Nữ diễn viên ly hôn khi vừa sinh con bị trầm cảm, giờ là mẹ đơn thân nóng bỏng vạn người mê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ diễn viên ly hôn khi vừa sinh con bị trầm cảm, giờ là mẹ đơn thân nóng bỏng vạn người mê
Nữ diễn viên 'Hương vị t́nh thân' là gương mặt để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những bộ phim truyền h́nh phát sóng giờ vàng, Thu Quỳnh được yêu thích nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng. Với vóc dáng gợi cảm của bà mẹ một con nữ diễn viên "Hương vị t́nh thân" - Thu Quỳnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Hành tŕnh vượt cạn đầy chông gai


Là gương mặt để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những bộ phim truyền h́nh phát sóng giờ vàng, Thu Quỳnh được yêu thích nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng. Mới đây, cô tái xuất với vai diễn Khánh Thy trong bộ phim "Hương vị t́nh thân" và tiếp tục ghi điểm trong ḷng công chúng.

Trong phim, Thu Quỳnh thường hóa thân vào những vai diễn có số phận truân chuyên. Ngoài đời, Thu Quỳnh cũng từng trải qua không ít biến cố trong hôn nhân. Tuy nhiên, Thu Quỳnh đă nỗ lực rất nhiều để có được sự yên b́nh trong tâm hồn, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống như hiện tại.

Thu Quỳnh một lần nữa được khán giả chú ư qua vai diễn Khánh Thy trong bộ phim "Hương vị t́nh thân".

Thời gian bầu bí và sinh nở bé Be, Thu Quỳnh rất kín tiếng, ít chia sẻ với công chúng. Nhưng cách đây một thời gian, khi có cơ hội tâm sự về câu chuyện này, nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ v́ đă trải qua hành tŕnh sinh con khá vất vả.

Trải ḷng về hành tŕnh sinh nở vô cùng gian nan của ḿnh, Thu Quỳnh cho biết, để bé Be được khỏe mạnh, khôn lớn như hiện tại cô đă trải qua khoảng thời gian không ít khó khăn.

Nữ ca sĩ sinh con đầu ḷng bằng phương pháp sinh mổ. Sau sinh được 2 tiếng, bé Be đă phải chuyển viện v́ bị ngạt, xa mẹ 5 ngày và chỉ có bà ngoại ở bên. Quá lo lắng, một ngày sau sinh mổ, Thu Quỳnh đă cố gắng tập đi lại để có thể chuyển từ BV 108 sang BV Xanh Pôn với con.

Thu Quỳnh bật khóc khi chia sẻ về hành tŕnh vượt cạn của ḿnh.

Những ngày sau sinh cô phải chịu cơn đau do vết sinh mổ, dạ con tê cứng, tuyến sữa căng nặng. Nhưng nữ diễn viên bộc bạch, nỗi đau đó không là ǵ so với nỗi lo lắng khi 5 ngày cô không được gặp con.

“Người tôi cứng hết, tôi phải bám vào giường và hét ầm lên. Sau đêm ác mộng, kinh dị nhất cuộc đời, bác sĩ thương quá, sợ tôi bị trầm cảm nên chuyển sang pḥng khác, không có trẻ con để tinh thần tôi ổn định hơn”, nữ diễn viên kể lại.

Thời điểm sinh bé Be, chồng cũ của cô vừa nhận được một bộ phim mới nên anh chỉ có thể dành thời gian cho 2 mẹ con vào mỗi buổi tối. Trong khi những người phụ nữ khác sinh nở xong được nghỉ ngơi dưỡng sức, th́ cô lại phải chăm sóc con trai đang trong pḥng bệnh.

Con trai may mắn không sao, nhưng vượt qua cú sốc đó được một thời gian th́ Thu Quỳnh lại phải đối diện với khủng hoảng hôn nhân. Điều đó làm nữ diễn viên bị trầm cảm sau sinh một thời gian. Nhưng sau đó, cô cố gắng giữ bản thân tỉnh táo, b́nh tĩnh, mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện để giành lấy quyền nuôi con.

Mẹ đơn thân thành công, xinh đẹp, nóng bỏng

Cách đây ít hôm, Thu Quỳnh đăng tải h́nh ảnh diện bikini khoe h́nh thể nuột nà, "vạn người mê" khiến khán giả chú ư và dành nhiều lời khen cho sắc vóc của "gái một con".

Sinh con đầu ḷng vào năm 27 tuổi, cũng giống như bao bà mẹ khác, nữ diễn viên Thu Quỳnh từng có một thời gian phát hoảng trước nhan sắc của chính ḿnh. Quăng thời gian sau khi sinh con, v́ không có thời gian chăm sóc cho bản thân nên Thu Quỳnh cũng từng không kiểm soát được cân nặng, cô tăng cân không phanh và da xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm sạm và ṿng eo bánh ḿ,…

Vóc dáng gợi cảm của "mẹ một con" Thu Quỳnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Nữ diễn viên

Tuy nhiên, ngay khi ư thức được việc bản thân là người của công chúng, nữ diễn viên lập tức lao vào tập luyện để giảm cân và lấy lại vóc dáng cân đối, săn chắc. Phương pháp của Thu Quỳnh là tập luyện kết hợp ăn uống.

Thời gian đầu, bà mẹ 8x chọn tập gym, nhưng sau đó cô chuyển sang yoga v́ bộ môn này không chỉ giúp cô giảm cân mà c̣n khiến đầu óc thư thái, giảm stress. Cùng với đó, Thu Quỳnh kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Hiện tại, cô vẫn giữ được số đo 3 ṿng nóng bỏng là 84-62-93cm, giống y như thời son rỗi.

Khi đă lấy lại dáng hoàn toàn, Thu Quỳnh vẫn chăm chỉ tập những bài tập khó hơn để có được sự dẻo dai cho cơ thể và trẻ hóa làn da, giữ cơ thể không bị tăng cân trở lại. Bây giờ đă thành thói quen, mỗi ngày nữ diễn viên đều dành ra từ 20 – 30 phút để tập thể dục.

Để giữ được vóc dáng quyến rũ, thon thả, Thu Quỳnh thời gian đầu rất chăm chỉ tập gym.


Mỗi ngày nữ diễn viên đều dành ra từ 20 – 30 phút để tập thể dục.


Từ ngày lấy lại được vóc dáng, Thu Quỳnh chăm chỉ ăn mặc sexy hơn.

Thu Quỳnh ngày càng sexy và xinh đẹp.

H́nh ảnh đời thường của nữ diễn viên vẫn đẹp nức ḷng người hâm mộ.


Thu Quỳnh tiết lộ, cô liên tục giảm cân nhưng đang phải giữ cân nên vẫn phải kiểm soát việc ăn uống.


Nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên "Hương vị t́nh thân".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-09-2021
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,432
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	1806928   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	206.9 KB
ID:	1806929   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	56.0 KB
ID:	1806930   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	253.1 KB
ID:	1806931  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	178.8 KB
ID:	1806932   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	155.0 KB
ID:	1806933   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	223.1 KB
ID:	1806934   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	397.9 KB
ID:	1806935  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	239.4 KB
ID:	1806936   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	449.0 KB
ID:	1806937   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	233.8 KB
ID:	1806938  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07599 seconds with 12 queries