Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sao kê tiền từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sao kê tiền từ thiện
Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng sao kê hơn 177 tỷ đồng năm qua cô kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung bão lũ.

Vợ chồng ca sĩ và một luật sư có mặt tại ngân hàng ở quận 7. 11 tháng sau khi đi các tỉnh miền Trung trao tiền cho người dân, ca sĩ lần đầu tiên làm thủ tục ký nhận 18.107 trang sao kê, đựng trong tám thùng carton. Trước đây, cô từng nói chưa đi sao kê vì số tiền lớn, gây khó cho thủ tục ngân hàng.

Cô cho biết trong 40 ngày quyên góp cho nạn nhân bão lũ miền Trung, từ ngày 13/10 đến ngày 23/11/2020, số tiền cô nhận được là 177 tỷ 520 triệu đồng. Ca sĩ nói tổng chi do các cơ quan địa phương xác nhận là hơn 178 tỷ đồng.

Cựu cầu thủ Công Vinh - chồng Thủy Tiên - phản bác thông tin cho rằng sau khi kết thúc các đợt từ thiện vẫn có lượng lớn tiền thiện nguyện đổ vào tài khoản của vợ anh. Công Vinh nói đã sao kê giấy ngân hàng cho thấy 3 tháng sau khi kết thúc chuyến từ thiện miền Trung, từ ngày 24/11/2020 đến ngày 24/2 năm nay, số tiền trong tài khoản của Thủy Tiên là hơn 4,6 triệu đồng.


Thủy Tiên, Công Vinh (phải) đến ngân hàng sao kê 177 tỷ đồng tiền thiện nguyện cho người miền Trung chịu bão lũ, chiều 17/9. Ảnh: Quỳnh Trần

Trên mạng xã hội, một số hình ảnh lan truyền thông tin cho rằng một tài khoản khác được Thủy Tiên dùng để kêu gọi tiền từ thiện. Vợ chồng ca sĩ khẳng định chỉ dùng tài khoản duy nhất kêu gọi hỗ trợ miền Trung. Công Vinh nói thêm: "Việc vướng rắc rối khi hoạt động tử thiện khiến đời sống, tình hình kinh tế gia đình bị ảnh hưởng. Vợ chồng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng. Các giấy tờ này sẽ được gửi đến cơ quan điều tra".

Năm 2020, trong đợt miền Trung chịu bão lũ Thủy Tiên là nghệ sĩ huy động được số tiền ủng hộ lớn nhất. Khi đó, cô trực tiếp ra các tỉnh miền Trung trao tiền, quà cho mọi người. Nhưng từ đó đến nay, cô liên tục đối diện hàng loạt ý kiến nghi ngờ về số tiền và cách giải ngân. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nhiều lần livestream, chia sẻ áp lực khi bị nói trục lợi từ hoạt động thiện nguyện. Nhiều ý kiến cho rằng số tiền cô kêu gọi thực chất lên đến 320 tỷ đồng. Tối 5/9, Công Vinh khẳng định vợ anh không dùng hai số tài khoản để kêu gọi, số tiền nhận được không phải 320 tỷ đồng như lời đồn đoán. Khi đó, Thủy Tiên cho biết chưa thực hiện sao kê online vì vướng mắc nhiều giấy tờ, thủ tục.

Nhiều nghệ sĩ trong nước vướng scandal liên quan đến chuyện công khai thu chi, sao kê khi làm thiện nguyện thời gian qua. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tố cáo kêu gọi được số tiền thiện nguyện gấp nhiều lần con số 1,8 tỷ công bố. Nghệ sĩ Hoài Linh bị một bộ phận khán giả phản ứng do chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng quyên góp cũng như không thông báo kịp thời cách sử dụng tiền cho người đã ủng hộ anh. Chiều 7/9, Trấn Thành đăng bản sao kê dài hơn 1.000 trang cho số tiền 9,6 tỷ đồng quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt, sau khi liên tục bị nhiều khán giả yêu cầu công khai thông tin từ ngân hàng.

Đầu tháng 9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xin ý kiến các hội ngành liên quan để soạn dự thảo quy tắc ứng xử của nghệ sĩ. Dự thảo đề cập trong các hoạt động xã hội, nghệ sĩ phải có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng, đồng thời minh bạch hoạt động xã hội, từ thiện, nghệ sĩ không tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, ủng hộ hoạt động mê tín dị đoan.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-17-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	146.6 KB
ID:	1871932  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06950 seconds with 12 queries