Trịnh Tú Trung thể hiện thái độ, trả lời "gắt" khi 1 nghệ sĩ nổi tiếng nói "cả đời chỉ đi phụ diễn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trịnh Tú Trung thể hiện thái độ, trả lời "gắt" khi 1 nghệ sĩ nổi tiếng nói "cả đời chỉ đi phụ diễn"
Bị một nghệ sĩ nổi tiếng trong lúc ngồi ghế giám khảo, nói "cả đời chỉ đi phụ diễn, không bao giờ solo được đâu...", Trịnh Tú Trung đă có màn đáp trả cực gắt.



Mới đây, trong một chương tŕnh game show mà Trịnh Tú Trung ngồi ghế giám khảo, anh đă có màn chia sẻ vô cùng ấn tượng với cả đồng nghiệp cũng như khán giả.

Anh nói: "Từng có một nghệ sĩ nổi tiếng, ngồi ngay ghế giám khảo như thế này và nói với tôi rằng, cả đời tôi chỉ đi phụ diễn được thôi, chứ không thể nào đứng solo được. V́ tôi ở bên cạnh người khác th́ tôi mới nổi bật được. Nếu đứng một ḿnh, tôi sẽ không bao giờ tỏa sáng.

Và tôi đă cho họ một cái nhận định ngược lại hoàn toàn. Có thể, tôi không thành công bằng họ ở thời điểm này nhưng tôi chấp luôn là, tôi giàu hơn họ rất nhiều".

Trịnh Tú Trung đáp trả cực gắt khi bị nghệ sĩ nổi tiếng nói "cả đời chỉ làm diễn viên quần chúng được thôi"

Trịnh Tú Trung từng trải qua một quăng đời nhiều khó khăn, phải đi bán quần áo ngoài chợ, để mưu sinh. Anh bắt đầu vào showbiz bằng công việc quản lư ca sĩ Hiền Thục, stylist rồi diễn viên, giám khảo game show, giám khảo các cuộc thi quốc tế.

Trải qua nhiều năm, ở tuổi ngoài 30, Trịnh Tú Trung đă sở hữu 15 căn biệt thự có giá trị từ vài tỉ đến vài chục tỉ đồng. Thậm chí, có lần, nam diễn viên c̣n sắm một lúc 7 căn nhà, tới mức mọi người nói mua nhà như mua rau.

Trịnh Tú Trung từng chia sẻ: "Mọi người chỉ nh́n thấy sự phát triển của tôi là đột ngột nhưng không phải ai cũng biết đó là sự tích lũy qua nhiều năm tháng.

Hồi tháng 11 năm ngoái, tôi mua 7 căn nhà, tất cả đều là biệt thự. Tôi đi làm giám khảo chấm các cuộc thi ở nước ngoài, lương mỗi lần 20.000 đến 30.000 đô là b́nh thường. Tiền đó tôi đầu tư vào chứng khoán, bất động sản, gửi tiết kiệm ngân hàng...

Tôi may mắn khi mấy hecta đất ở Đà Lạt, lúc tôi mua, giá chỉ 1 đến 1,5 triệu đồng/m2 nhưng bây giờ đă lên 10 triệu/m2. Vậy là gia tài của tôi đă tăng lên gấp chục lần trong ṿng 3 năm. Ở Hải Pḥng, tôi có hai căn nhà, lúc mua là 900 triệu giờ cũng đă lên 2 tỉ 3. Đó là những phước phần mà ḿnh không tự quyết định được".



Trịnh Tú Trung khoe hợp đồng mua nhà và thẻ đen siêu vip với hạn mức chi tiêu 2 tỉ/ ngày.

Không chỉ sở hữu tài sản khủng, Trịnh Tú Trung c̣n sở hữu loạt thẻ đen siêu vip của ngân hàng Vietcombank, VPbank, TPbank, MBbank. "Tất cả những ngân hàng này, tôi đều có thẻ đen siêu vip với hạn mức chi tiêu 2 tỉ/ ngày, trong số thẻ đó, có thẻ chỉ vài chục người ở Sài G̣n này có", Trịnh Tú Trung nói.

Trong nghề, Trịnh Tú Trung được biết đến trong vai tṛ diễn viên, nhà đầu tư sản xuất phim của nhiều dự án, như: Ngôi nhà bươm bướm, Phượng Khấu, Mây trên bầu trời của ai đó... Anh cũng là giám khảo từng gây sốt mạng xă hội trong game show "Quư cô hoàn hảo".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-11-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,272
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpeg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	1808318   Click image for larger version

Name:	d1.jpeg
Views:	0
Size:	202.1 KB
ID:	1808319   Click image for larger version

Name:	d2.jpeg
Views:	0
Size:	73.6 KB
ID:	1808320  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06666 seconds with 12 queries