làm việc chung rất nhiều, Trường Giang với Trấn Thành đều làm việc theo tinh thần cạnh tranh công bằng.

Trấn Thành làm kịch hay tôi phải làm kịch hay hơn. Tôi làm chương tŕnh vui th́ Trấn Thành phải làm chương tŕnh khác vui hơn. Tất cả là cạnh tranh hết. Đừng nói vậy mất công người ta nghĩ xấu nghệ sĩ”, Trường Giang nói.

C̣n về phía Trấn Thành, anh cũng từng thẳng thắn nói: “Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rơ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn ǵ bởi chương tŕnh ai tổ chức cũng mời nhau tham gia”.

Thỉnh thoảng, Trấn Thành cũng chia sẻ trên Facebook của anh những bức ảnh chụp chung với Trường Giang nhân sự kiện hai người cùng hội ngộ trong một chương tŕnh. Đó cũng là động thái đă xoá bỏ nghi vấn hiềm khích, bằng mặt không bằng ḷng… của hai danh hài.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2022
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-25 at 12.40.53 PM.jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	2058348  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05329 seconds with 12 queries